Wii đón chào 2009 [Tổng hợp]

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
2008 đóng lại kết thúc một năm đầy thất vọng với fan hâm mộ Wii bởi hàng loạt tựa game "dởm" và kém chất lượng theo kiểu casual được đẩy ra thị trường. Một năm tồi tệ với Wii, nhưng với 2009 thì hãy quên chuyện đã qua đó đi. Chúng ta sẽ đón chào một loạt tựa game đỉnh mới được đầu tư kỹ lưỡng :clap2[1]: Nào cùng điểm qua...

Mad World - Thế giới cuồng loạn:

MadWorld là một game hành động góc nhìn thứ 3 đầy sáng tạo dành cho Wii. Được sản xuất bởi Atsushi Inaba, MadWorld có phong cách đồ họa độc nhất, không hề lẫn lộn với các game khác. Trò chơi hầu như chỉ sử dụng 3 màu đen, đỏ, trắng. Trong đó, đen và trắng chiếm phần lớn, màu đỏ cũng mang sắc độ tối.

Người chơi sẽ phải tập cho thuần thục với nhiều loại vũ khí khác nhau cũng như các vật dụng ở xung quanh. Chẳng hạn như là một chiếc cưa máy hay một cây đèn đường. Phải nói trước là game rất bạo lực, các cảnh những bộ phận cơ thể văng tứ tung, thân người bị cắt nhiều lần, nhiều khúc và máu đổ như suối là chuyện cơm bữa của MadWorld.

Đến với game là bạn sẽ đến với những màn chém giết, hành động liên hoàn, liên tục và điên loạn.

Trailer:
[youtube]4VfTmu5W3Yc[/youtube]

Muramasa: The Demon Blade:


Game được phát triển bởi Vanillaware, studio chuyên trị những game 2D cực đẹp như Odin Sphere trên hệ máy PS2. Muramasa: The Demon Blade được đánh giá là một trong những tựa game top đáng được mong chờ nhất trong năm. Game tập trung vào bối cảnh nước Nhật thời kỳ phong kiến. Người chơi có thể lựa chọn giữa Momohime, một cô gái trẻ sử dụng thanh kiếm Katana trong bộ y phục Kimono nhìn giống như một bộ đồ ninja, hoặc Kisuke một chàng trai trẻ khác với hình tượng của một chiến binh thực thụ.

Người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại những chiến binh Samurai , những linh hồn , những con quái vật và cả những lời nguyền....
Trailer:
[youtube]veWCYceVwVU[/youtube]

Sin and Punishment 2:


Game được phát triển bởi Treasure, phần đầu tiên được giới thiệu trên hệ máy Nintendo 64 với tên Sin and Punishment: Successor To the Eart và đạt được khá nhiều thành công vang dội vì đã tật dụng triệt để phần cứng của N64. Mặc dùng gameplay chủ yếu thiên về bắn súng nhưng nhân vật chính là Saki Amamiya (từng xuất hiện trong Super Smash Bros. Brawl) vẫn được trang bị 1 thanh kiếm để có thể thi triển võ công cũng như... đỡ đạn

Sau một thời gian dài im lặng thì đột nhiên tại TGS vừa rồi Nintendo lại thông báo phần 2 đang được phát triển cho Wii với một trailer thật ấn tượng. Game sẽ được phát hành trong năm 2009, hy vọng đây sẽ là một ấn phẩm vượt trội như những gì mà nhà sx đã làm ở phần 1
Trailer:
[youtube]YrE2z7kXhik[/youtube]
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Punch Out!! - Tay đấm huyền thoại:


Tokyo Game Show 2008, Nintendo chính thức công bố ra mắt tựa game Punch Out, huyền thoại 1 thời về game boxing trên hệ máy NES nay đã được remake trở lại với một phong cách cực kỳ vui nhộn. Game sẽ do Next Level Game phát triển. Studio đã từng phát triển loạt game Mario Strike khá thành công, Punch Out hứa hẹn cũng sẽ thành công như thế
Trailer:
[youtube]K-GoPk3hpTo[/youtube]

Monster Hunter 3 - Thợ săn quái thú:


Không còn bàn cãi thêm nhiều về Monster Hunter 3, đây chắc chắn sẽ là một tựa game hot nhất trong năm 2009. Game vốn độc quyền trên hệ máy PS3 nhưng trong phút chốc đã bị Nintendo kéo về thành độc quyền trên Wii.
Trả lời trong cuộc phỏng vấn gần đây, chủ tịch Nintendo - Satoru Iwata cho biết: mục tiêu khi mà Nintendo quyết định thương thảo với Capcom khi mang Monster Hunter sang Wii đó chính là hãng muốn kéo lại phần đông lượng core gamers (có thể hiểu là game thủ chuyên nghiệp ). Các tựa game hiện tại của Wii đa phần nhắm vào giới game thủ gia đình chuộng giải trí đơn giản nên hãng cần có những game core thật hot để có thể bao quát thị trường hơn nữa. Nintendo không bỏ rơi bất cứ thành phần gamer nào ^__^
Trailer:
[youtube]Qiegfxxpnhc[/youtube]

Klonoa: Door to Phantomile:


Series Klonoa do Bandai Namco phát triển có vẻ như cuối cũng cũng đã có một bước đi tiếp đáng để mong đợi. Door to Phantomile là một phiên bản remake từ hệ máy Ps1 với thể loại platforming/RPG cực kỳ thành công và fan hâm mộ chúng ta hy vọng nhà sản xuất cũng sẽ làm điều tương tự trên Wii.
Trailer:
[youtube]gE4CADUuv-o[/youtube]
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Another Code R-Gateway of Memory

Trace Memory đã tạo ra một ấn tượng khó phai đối với những ai sở hữu máy DS bới cách chơi lôi cuốn và cốt chuyện hấp dẫn. Chính vì vậy khi game được đưa lên Wii, chúng ta có quyền hy vọng đó sẽ là một tựa game thành công. Chắc chắn rằng Another Code R sẽ tận dụng khả năng độc đáo của Wii vào việc giải mã các bí ẩn của game. Chúng ta cùng chờ xem.
Trailer:
[youtube]cQ4bBM97XWw[/youtube]

Arc Rise Fantasia

Dự án ban đầu có tên là Project Ray (phát triển song song với Project S hay tên chính thức là World Destruction trên DS) . Cốt truyện đặt tại vuơng quốc Meridian , nhưng bỗng nhiên trên bầu trời xuất hiện rất nhiều sinh vật có tên gọi là "Contaminant Dragons" chúng gần như bao vây và cô lập Meridian . Ngay lập tức 1 nhóm nhỏ được gửi đi giải quyết lũ này , từ đó ta gặp được 2 nhân vật nam chính Bright và hoàng từ Alse . Trong lúc chiến đấu Bright đã bị trọng thuơng nhưng may nhờ 1 cô gái bí ẩn Ryphia với nhiều phép thuật cứu giúp , và nhân vật cuối cùng là Adele 1 phù thủy ánh sáng yêu thích thời trang . Thiết kế nhân vật rất teen , toàn thanh nam với tú nữ không .

ARF sử dụng hệ thống chiến đấu theo nhóm và sử dụng thanh AP ,mọi hành động của nhóm 3 người này sẽ làm giảm dần thanh AP từ di chuyển hay tấn công liên hoàn , hết thanh Ap cũng như hết lượt . Game có có hệ thống summon các sinh vật có tên là "Roguresu" , chúng là ai thì nhà phát triển chưa tiết lộ .
Trailer:
[youtube]Qu8S1CE5jk4[/youtube]

Fragile: Farewell Ruins of the Moon

Từ tri-Crescendo,hãng đã làm Baten Kaitos cho GameCube và Eternal Sonata cho Xbox 360 và PS3-và từ Venus&Braves team,ra mắt một game Action RPG/Adventure dành cho Wii.Game nằm trong bối cảnh thế giới không còn ánh sáng,chỉ còn bóng tối bao trùm.Hầu hết dân số thế giới đều biến mất và thành phố bị bỏ hoang.
Nhân vật chính là một chàng trai tên Seto.Vũ khí của bạn dùng trong game để đánh lại những linh hồn xấu chỉ là đèn pin,gậy,rìu,cung tên.Trên thế giới tối đen,chỉ có Mặt trăng dẫn đường cho Seto.Những linh hồn xấu mà Seto phải tiêu diệt để trả lại ánh sáng cho thế giới lại là những người thân của cậu.Game có một cốt truyện buồn...
Trailer:
[youtube]NtGuOsuWCgg[/youtube]

Final Fantasy Crystal Chronicles: Echoes of Time


Theo tạp chí truyện tranh Shonen Jump số mới nhất thì Square Enix đang phát triển Final Fantasy Crystal Chronicles: Echoes of Time đồng loạt cho cả Wii và DS thuộc thể loại Action RPG . Multiplayer qua dịch vụ WFC của Nintedo do và người chơi có thể sử dụng Mii cho nhân vật của mình . Tin tức chi tiết sẽ được cập nhật sau .

- Sử dụng engine Pollux của Square Enix .
- Người chơi chơi phiên bản Wii và DS có thể chơi cùng nhau .
- Câu chuyện xoay quanh Charlotta và viên thủy tinh bí ẩn .
- Có thể chuyển Mii cho phiên bản DS .

Trailer:

[youtube]YFXVRxZEFu4[/youtube]

Rune Factory Frontier

Một tựa game khác cho game Rune Factory vốn trên DS.Đây là game rất giống Harvest Moon,ngoại trừ việc bạn có thể vào các hang động và tiêu diệt kẻ thủ.Game diễn ra ở lục địa Tranrupia và có một hòn đảo bay hình con cá voi.Thế giới trong game rất rộng lớn,dành cho những người thích thể loại RPG.Có rất nhiều nhân vật trở lại,và người không thể thiếu chính là Raguna,nhân vật chính của trò chơi và nhân vật chính của Rune Factory: A Fantasy Harvest Moon trên máy NDS.
Trailer:
[youtube]Ku0bIDuDyfY&[/youtube]
Little King's Story


Tựa game RPG-Mô phỏng đầy hứa hẹn từ một số người từng tham gia làm Harvest Moon,Dragon Quest VIII và Final Fantasy XII.Người soạn nhạc cho game là bà Yoko Shimomura,nổi danh qua thời kì làm nhạc cho series Kingdom Heart.Nhân vật chính là Cocoro Bredand,vua ở một ngôi làng.Nhiệm vụ của bạn là làm cho ngôi làng phát triển và hạnh phúc.Ngoài ngôi làng của bạn,còn có 7 ngôi làng khác với Vua của họ.
Trailer:
[youtube]wTcLECzD0qQ[/youtube]

Endless Ocean 2:Beautiful Ocean

Phần thứ hai của dòng game khám phá biển cả Endless Ocean.Game giúp cho bạn có nhiều kiến thức về đại dương.

Trailer:
Chưa có.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Sonic & The Black Knight

Một tựa game tiếp theo trong loạt game Sonic, và là phiên bản độc quyền cho hệ máy Wii. Game sẽ được dựa trên Sonic & Secret Rings. Đặt trong thế giới của Vua Arthur, một phù thuỷ tên Merlina đã kêu gọi Sonic để giúp đỡ, phá vỡ đế chế của King Arthur, ông đã bị 1 lời nguyền và bây giờ đang thống trí vương quốc của mình như một tên bạo chúa. Tốc độ của Sonic không đủ để đánh bại sự thống trị của tên bạo chúa, do đó Sonic sẽ phải cầm kiếm lên để phá vỡ lời nguyền lên vua Arthur cũng như cứu lấy cả vương quốc. Game có hỗ trợ các màn đấu kiếm sử dụng Wiiremote và hứa hẹn di chuyển rất tự do như Sonic Unleashed.
Dynamic Slash - Cú chém tuyệt đỉnh

Dynamic Slash là một game hành động được phát triển bởi Sandloft, hãng đã làm ra game Earth Defense Force trên Xbox360. Game lấy cốt truyện từ thần thoại của Nauy và người anh hùng sẽ phải tiêu diệt những con quái vật to lớn. Vẫn chưa có thông tin gì thêm từ Sandloft
Kizuna

Một game rpg hứa hẹn khác , đang được phát triển bởi Jaleco. Game sẽ có những con quái vật to lớn mà Lian (nhân vật chính) phải tìm những điểm yếu để tiêu diệt chúng. Game cũng sẽ có tính năng sẽ có phong cách đồ hoạ “hiệu ứng bút chì”. Kizuna cũng sẽ khá dài với hơn 100 nhiệm vụ trong game, mà chưa đề cập đến cốt truyện chính và mọi thứ khác mà họ sẽ đặt vào trò chơi này.
Tenchu: Shadow Assassins - Tenchu: Kẻ ám sát đen tối

Game có tên là Tenchu 4 tại Nhật Bản, nhưng Ubisoft đã thay đổi tên cho ngày phát hành tại NA. Người chơi sẽ sử dụng Wiiremote để tấn công, nhảy, trượt đi và giết như một ninja. Game sẽ tiếp tục cốt truyện của Rikimaru và Ayame, Elite ninjas phải sử dụng các kỹ năng của họ để giữ hòa bình trong thời kỳ phong kiến của Nhật Bản. Có 10 nhiệm vụ và 50 quest phụ trong trò chơi này, do đó, thời gian game chắc chắn sẽ khá dài. Fan của dòng Tenchu cần phải bỏ Tenchu4 trong list game của mình.
Fatal Frame IV - Mask Of Lunar Eclipse

Mặc dù Fatal Frame IV vẫn chưa được công bố ngày phát hành tại NA và chỉ dc phát hành tại Nhật Bản, nhưng có khả năng game sẽ ra mắt tại NA trong năm 2009. Cho dù của Tecmo hay Nintendo - thời gian sẽ cho chúng ta biết sau. Fatal Frame IV là một nỗ lực chung giữa Tecmo, Grasshopper và Nintendo. Người chơi sẽ phải sử dụng Wii Remote và Nunchuk để nhắm mục đích camera và đèn pin. Có những con ma là kẻ địch của bạn, một vài con thì ko . Để đối phó với những con ma là kẻ địch, bạn phải sử dụng 'Camera Obscura' trong trò chơi để có hình ảnh của kẻ thù, sẽ gây thiệt hại cho nó. Đối với fan của dòng game kinh dị, đây là một tựa game đáng mong đợi.
Cursed Mountain - Ngọn núi bị nguyền rủa

Cursed Mountain là một tựa game kinh dị sống sót sắp phát hành. Đặt trong Himalayas, người chơi sẽ điều khiển một người leo núi, anh ta đang tìm kiếm người anh em bị mất của anh. Những linh hồn của những người chết trong khu vực lưng chừng núi này sẽ gây khó khăn cho người chơi và bạn sẽ phải tiêu diệt những linh hồn này. Các trận đấu sẽ tận dụng khả năng của Wiiremote. Cả thế giới của game có thể nhìn thấy được qua mỗi level theo như nhà sản xuất nói.
House Of The Dead III - Overkill

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đầu tiên được phát triển bởi Headstrong Game và phát hành bởi Sega.Game vẫn đi theo cốt truyện ban đầu của House Of The Dead. Điệp viên G và thám tử Washington lập thành đội để điều tra về những câu chuyện biến mất huyền bí tại Louisiana. Một vài thông tin mà họ điều tra được là do sự đột biến về máu bên trong tế bào của những người ở thành phố này. Fan của dòng game bắn sung góc nhìn thứ nhất và game kinh dị cũng nên chờ tựa game này.
Overlord: Dark Legend

Overlord: Dark Legend là một game hành động phiêu lưu độc quyền cho Wii dựa trên tựa game Overlord đầu tiên cho máy PC, PS3 và Xbox 360. Climax Studios và Codemasters dường như đang làm rất tốt công đẩy mạnh đồ hoạ của tựa game trên hệ máy Wii . Cũng giống như bản gốc Overlord, người chơi như là một lãnh chúa mới và trẻ tuổi làm nhiệm vụ bảo về toà lâu đài và vùng đất của mình. Theo Codemasters, Wiiremote sẽ ứng dụng vào điều khiển nhân vật một cách kỹ xảo như kéo giật các tên nô lệ, nắm lấy cổ họ và lắc chúng xung quanh.
The Conduit

Tựa game được quảng cáo cường điệu và độc quyền cho Wii rằng sẽ thay đổi cốt lõi của mọi game sẽ được phát hành trên Wii, nhưng cũng có lẽ chỉ là quảng cáo cường điệu mà thôi. Dù sao, trò chơi đang được phát triển bởi High Voltage Software và nhận được nhiều giải thưởng tại E3 2008 cho đồ họa hay nhất trên Wii, game bắn sung hay nhất dành cho Wii, và là game hay nhất trên hệ máy Wii. Có nhiều khía cạnh khác nhau rất hứa hẹn: trò chơi sẽ có ít nhất 3 chế độ đánh nhau cho chế độ chơi trực tuyến, bao gồm chế độ Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag. Khả năng chat online với bạn bè sử dụng Wiispeak. Chế độ online sẽ hỗ trợ hơn 16 người cùng chơi và campaign mode với một cốt truyện cho người chơi khám phá.
Deadly Creatures

Deadly Creatures là một game hành động kinh dị sắp tới cho Wii. Bạn sẽ điều khiển một loại bò cặp hoặc một loài nhện và bạn sẽ phải chống lại các côn trùng và loài nhện khác. Các điều trên làm cho nó trở thành một game 3D đánh nhau, nhưng người dẫn đầu game cho biết sẽ có nhiều hơn thế vào tựa game. Game cũng sẽ có một cốt truyện đen tối cho người chơi khám phá. ột tựa game đáng hứa hẹn, và khá khác với những gì THQ thường phát triển.
Let's Tap

Let’s tap bao gồm một số minigames trong đó có yêu cầu người chơi nhảy qua các bề mặt phẳng với đôi tay của bạn. Game đòi hỏi người chơi phải đặt Wii hướng xuống phía dưới, ổn định bề mặt, với một đồng hồ đo độ rung khi bạn nhảy lên trên một bề mặt, thổi phồng một quả bong, tạo những đợt sóng trên hồ hoặc vẽ những vòng xoáy thú vị trên môt65 bức tranh sơn dầu. Game có vẻ thích hợp cho bạn giải trí sau những giờ mệt mỏi.
Bleach: Versus Crusade

Không giống như nhiều loạt game Bleach khác, game đang được phát triển bởi Treasure. Những bức ảnh scan mô tả game sẽ dựa theo các nhân vật trên anime đưa váo cốt truyện chính, có Neliel, Nnoitra, Ichigo với chiếc mặt nạ tàn hình của mình và thể biến hình của Grimmjow. Đây là thể loại game đối kháng 1 đấu 1 nhưng người chơi chọn một đối tác để lập thành đội và tăng power lên , cũng như có thể chuyển đổi giữa chúng. Nó có hỗ trợ Wi-Fi và có thể chơi được chơi với tay cầm Gamecube hoặc kết hợp Wiiremote và Nunchunk.
Wii Sport Resort

Một tựa game Nintendo với hỗ trợ Wiimotion Plus, một dụng cụ biến Wii có thể cảm ứng 1:1, một điều mà chúng ta mong đợi từ rất lâu rồi. Dù sao, đây cũng là 1 tựa game ăn theo Wii Sport và tất nhiên doanh số cao là chắc chắn. Các trò chơi trong game gồm có: Frisbee (Disc Dog), Jet Skiing (Power Cruising) và kendo (Sword Play). Sẽ có 10 trò chơi trong sản phẩm cuối cùng.
Tales Of Ten

Đây chính là một tựa game hoàn toàn mới của loạt game Tales cho hệ máy Wii. Nguồn cảm hứng của dòng game được bắt nguồn từ Medieval Europe. Game đã được thông báo sẽ ra tại Nhật Bản trong năm nay. Tales Of Ten là mã game, chúng ta sẽ biết tựa game chính thức vào sau này.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top