Wan tài thời @

Cửa hàng game Nintendo nShop

Quan tài hình... nàng tiên cá, hình khủng long bay? hoặc là fan của rockband KISS sẽ "lìa đời" trong một chiếc quan tài như thế nào? Bạn có muốn biết ko?


Với bộ lạc Ga sống tại Ghana (quốc gia nằm ở Tây Phi), các tang lễ là khoảnh khắc đau buồn nhưng nó cũng là dịp lễ để kỷ niệm. Người Ga tin rằng khi người thân yêu của họ qua đời, họ được sống một cuộc sống khác và rằng người chết muốn công cuộc chuyển kiếp khác phải thật xì-tai. Họ vinh danh cái chết của mình bằng những cỗ quan tài sặc sỡ nhiều màu sắc (1 cách để tưởng niệm cái cách mà họ đã sống).

Những chiếc quan tài được thiết kế để đại diện cho một khía cạnh trong cuộc sống của người đã khuất. Ví dụ nếu người chết là 1 lái xe thì quan tài có thể là 1 chiếc ô tô, nếu cách sinh nhai của họ là biển thì quan tài có thể hình 1 con cá...

Fan cuồng của ban nhạc rock KISS sẽ "lìa đời" trong chiếc quan tài như nào?

Câu trả lời là trong cỗ quan tài "Kiss Kasket."

Nó được trang trí với logo và hình ảnh các thành viên trong KISS. Quá độc!

"Kiss Kasket" được rao bán từ năm 2001 cho đến năm 2006, giờ nó không còn xuất hiện trên website của ban KISS nữa.

Những chiếc quan tài của hãng Vic Fearn

Chiếc quan tài kỳ quái này chỉ là 1 trong vô số mẫu mã được hãng Vic Fearn chế tạo. Công ty Vic Fearn ở Anh đã làm quan tài hình panh bia cho một người mê uống bia. Người này đã nằm rất vừa vặn trong chiếc quan tài là bản sao của cốc đựng bia hình hoa tulip

Các thợ thủ công của Vic Fearn cũng tạo nên 1 cỗ quan tài hình hot dog cho 1 fan mê đồ ăn nhanh, 1 chiếc hình đàn guitar cho 1 cá nhân mê âm nhạc,... Nhưng yêu cầu kỳ quái nhất mà hãng này nhận được đến từ Bulwell, gần Nottingham. Đó là 1 chiếc quan tài với nắp thủy tinh có thể chuyển dời được. Vị khách hàng này đã dùng chiếc quan tài đặc biệt như 1 cái bàn café trước khi ông qua đời.

Cây của cái chết

Capsula Mundi - chiếc quan tài dễ bị phân hủy, do cặp đôi nhà thiết kế người Italia sáng tạo nên.
Nó có hình trứng được làm bởi chất dễ bị phân hủy. Thân người chết sẽ dựa vào vị trí như vị trí tim thai trong chiếc bọc hình con nhộng. Còn Capsula Mundi sẽ được trồng trong trái đất giống 1 củ hành.

Quan tài nghệ thuật - Life Art

Life Art là một công ty Australia với hoạt động rất đặc biệt. Công ty này thiết kế và tạo nên những chiếc quan tài mang đầy tính... nghệ thuật.

Nó được Natalie Verdon và Eckhard Kemmer khai trương vào năm 2004.

Quan tài kèm hộp đựng trang sức, đồ đạc... tần tần tật đều dành cho việc chôn cất

Coffin it UpĐi kèm với quan tài là hộp đựng trang sức, đồ đạc, đồ dùng cá nhân,... Đó là quan tài kiểu "Coffin it Up".

Và còn rất nhiều quan tài quái chiêu khác trên thế giới








Nguồn: http://forum.vietyo.com/topic/chet-pro-20531.html
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top