Wii Music

Cửa hàng game Nintendo nShop

ptanhkhoa

V.I.P Member
Quá tuyệt vời! Dù K vẫn ko nghĩ đây là một game hay nhưng tính giải trí quá tuyệt và phần biểu diễn cuối quá hay hahaaa
 
Muốn chơi chắc phải kiếm Mic và instrument nữa :|.
Ken return =D>
Ya cái này có vẻ như không cần thiết, trong clip K thấy 5,6 người hòa tấu khá đồng điệu mà ko cần một instruments nào, có điều nút ít, làm sao trở thành một game star được >< khó mà hoàn hảo. Hy vọng ngày ra mắt sẽ được chơi thử con cưng của Miyamoto :D

p/s: Ya, im back ^^
 
Wii Music khó có khả năng đánh bại được Rock Band và Guita Hero. Đây là 2 game đánh vào thị hiếu nhạc của giới trẻ.

Wii Music hướng đến mục tiêu tạo các ban nhạc ko chuyên trong gia đình hơn.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Có ngày phát hành cho hệ Mỹ rồi mà ? Sắp tới 16.10 nó ra bản Nhật, 20 ra bản Mỹ ! Nghe nói có đụng chạm gì tới cái Wii Balanced Board nữa !
 
Wii Music chờ hơi bị lâu rồi ko biết nó làm gì mà lâu ra thế .... lúc trước lên youtube xem tụi nó mod 2 cái wiimote đánh Drum nhìn phê ko tả nổi .... đặt hi vọng rất nhiều cho game này !

Từ hè 2008 tới giờ wii ko ra game gì thực sự kích thích mình toàn remake game cũ ko hà ....... DS,Xbox360 ra game ào ào chơi ko xuể còn wii thì để mốc meo ... tội nghiệp :(( ..những game gần đây mình mua như Okami thì beat trên ps2 lâu rồi mua về cũng chơi có tí là bỏ ..rồi tới Biohazard Zero (jp)...1 vài game nhỏ khác và cuối cùng là fatal frame 4 (jp vẫn chưa có bản us) .....
 

fly_us

Nấm bình thường
hè 2008 tới giờ nhiều game hay cho Wii mà, Samba de Amigo, de Blob, Warioland Shake It!, Super Mario Slugger chứ đâu phải ít. Wii Music thì cũng chỉ là game giải trí thôi chứ ko phải là game music chuyên nghiệp như GH hay RB.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top