Wii Channel Remover - Xóa channel thừa của hệ khác khi chuyển hệ hay up firm từ đĩa

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Em làm cách nào coi system menu vậy. Chỉ anh xem nào. Hiện giờ chưa cần update fix semi brick (vì điều đó gần như là ko thể).
Chỉ cần nó update sửa lại mấy cái file mà Channel Remover đã xóa thôi. Hôm qua mới mua cái Okami về phải patch lại nên hơi "bực". Không biết nó có update như vậy không ta? Vì obscure ra trước Kart Wii nữa cơ mà.
 
Máy em v3.0J, bị semi do FE. Bây h dùng MKW J up thì có sửa được semi hok? Nếu được thì bác nào ở HN có MKW J thì cho em mượn em sửa semi với.
 
Bồ có wifi thì up sẽ an toàn hơn. Dùng wii channel remover v1 thì khỏi cần phải update lại hả khoa ?
Bị semi rồi thì làm sao mà up bằng wifi được hở bác Khung Long =((. Ý em hỏi là em đang v3.0J, bị semi khi chạy Fire Emblem. Bây h mà em có MKW J thì update có sửa được semi hok???? Nếu sửa được thì bác nào có MKW J ở HN thì cho em mượn với, em sửa semi.
 
Bạn bị semi từ vesion mấy. Nếu dưới 3.2 thì sửa đc. Mấy hôm nữa mình ra hỏi thử xem có disc này ko rồi có gì pm trên nick diễn đàn cho mình nhé
 
Bạn bị semi từ vesion mấy. Nếu dưới 3.2 thì sửa đc. Mấy hôm nữa mình ra hỏi thử xem có disc này ko rồi có gì pm trên nick diễn đàn cho mình nhé
Bị từ 3.0J bác ạ. Bác nào có đĩa SMG J, SSBB J, MKW J ở HN thì cho em mượn phát nhé.
Đang chờ tin bác kiendt :)
 
Cho hỏi chút là cái file iso ấy có cần phải filechop lên thành đĩa Gamecube rồi burn không hay là xài đĩa CD là được rồi?
Vì mình thử xài đĩa CD nhưng cho vào máy wii nó không nhận được :(
 

lemonadess

Banned
Thế thì cứ thử 100 CD nữa để burn cái Duplicate Channel Remover này xem. Để xem xác suất đọc được đĩa CD của Wii là bao nhiêu.
 
bi giờ co' fw 3.3 J roi ,nếu mình up lên 3.3J rồi dùng dĩa xoá mấy kênh dư ( mình tới 6 kênh dư lận , từ 3 game ) này thì sau đó bỏ mấy game làm wii bị dup channel vào chơi thì nó co' kiu up ko ? và co' làm wii dup channel lại ko ?
 

lemonadess

Banned
Bị dupe lại bạn à. Tại nó xóa mấy file dư của hệ US và PAL, nên khi bỏ đĩa US hoặc PAL vào, thiếu file nó sẽ bắt update để bổ sung lại.
 

fly_us

Nấm bình thường
Xài cái v1 á, cái v2 nó xóa hết nên vô máy kiểm tra lại cài lại. Với lại 3.3 rồi thì chỉ khi có game ngang cỡ đó trở lên thì mới bị dup thôi.
 
cho mình xin cái link channel remove v 1 lun bạn ơi :D . Ai bit xài cái này = file elf chỉ mình lun nha , khỏi tốn cái DVD ^^!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top