[Wii] [Hướng dẫn] Fire emblem Radiant Dawn

Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Part 3: Intersecting Vows-Những lời thề đan xen


Tóm tắt Part 3: Part 3 của Fire emblem Radiant dawn đưa ta về nhóm Greil Mercenarey, nhóm đã đánh bại Black Knight 3 năm trước. Begnion, một đất nước hung mạnh, đang bị nắm quyền bởi các Nghị sĩ, đám nghị sĩ này rất ác cảm với Laguz, lúc nào cũng muốn chiến tranh. Nữ hoàng nhỏ tuổi Sanaki và tổng thống Sephiran của Begnion rất đau đầu vì bọn này. Trong tình thế đó, Liên Minh Laguz đc hình thành với sự tham gia của các nước Gallia, Kilvas và Phoenicis. Nhóm Ike nhận lời mời của Ranulf, phó đội trưởng binh đòan Gallia, tham gia vào trận chiến, phe Laguz. Chúng ta sẽ còn trở lại với nhóm của Micaiah, với lời mời của Pelleas, tham gia vào trận chiến của phe Begnion.

Nhận xét: part 3 là part khá dễ cho người chơi, bởi hầu hết các thành viên của Greil Mercenary đều rất mạnh. Tuy nhiên, khi bạn điều khiển nhóm Micaiah, sẽ gặp khó khăn khi bạn chiến đầu với nhóm Ike, vốn là những chiến binh cực kì mạnh mẽ.

Prologue: The Great Advance-Cuộc tiến công vĩ đại.


Cốt truyện: Ike sau khi nghi tin Black Knight còn sống từ Elincia, anh ta rất lo lắng, nhưng còn chuyện quan trọng hơn là cuộc chiến với Begnion. Skrimir, vua tương lai của Gallia, vốn là kẻ chỉ biết chiến đấu, ra lệnh cho nhóm Laguz tấn công. Bạn cũ của Ike, Ranulf, đề nghị Ike cùng tham gia cuộc tấn công này.

Nhiệm vụ: Skrimir đến nơi.

Nhân vật
Ike
(Hero)
: Người anh hùng của chúng ta, người sử dụng đc cây Ragnell. 9.5/10
Nhận xét; Ike là một nhân vật rất quan trọng và rất mạnh trong Lv 10. Anh ta cùng cây Ettard của mình sẵn sàng tiêu diệt enemy nhanh chóng. Tuy nhiên, để cho các thành viên khác tấn công và dùng Ike giết boss sẽ có li hơn. Ike rất mạnh ở Hp, Str, Skl, Spd. Rất thấp ở Res.

Mist
(Cleric)
: em gái của Ike. 9/10
Nhận xét: Mist lúc này rất yếu với chỉ Lv 1. Sẽ rất khó khăn khi lên Lv cho Mist, tuy vậy, Mist là 1 NV mạnh và hữu ích vì khi năng cấp, cô sẽ vừa Heal vừa chạy. Tăng đều chỉ số.

Titania
(Axe Paladin)
: phó trưởng của Greil mercenary. 9/10
Nhận xét: Titania là 1 Axe paladin rất mạnh trong Lv 16. Trong vài chap đầu thì cô cũng khó lên Lv hơn các Nv khác. Titania khi trở thành Gold Knight sẽ rất hữu dụng với Str, Skl, Spd, Def.

Oscar
(Lance Paladin)
: anh trai của Boyd và Rolf. 9/10
Nhận xét: Oscar là paladin chỉ đứng sau Geoffrey một chút về phần sức mạnh, nhưng lại nhanh hơn Geoffrey khá nhiều. Oscar cùng với Ike sẽ tạo đc 1 support rất mạnh. Oscar tăng tốt ở Hp, Skl, Spd, Luk, Res, đôi khi là Str và Def. Thêm nữa Oscar có rất nhiều đất diễn hơn Geoffrey

Shinon
(Sniper)
: siêu cung thủ: 9/10
Nhận xét: Shinon là cung thủ mạnh nhất trong game với Lv 13 hiện nay. Anh ta sẵn sàng bắn thủng bất cứ ai, cũng như khả năng chịu đòn tốt giúp anh ta chống chọi đc enemy với crossbow.Mạnh ở Str, Skl, Spd, Def

Gatrie
(Lance General)
: bạn thân của Shinon. 9/10
Nhận xét: Gatrie là thiết giáp mạnh nhất của game với lúc này là Lv 10. Anh ta là 1 general có tốc độ cao nên có thể tấn công 2 lần vào enemy, và đó thực sự là khủng khiếp. tăng mạnh ở Hp, Str, Spd, Def. Growth speed của Gatrie là 60%, rất đáng nể.

Boyd
(Warrior)
: em của Oscar, anh của Rofl. 8.5/10
Nhận xét; Boyd là một warrior khá mạnh trong Lv 8. ANh ta có một sức mạnh tuyệt vời cùng với khả năng chịu đựng giỏi khiến anh trở nên rất đáng sợ. Tăng mạnh ở Hp, Str, Def

Mia
(Swordmaster)
: nữ kiếm sĩ tài năng. 9/10
Nhận xét; Mia rất có nhiều cơ hội vì cô chỉ ở Lv 7. Với khả năng đánh tốt, Mia cạnh tranh cùng Edward trong ngôi vị vua True Blade của game. Tăng tốt ở Str, Skl, Spd, Luk

Soren
(Wind Sage)
: quân sư của Ike. 9/10
Nhận xét: Soren là pháp sư số 1 của game, hiện nay Lv 5. Soren rất mạnh ở Wind magic và có khả năng xài Rexcarlibur, SS Wind Tome. Nhược điểm của Soren là Hp, Def.

Rhys
(Bishop)
: healer của nhóm Ike. 9/10
Nhận xét: Rhys là một chuyên gia hồi máu với Lv 3. Rhys có khả năng hồi máu đầy đủ cho bất cứ ai cần anh, cùng với vài phép Light dùng để phòng thân. Ngay cả khi bị dính đòn, Rhys cũng có thể tự hồi máu bằng Staff của mình. Rhys là Saint mạnh nhất của game. Mạnh ở Mag, Skl, Luk, Res. Tuy nhiên, người chơi phải coi chừng Hp và Spd của anh này.

Rolf
(Sniper)
:em út của nhóm.8/10
Nhận xét: Rofl hiện nay rất yếu với chỉ Lv 1. Tuy vậy, cậu ta cũng chỉ đáng chú ý ở Str, và Def. Nói là cậu ta ko mạnh như 2 anh của mình, nhưng khi kết hợp, họ sẽ là 1 đội cực mạnh.


Thất bại: Ike, Ranulf hay Skrimir die

BEXP: 4850

Commander
: Ike

Boss:Silvano
. Sniper

Cách chơi: màn này rất dễ xơi, tuy vậy bạn cần chú ý Lv up cho các Nv còn yếu như Soren, Mia, Boyd, Rhys và Mist. Rhys và Mist sẽ có 1 chap dành riêng cho họ. Đưa các Nv mạnh lên trước nhưng cho họ vũ khí nhẹ để họ ko giết Enemy, sau đó lấy char yếu xử. Titania, Ike, Oscar và Shinon làm tốt nhiệm vụ này. Chú ý là phải đến chổ Silvano và giết hắn để lấy EXP, nếu ko Skrimir sẽ giết hắn và bạn ko có EXP.


Phụ lục: Triangle Attack.
Triangle Attack trpng FE RD có thêm cho Oscar, Rofl và Boyd. Khi Oscar trở thành Silver Knight, anh ta sẽ dùng đc cung. Để Boyd cầm Cross bow, Oscar và Rofl cầm bow tùy thích rất tấn công theo tam giác. Bạn sẽ có Hit 100 và Crit 100.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 1: Laguz and Beorc – Người thú và người


Cốt truyện: Nhóm Ike đang tìm cách đột nhập vào trại của Begnion. Họ dùng Lethe, Lyre và Mist làm chốt canh gác ngủ khì. Cả nhóm phải tiêu diệt hết enemy để mở đường cho Laguz vào trại.


Nhiệm vụ: tiêu diệt hết enemy trong 12 turns

Nhân vật: không có

Thất bại: Ike chết hoặc hết 12 turn ko đánh bại enemy đc

BEXP: 3000



Commander
: Ike

Ally: Lyre, Lethe

Boss: Rommit
. Halbertdier

Cách chơi: hãy clear map này càng nhanh càng tốt. Đầu tiên, hãy dùng Shinon, Boyd, Gatrie, Rhys, và Ike tiêu diệt quân phía bắc. Sau đó, Gatrie và Shinon đi theo con đường nhỏ để lên phía trên. Phía dứới, dùng Oscar, Titania, Soren, Mia tiêu diệt bọn bên phải. Cho Ike vào ngôi nhà phía trên lấy đồ. Sau đó, nhập bọn lại, trừ Gatrie và Shinon. Sau khi diệt bọn tiếp viện, cả đám đi theo con đường lớn để đi lên. Boss có thể bị xử đẹp bởi Gatrie.


Phụ lục: Cat’s play
Mist, Lethe và Lyre bỏ thuốc ngủ vào đồ ăn dụ bọn lính ăn và chúng dính thuốc ngủ.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 2: Stormclouds-Mây Bão


Cốt truyện: nhóm Ike vẫn tiếp tục tiến đến Begnion. Một số lính Begnion, vì tham tiền thưởng, đã rời bỏ quân đội của Levail. Chúng tìm đến, mong giết đc Ike để có tiền thưởng.

Nhiệm vụ: tiêu diệt boss

Nhân vật mới: Haar, Nepheene, Ilyana Brom và Heather từ Crimea.


Thất bại: Ike chết

BEXP: 3075

Commander: Ike

Boss: Istvan
. Dragon master

Cách chơi: Bạn sẽ có Silver card. Hãy mua đồ với ½ giá tiền. Sau đó, bán luôn Silver Card. Trong map, hãy dùng Haar, Oscar, Gatrie, Nephenee đi xuống phía dưới để tiêu diệt enemy. Sau đó, cử Oscar chạy lên cùng với nhóm. Nhóm sẽ từ từ sang bên phải. Sẽ có nhiều paladin và Dragonmaster đến cản họ, dùng những ai lên lv giết chúng. Có 1 sage biết bolting. Dùng ai đó để nhử và tiêu diệt hắn. Về phần boss, hắn xài Short Axe, dùng Shinon để hứng đòn trước. Sau đó, dùng Ike để giết hắn.


Phụ lục: Levail
Sau khi bọn tham tiền rời khỏi quân chính qui, tướng quân Levail rất lo lắng. Anh ta ko biết mình có thể duy trì cục diện đc bao lâu. Hy vọng của anh ta đặt vào nguyên sóai Zelgius
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 3: River Crossing – Vượt sông


Cốt truyện: Chiến trường đã ở ngay trước mắt. Nhóm Laguz chỉ cần vượt sông là đến nơi. Tuy vậy, điều không may mắn là đại quân cực lớn của Begnion do nguyên soái Zelgius cũng đã đến. Anh ta trẻ và giỏi. Zelgius lúc này đang đánh nhau với Ranulf. Nhiệm vụ của nhóm Ike là tiêu diệt kho lương của địch. Hawk king, Tibarn cùng 2 cận thần, Janaff và Ulki, cùng Hawk tribe đã đến hỗ trợ Gallia

Nhiệm vụ: burn các kho lương trong 15 turns


Nhân vật mới: ko có

Thất bại: Ike chết, 18 turn ko burn hết các kho lương

BEXP: 4600

Commander: Ike

Item quan trọng: Master Crown
: thăng cấp cho class cấp 10 hoặc hơn

Trong lều khi bạn visit nó


Boss: Veyona
. Druid

Cách chơi: bạn sẽ phải bỏ vài Unit ở nhà. Haar trong chap này rất quan trọng, vì anh ta có thể bay rất xa. Sau khi diệt harbeldier, bạn dùng Gatrie phá cổng. Dùng Haar bay đến các kho lương và đốt chúng. Dùng Oscar, Titania để phá đường rộng ra. Dùng Ike, Boyd, Gatrie giết các general. Tiếp tục dùng Mia, Nephenee, Soren giết các Bishop. Quân tiếp viện sẽ đến, chúng đều là general. Để Gatrie và Boyd xử chúng. Dùng Shion để kill boss.

Phụ lục: mạng sống của Ranulf
Ranulf ko đánh lại Zelgius. Anh ta sắp giết Ranulf thì Tibarn xuất hiện, báo cho Zelgius là ko lương của anh ta đã cháy. Zelgius buộc lòng phải quay về.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 4: In general’s hand – Trong bàn tay đại tướng


Cốt truyện: sau khi Begnion do Zelgius chỉ huy phải quay về do kho lương bị cháy. Nhóm Liên minh laguz cũng phải rút. Trong thời gian này, Skrimir, thống lĩnh phía quân Gallia, nhận lời thách đấu của Zelgius một mình. Ranulf biết rõ Zelgius mạnh như thế nào, và Skrimir ko phải đối thủ của anh ta, Ranulf nhờ Ike và mọi người chạy đến xem xét tình hình

Nhiệm vụ: Ike và Ranulf đến nơi

Nhân vật:

Kyza
(tiger):
hổ xám. Tướng dưới quyền Ranulf và là đối thủ của Lyre. 7/10
Anh ta là một con hổ khá trong Lv 18. Spd và Skl cao nhưng Def và Str thấp. Anh ta nhìn chung là tiger kém nhất của game.


Thất bại: Ike hoặc Ranulf chết

Commander: Ike

BEXP: 4159

Boss: Callum
. Sword General


Cách choi: trong map này, 2 paladin của bạn là Oscar và Titania sẽ ko hữu dụng vì họ ko leo núi đc, trong khi đó thì Haar lại rất cơ động. Bạn hãy send Gatrie và Brom đi theo con đường nhỏ bên phải để lên núi. Phía còn lại thì qua bên trái. Enemy tương đối dễ đánh, nhưng chúng có quân tiếp viện, dễ xử. Tuy vậy, chúng có ballista bắn rất xa, thường thì chúng bắn các laguz trước, nhưng chúng sẽ bắn vào unit có def thấp như Mist hoặc Rhys,thì lo bảo vệ họ. Map này chỉ có vậy. Còn boss tuy dùng Killing edge nhưng khả năng ra Crt của hắn thấp, pháp thuật có thể xử hắn

Phụ lục: Ranulf đã đoán đúng, Skrimir đã bại trận dưới tay Zelgius. Zelgius bảo tất cả các Laguz phải trở về đất nước. Anh ta đã không giết Skrimir.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 5: Retreat! – Rút lui!


Cốt truyện: Zelgius cho Liên minh Laguz 3 ngày để rút quân, trong khi đó thì bọn Nghị viên lại muốn tấn công ngay lập tức. Vì chúng không sợ Zelgius, nên đám nghị viên ra lện cho Lombroso tấn công. Nhóm laguz đã đi, chỉ còn nhóm Ike ở lại.

Nhiệm vụ: giữ 10 turns hoặc giết boss

Nhân vật:
Reyson
(heron)
: nhị hòang tử. 8/10
Anh ta là hoàng tử Heron thứ 2, em của Rafiel và anh của Leanne. Anh ta khá hơn 2 người kia vì anh ta bay đc và chỉ số cao hơn.

Thất bại: Ike chết hoăc thành bị mất.


Commander: Ike

BEXP: 4000

Boss: Lombroso
. Axe paladin

Cách chơi: Map này có rất nhiều quân tiếp viện. Phía đông sẽ có nhiều general, vì thế, Gatrie và Haar có thể đứng chặn đánh ở đó. Phía tây sẽ gồm vài quân nhẹ hơn như Sage, halberdier và Warrior, có thể dùng Mia, Soren, Rolf, Rhys và Boyd để xử chúng. Phía giữa có nhiều paladin sẽ chạy tới, và thích hợp hơn cả là để Oscar, và Titania chặn ở đó. Ike có thể dùng Rayson hồi nước để chạy đến chỗ nào nguy cấp. Điều quan trọng ở map này là đừng để enemy chạy lên thành, nếu không quân cảu bạn dễ bị xé lẻ. Sau khi thấy tình hình có thể ổn ở turn 7-8, bạn có thể dùng Haar để bay xuống và xử tên boss.

Phụ lục: Sau cuộc chiến

Levail sau khi biết tin Lombroso dám tấn công, anh ta đã đến và ngăn chặn sau turn thứ 10
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 6: A reason to fight – Một lí do để chiến đấu


Cốt truyện: Micaiah nhận lệnh Pelleas tham gia vào trận chiến trong phe của Begnion. Mặc dù trong lòng Micaiah không thích thú gì, cùng những lời can ngăn của Sothe, cô vẫn vì lòng trung thành mà chiến đấu. Nhóm của cô đã đến con sông nơi mà Begnion và laguz chíên đấu vài ngày trước. Tai đây, cô đụng độ phải nhóm của Lethe, Lyre, Mordecai.

Nhiệm vụ: đánh bại số quân nhất định

Nhân vật: Tất cả các nhân vật từ phần 1 (những ai còn sống)

Thất bại: Micaiah hay Sothe chết

BEXP: 4500

Boss: N/A


Cách chơi: đây là một màn khá khó vì nhóm Micaiah còn yếu mà phải chiến đấu với nhiều laguz rất mạnh. Đến đc đây, bạn phải có 4 thành viên đã đc nâng cấp là Edward, Nolan, Jill và Aran, cộng thêm Zihark. Bạn nên có support A giữa Nolan và Ed, cũng như Jill và Zihark, lẫn Aran và Laura, để họ có khả năng tránh né cao hơn. Duy chỉ có Aran do Def cao ngất nên chỉ có Laguz hổ mới đe dọa anh ta đc. Số còn lại chỉ cần ăn 2 nhát là có thể ra đi ngay. Cho Zihark, Jill, Aran và Laura lên phía trên để chặn đánh. Sử dụng chiến thuật vừa đánh vừa chạy cho Jill. Đưa Nolan, Edward, Micaiah và Sothe lên phía đông bắc để đánh. Đừng sử dụng Ally vì họ chỉ cản đường thôi. Chuyển paragon cho Ed hoặc Jill để họ lên Lv nhanh. Dùng discipline cho Micaiah, lúc này, cô đã dùng đc Stave. Cho cô hoặc Laura dùng Physic. Phần việc lúc này là ko đc để máu xuống thấp. Sau vài lượt, Black Knight sẽ xuất hiện, nhưng anh ta cũng ko làm gì nhiều.

Phụ lục: sư tử hống
Sau khi nghe tiếng rống vang trời của sư tử Skrimir, Sothe biết họ không thể nào đối đầu với một con sư tử nên đã bảo Micaiah rút quân ngay lập tức

 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 7: Rivals Collide – Giáp mặt đối thủ.


Cốt truyện: Nhóm Liên minh Laguz đang tìm cách rút quân về Gallia. Họ đang chuẩn bị vượt con sông này thì lính Daein tới ngăn cản ko cho họ đi tiếp. Ike buộc phải chiến đấu với Sothe, và Black Knight

Nhiệm vụ: Đánh bại Micaiah hoặc sống sót sau 12 lượt


Nhân vật:

Janaff
(hawk)
: Cánh tay phải của Tibarn. Có biệt danh là “thiên lí nhãn”. 8.5/10 Anh ta ở Lv 29
Nhận xét: Janaff là một con diều hâu khá mạnh. Anh ta có thể tránh tốt, tấn công và phỏng thủ tốt. Str và Def cao hơn Ulki

Ulki
(hawk)
: Cánh tay trái của Tiban. Biệt danh là “Thuận phong nhĩ”. 8.5/10. ANh ta ở Lv 28
Nhận xét: ko khác mấy so với Janaff, Spd và Skl cao hơn Janaff.

Thu phục: Cho Ike nói chuyện với 1 trong 2, người còn lại sẽ tự gia nhập.

Thu phục Jill: Cô ta sẽ ko tấn công Haar, cũng như Haar ko tấn công Jill. Để Haar talk với Jill. Nhưng kinh nghiệm thì cứ xử Jill thì hơn.

Thất bại: Ike die

BEXP: 5000

Commander: Ike

Boss: Micaiah + Black Knight


Cách chơi: Titania và Oscar sẽ ko vượt qua sông đc nên bạn nên để họ ở nhà. Tập trung tu luyện Nephenee, Mia, Gatrie, Boyd. Nhớ mang theo Rhys phòng hữu sự. Để Ike ở lại vài cả nhóm tiến lên. Sau khi Ike thu phục Janaff, Ulki, để họ rescue và thả ike để anh ta bắt kịp với đội. Nếu chơi chap này ở lần chơi thứ 2 (load game từ Clear Data), bạn nên để cho speed của Ike khỏang 27 để anh ta giáp mặt với Black Knight. Black Knight sẽ di chuyển ở turn 11, nên cẩn thận. Bạn sẽ ko có cơ hội nào đến gần Micaiah, nên sau khi Black Knight tấn công Ike, Ike bỏ chạy, qua turn và kết thúc nhiệm vụ.

Phụ lục: Giáp mặt Black Knight
Để Ike chạm mặt với Black knight, sau này, bạn sẽ có đc một nhân vật rất mạnh là Sephiran.

 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 8: Incandescent Glow – Hỏa ngục


Cốt truyện: Để trở về Gallia, nhóm Laguz phải chạy qua hang núi lửa đầy nguy hiểm này. Quân lính của Begnion dí sát sau lưng, dù biết là nguy hiểm vô cùng, Ike và Ranulf buộc phải vào hang. Ko may, lính Begnion cũng ở đó. Nói rõ hơn, lúc này Zelgius đã không nắm quyền nữa, mà "bị" bắt giao lại cho nghị sĩ Valtome, một tên biến thái.


Nhiệm vụ: Đánh bại enemy boss

Nhân vật: Ko có

Thất bại: ike hoặc Ranulf die

BEXP: 8250

Commander: Ike

Boss: Septimus
. Lance general


Cách chơi: Chia quân của bạn làm 2. 1 bên đi phía trái cần quân nhẹ, quân đi xuống cần quân nặng. Nếu bạn đứng vào ô màu sậm, núi lửa sẽ làm bạn mất đi 10 hp. Tránh xa nó ra. Sẽ có vài Sage và Sniper đến tiếp viện. Hạ chúng ko khó khăn gì. Trong map này đề nghị bạn mang theo Rhys hoặc (và) Mist. Họ ít nhất phải ở Lv 10. Để quân của bạn đứng vào ô đen, khi lava làm họ mất 10 hp, cho Rhys hoặc Mist hồi máu, đó là cách tăng EXP. Mạng theo chục cây heal cho họ. Sẽ mất vài chục turn để họ lên Lv. Khi thấy đủ, hạ tên boss là xong

Phụ lục: Septimus.

Septimus đúng ra là boss ở Chapter 1 phần 3. Nhưng vì quá nhát gan nên hắn đã bỏ chạy, để tên Silvano, là phó tướng ở lại.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 9: Marauders – Lũ cướp


Cốt truyện: cuộc chiến tranh giữa Liên minh Laguz và đại vương quốc Begnion đã lan sang đến vương quốc Crimea. Tại khu vực biên giới Crimea và Begnion, một nhóm cướp cạn nổi lên, đốt phá dân lành. Nhưng theo những tin tức thì đó là một nhóm quân Begnion trá hình. Geoffrey cùng đội Kỵ binh hòang gia phải đến để dẹp loạn

Nhiệm vụ: Đánh bại boss

Nhân vật:

Gồm có Geoffrey, Kieran, Makalov, Astrid, Marcia, Callil và Danved

Thất bại: Geoffrey tử trận


BEXP: 13500

Commander: Geoffrey

Boss: Roark
. Halberdier


Cách chơi: bạn có thể chuyển Paragon từ Geoffrey sang cho Marcia hoặc Kieran, nhưng vẫn giữ Paragon cho Astrid vì cô ta còn yếu. Di chuyển Geoffrey, Kieran, Makalov, Astrid sang bên trái và dọn dẹp. Di chuyển Marcia, Danved và Callil lên trên để thủ. Hãy ra lệnh cho NPC đứng gần bạn. Enemy sẽ đốt nhà. Tổng cộng 6 cái, nếu bạn đến đúng lúc và dập đc lửa, sẽ có nhiều EXP hơn. Sau khi dọn dẹp, hướng thẳng đến boss. Hắn cầm Spear cho nên sẽ hơi khó khăn. Trang bị cho Astrid 1 cây long bow, sau đó tấn công 3 ô với boss, EXP của Astrid sẽ tăng lên rất nhiều, trang bị Marcia 1 iron lance, vừa đánh vừa chạy. Nếu may mắn, Astrid và Marcia có thể lên cấp 3 ngay tại chap này, bạn sẽ có 1 Silver Knight và 1 Seraph Knight

Phụ lục: Elincia

Lo lắng cho sự anh tòan của Geoffrey, Elincia và Lucia tìm đến, họ ko biết rằng, họ sẽ gắp nguy hiểm

 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Chapter 10: The heart of Crimea – Trái tim của Crimea


Cốt truyện: Cuối cùng, quân Begnion do Zelgius và nghị viên Valtome giáp mặt với liên minh Laguz cùng nhóm Greil tại Crimea. Hoàng hậu Elincia vì ko muốn có một cuộc chiến máu lửa diễn ra ngay tại đất nước mình, cô đã một mình hạ thanh Amiti của mình xuống tỏ ý muốn 2 bên rút quân. Nhóm Liên minh Laguz cảm phục Elincia đã đồng ý rút quân, Zelgius cũng ko muốn tổn hại một cô gái tay ko tấc sắt nên ra lệnh cho Begnion rút quân. Tuy vậy, Valtome vì hiếu thắng nên đã ra lệnh cho Seige, một tên tướng của hắn, ở lại để giết chết Elincia. Nhóm Ike phát hiện đc nên tức tốc quay lại cứu Elincia. Nhóm của Geoffrey cũng đến trợ giúp


Nhiệm vụ: Giết boss

Nhân vật: các NPC gồm có Geoffrey, Kieran, Makalov, Marcia, Calill, Danved, Lucia, Elincia (ko vũ khí) và nhóm của Ike

Thất bại: Ike hoặc Ranulf hoặc Elincia chết

BEXP: 12750

Commander: Ike

Boss: Sergei
. Bow Paladin


Cách chơi: chia quân làm 2 hướng. 1 hướng đi lên cứu Elincia, gồm những quân chạy nhanh như Oscar, Titania hoặc Haar. Nhóm thứ 2 đi thẳng để giết bọn tiếp viện. Chạy càng nhanh càng tốt, nếu ko paladin sẽ tấn công Elincia tới tấp. Đừng để những NPC giết quá nhiều enemy, bạn sẽ ko có nhiều EXP. Sau đó nhập 2 nhóm với nhau và tấn công Sergei

Phụ lục: Valtome
Hắn rất nhát, đã rút lui trước khi Sergei bị giết

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top