Wii Music

Cửa hàng game Nintendo nShop

ppkhoa

V.I.P Member


Vụ balance board ổn thỏa rồi .... Nhưng nghe nói nintendo có làm gì với balance board, chắc tối nay về mở nintendo channel xem sao, may ra có !
 
Thú vị nhất là phần tập trống, như thật, có điều ko quất được double kick pedal. Cái này sau này cho cu tí tập trống khỏi sợ hàng xóm kêu ồm, khỏi mất diện tích để dàn trống thật.
Ko biết là Wii music có cho import new song từ thẻ nhớ ko nhỉ.
Nếu như có thể import được song từ midi file vào thẻ nhớ rồi chơi trên wii music thì hay biết mấy
 
Đã ra wii music sao ko ai bàn luận gì ta ..
(bản Eng về cùng lúc với Gears of war 2 ^^)

đã unlock hết songs khoảng 10trang thì phải 50 bài ... thích nhất cái Instrument : singer :D ... hát bè kiểu Wiiiiiii thì hay khỏi phải nói heheh chỉ tiết cái mini game làm nhạc trưởng ít bài quá cứ tưởng unlocked everything là thêm đc bài nào ... :|

Nói chung game mới chơi nếu ko biết unlock sẽ nhanh nản do quá ít songs và nhạc cụ nhưng khi unlock hết thì game hay tuyệt khi chơi nhiều người (vd GF nè ..hehe.... 1 trong những game hiếm hoi nó khen hay lol .... hay anh chị em , mẹ ...etc)
Gamespot cho có 6.5 .... userscore cũng chả hơn bao nhiêu nhưng nếu bạn đã từng chơi những game tương tự (vd : nodame cantabile ...lol) thì Wii music thực sự vượt trội trong cách chơi và độ value của nó. ^^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
mình thử thấy cũng khá vui, cách chơi đơn giản nhưng ko kém phần hấp dẫn. Thích cái record lại ấy, có thể share cho bạn bè nữa.

Tại burn trên đĩa DVD RW nên ko chơi nhiều dc, chỉ để test thôi, cuối tuần rảnh chạy đi mua đĩa đúc về luyện và unlock new song ^_^
 

fly_us

Nấm bình thường
đang trong download list, 3 tiếng là có :D

Gamespot có bao giờ cho điểm game casual mà cao đâu, gặp game music đi so sánh Wii Music với lại Rockband hay Guitar Hero thì sao điểm cao cho được :D
 

lemonadess

Banned
Em mình và mình chơi cũng thấy khá hay. Nhưng mấy hôm nay đang luyện Day of Crisis nên để nó chơi Wii Music luôn, không biết unlock được thêm mười mấy bài rồi.
 

lemonadess

Banned
Tổng cộng có bao nhiêu trang nhạc vậy nhỉ? Em unlock được 10 trang rồi, không biết còn làm gì nữa không?
Bài cuối trong list của em là Wii Music, không biết có phải là bài cuối chưa?
 

chuongkim

Nấm nhỏ
Wii Music: video giao lưu và học hỏi

Ai chơi qua Wii music rùi thì không thể bỏ qua phần Video, húhú các bạn có thể vào đó để quay lại các đoạn clip mà mình cùng ban nhạc hòa tấu 1 ca khúc nào đó (dĩ nhiên là Mii thôi!)...CK cũng bày đặt làm 1 clip, gửi lên cho ACE NVN coi để giao lưu và học hỏi từ ACE NVN đây..........Ủng hộ topic của CK nhá.......:em36:

Sau đây là clip tinkle tinkle little star của CK:
Mã:
http://www.youtube.com/watch?v=2vPjKyM-Bmc
 

ppkhoa

V.I.P Member
Tại vì upload lên youtube mình ko thích lắm với lại mất công down về, còn của nintendo nó đã tối ưu hóa cho game nên chỉ cần vài giây là có video để xem rồi !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top