Wii U Wii Fit U

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT

Wii Fit, một trong những tựa game bán chạy nhất trong lịch sử console nay đã có mặt trên Wii U với cái tên Wii Fit ... U

Những bài tập được yêu thích từ Wii Fit Plus đã trở lại cùng với những bài tập mới tận dụng tối đa tay cầm Wii U gamepad và Wii Balance Board. Thậm chí ta còn có thể chuyển phần save từ hai bản trước để tiếp tục theo dõi quá trình tập luyện của mình.

Nếu bạn phải đi ra ngoài thì đừng quên mang theo Fit Meter bán kèm theo trong game. Fit Meter sẽ đếm số bước bạn đi, số bậc thang bạn leo... và đồng bộ hóa với Wii U khi bạn trở về nhà, đảm bảo bạn có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi mà không cần tới Wii U.

Game được thiết kế để có thể chỉ sử dụng gamepad mà tập, không cần tới TV.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Wii Fit U cho dùng thử một tháng


Nintendo đang cố gắng giới thiệu đến những người dùng Wii Fit cũ bản nâng cấp mới của tựa game này, Wii Fit U. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 11, người dùng Wii U có thể tải game từ eShop và dùng thử miễn phí trong một tháng dài. Tất nhiên là bạn phải có Wii Balance Board trước.

Trong quá trình dùng thử, bạn hoàn toàn có thể tham dự vào 77 hoạt động khác nhau của game, bao gồm cả 19 bài tập luyện mới, một số bài tập sẽ cần dùng đến Wii U GamePad. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng Wii Fit U khi quá trình chơi thử kết thúc thì chỉ cần mua thêm Fit Meter, một loại máy đo để đồng bộ hóa quá trình luyện tập. Giá thành của Fit Meter sẽ nằm ở khoảng 20USD.

Fit Meter sẽ lưu trữ thống kê các hoạt động hàng ngày của người dùng, như số bước chân, cường độ bước, độ cao bước, lượng calories tiêu thụ và nhiều thông số khác.

Bản dùng thử của Wii Fit U được cho phép tải về từ 1 tháng 11, 3013 đến tháng 1, 2014. Nếu muốn bạn có thể mua trọn bộ gồm cả game lẫn Wii Balance Board từ 13 tháng 12.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top