Wario Land trở lại

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Vừa qua Nintendo đã công bố dòng game Wario Land sẽ trở lại trên nền máy Wii với tên gọi Wario Land Shake.


Wario Land trên GBA

Game sẽ được thiết kế điều khiển đơn giản với Wiimote và nút 1+2 để có thể thực hiện hầu hết các động tác của Wario. Nintendo hứa hẹn sẽ có trên 20 màn chơi hấp dẫn dành cho gamer khám phá, các tính năng khác cũng như hình ảnh về game chưa được tiết lộ.

Dự kiến phát hành: 24/7/08 tại Nhật
 
Không biết trò này có khác gì so với wario bản trên wii ra lúc mới có máy wii??? NGoài ra mọi người có thông tin về ngày phát hành của bản tiếng anh ko ?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bản kia là warioware => chơi theo kiểu party mini game

còn cái này warioland, đi cảnh giống Mario nhưng thiết kế level phức tạp hơn chút :D
 

lemonadess

Banned
Update bằng wifi đi bạn, mới đầy đủ tính năng, chứ update bằng đĩa thì phải chờ lâu lắm. Firmware 3.2 cao hơn SSBB U chắc phải chờ tới cuối năm quá. Chứ giờ Wario Land này chưa tới đó đâu. Vẫn có thể chứa firmware 3.2, nhưng mà version 1 chẳng hạn.

Game mới ra hôm cuối tháng 6 là Super Mario Sluggers firmware bằng với firmware của SSBB E luôn, nên không trông mong gì hết :)
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Cái này thì không mơ update nữa rồi,nhìn lại máy mình thấy 3.3J =)).
Game nào vừa đi vừa lắc lắc cái tay cầm kiểu lắc cái bao,trên scan có cả lắc con quái,ngộ quá :-".24/7 ra J chắc đến khoảng 1-1 tháng rưỡi nửa mới có E nhỉ :D.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Best Game No One Play chăng :|.Em cũng xem clip rồi,hay phết :D.Tên hệ Pal là Wario land:Shake Dimension,J là Wario land:Shake,US thì là Wario land:Shake It.
 
Đúng là game mình đang chờ, vừa mới tải xong, bản J, chơi đã thiệt, hay hơn & nhiều chiêu hơn bản GBA. Có điều là tiếng Nhật, hy vọng nó có làm phiên bản ENG.
 

lemonadess

Banned
Sẽ có bản Eng vào cuối tháng 8 thì phải, down xong nhưng burn đĩa Kachi thì máy ko đọc được. Phải đi mua đĩa khác thì may ra :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top