Vũ Hà - ca sĩ 'hot' nhất làng game

Cửa hàng game Nintendo nShop

enfalala

Nấm nhỏ
Các bài hát của người này không được giới nghệ thuật đánh giá cao, nhưng được cộng đồng yêu thích bởi tính hài ước và vui nhộn.

Từng gây xôn xao cuối 2009 với nhiều video ca nhạc gây sốc, Vũ Hà lại tiếp tục được game thủ chú ý khi các nhà phát hành dự định đưa các bài hát của anh vào game vũ điệu trực tuyến.


Ca sĩ Vũ Hà. Ảnh: Bm.vtc.vn.

"Các công ty chưa liên hệ với tôi. Tuy nhiên, nếu họ muốn tôi hoàn toàn đồng ý", Vũ Hà chia sẻ với cộng đồng Band Master. "Tôi rất cảm ơn các bạn vì sự quan tâm. Dù có những lời chỉ trích, điều đó chứng tỏ công chúng còn theo dõi từng bước đường hoạt động nghệ thuật của tôi".

Liên quan đến việc bị một số cá nhân đặt cho biệt danh "thím" và gặp sự phản đối việc đưa các ca khúc vào game, nam ca sĩ này bình luận đây là chuyện bình thường: "Tôi chưa bao giờ có scandal, ngày xưa bị chê là mất ăn mất ngủ, cảm thấy như bị xúc phạm. Nhưng bây giờ, tôi thấy mọi chuyện cũng nhẹ tựa lông hồng".

Hiện các bài hát "hot" của Vũ Hà như Mắt nai cha cha cha, Tiểu thư con gái nhà ai, Rắc rối tình yêu... chưa xuất hiện trong các trò chơi vũ điệu online.
Mấy ông PV trên Game thủ có khiếu mỉa mai thật

http://gamethu.vnexpress.net/GT/Diem-tin/2010/05/3B9B0F3D/?p=3#aComment
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
ngày xưa bị chê là mất ăn mất ngủ, cảm thấy như bị xúc phạm. Nhưng bây giờ, tôi thấy mọi chuyện cũng nhẹ tựa lông hồng
Trình độ của thým Hà giờ đã phải gọi là max Level, mặt dầy đến mức đạn bắn thẳng mặt không chết rồi =)).

Kiểu này chắc Band Master sắp sập quá =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top