vô thẳng vào forum máy em bị hack

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vote cho admin, chú kia muốn để Eng thì cũng nên học lại what english gramma is, không nước ngoài nó đọc vào nó lại cười cho đấy :)). Chả bao giờ thấy mấy website lớn bị hack bởi chú nào mồm to chỉ toàn thấy nhảy vào mấy cái forum linh tinh không sinh lợi này quậy phá chẳng hiểu để làm gì :)). Trình tự sướng hơi bị cao nhỉ.
Đến tiếng Việt chú ấy còn sai lên sai xuống thế kia thì nói gì đến tiếng Anh chứ. =))
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
anh em đừng quá khích:) để người ta nói chuyện với admin xong rồi hãy ném gạch ;))

anh FrozenSatthu (nick yahoo: dragonicsamurai) bị lỗi này nè anh Bảo ơi, ko vào forum dc
[/IMG]
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Chào bạn,

NintendoVN xây dựng từ cộng đồng người hâm mộ game Nintendo mà nên, do đó chúng tôi chỉ sử dụng những biện pháp bảo mật tối thiểu (nói đúng hơn là không có bảo mật) trong khả năng có thể. Do BQT không có ai thuộc thành phần bảo mật nên khả năng phòng thủ website rất yếu. Nếu bạn có thiện chí liên hệ ym! finallove86 hoặc email giabao1188@gmail.com - điện thoại 0933737254 gặp Bảo để giúp đỡ dưới bất kỳ hình thức nào.

Còn nếu bạn muốn chứng tỏ tài năng của mình có thể làm bất cứ gì thì chúng tôi xin nói rõ là chẳng hay ho gì khi bạn hack thành công một website không có bảo mật. Nếu bạn có khả năng hãy đánh đổ những website như vnexpress.net, bkav.vn hay nintendo.com chứ đừng làm những hành động phá hoại như thế.

Thân,
BQT NintendoVN
Bác Bảo nói chỉ có chuẩn!!!
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Vấn đề tạm thời đã được giải quyết. Mong các bạn bình tĩnh đừng đã kích dữ quá ^^ Trong thời gian qua chân thành cảm ơn sự hỗ trợ nhiệt tình của bạn killed đã giúp mình rất nhiều. Đồng thời cũng gởi lời cảm ơn bất đắc dĩ tới mr.Hoang vì đã nhắc nhở mình cảnh giác vấn đề bảo mật - mặc dù biện pháp nhắc nhở này có làm ảnh hưởng rất nhiều đến các member khác.

Cuối cùng là xin lỗi toàn thể member đã bị ảnh hưởng trong đợt tấn công vừa qua.

Thân,
Tiểu Bảo
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top