[Wii] Những giải thưởng của E3 - 2007 dành cho hệ máy

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

ppkhoa

V.I.P Member

Giải thưởng này được diễn ra một lần đầu tiên sau khi Nintendo chừng minh được cuộc cách mạng của họ. Wii dường như đã có thể trở thành một hiện tượng trên toàn thề giới.
Từ đó chúng ta đã nhìn thấy từng hàng người đông đúc để vào tham quan gian hàng của Nintendo tại hội chợ E3, như mọi người trên toàn thế giới, Gamer và Non-gamer- ai cũng hối hả để đem về Wii có tính chất đổi mới và có thể tiếp cận.
Buổi diễn đầu tiên diễn ra không như thông lệ, giới thiệu về hệ thống và làm nổi lên một trong những tiêu đề, và giờ đến đúng những người phát triển để bước đi trên trò chơi của họ và bắt đầu cho thấy hệ thống có thể thật sự làm gì. Đây là E3.

Tiếc rằng năm nay buổi diễn buộc phải diễn ra một cách yên tĩnh, vậy mà Nintendo vẫn có thể có được một buổi trình diễn tương đối đặc sắc.
E3 2007 năm nay được xếp hàng thứ 5 về quy mô so với những năm trước, tuy vậy, nó vẫn đủ mang lại vài đầu game khiến mọi người phải kinh ngạc và chờ đợi.
Tiếp tục tuyền thống như mọi năm, những giải thưởng "Tốt nhất tại E3" sẽ được công bô trên nền wii, IGN đã tổng hợp và chúng tôi sẽ dịch lại ở bài này
Dù nó là một giải thưởng cho đồ họa tốt nhất hay đa số thiết kế có tính chất đổi mới, mỗi trò chơi chúng tôi được tặng thưởng có " phần đúng " cần thiết để đặt nó trong lịch sử các trò chơi trên hệ Wii. Mỗi nhà sản xuất được mang những trò chơi tới E3, và hy vọng gặt hái được những phần thưởng hoặc chí ít là sự quan tâm của giới chuyên môn và game thủ. Hãy khám phá ở bài tiếp theo !

Toàn bộ bài này sẽ được dịch bởi nhóm nWriter và công tác viên, bài viết sẽ được kéo dài cho đến hết. Mọi thảo luận và ý kiến đều phải được đăng tải sau khi bài dịch kết thúc. Cám ơn ^^
 

ppkhoa

V.I.P Member
Giải thưởng đầu tiên, xin được giới thiệu:
Game phiêu lưu hay nhất: Zack & Wiki: Tìm kiếm kho báu của Barbaros

Nhà phát triển: Capcom
Nhà phát hành: Capcom
Ngày phát hành: Mùa thu 2007



Năm nay game Phiêu lưu hay nhất là một sự lựa chọn hiển nhiên vì nhiều lý do, như Capcom có Zack & Wiki không những định nghĩa thể loại cho Wii, mà còn là đối thủ đáng giá duy nhất trong lĩnh vực nữa. Vẫn còn hàng tá game cho Wii tại thời điểm diễn ra E3 nhưng chúng tôi chọn Zack & Wiki sẽ được lên đầu danh sách, như cuộc sống trong trò chơi, thở, và phiêu lưu. Những người chơi được thả mình vào trong một thế giới không có điểm lưu hay những danh sách mục tiêu cần thực hiện, và cần làm việc là cách để họ thoát ra bằng cách sử dụng điều mà họ có xung quanh họ, và một công cụ nhỏ được làm ra bởi Wii remote. Sau khi nhặt lên những vật dụng hay gặp những bài câu đố sẽ cần thao tác từ bộ điều khiển của Wii để tính đến giải pháp từng bước, thường thường sử dụng chuyển động 1 đối 1 và điều khiển IR để quay, xoay, kết hợp hoặc xem xét vật phẩm. Nếu bạn làm rối lên , bạn sẽ chết, và trong khi Capcom đang làm thêm vào gameplay những gợi ý và hệ thống thẻ mới sẽ hoạt động ở mức giữa điểm checkpoint làm cho hardcore gamer sẽ ham thích thực tế rằng Zack & Wiki là trò chơi khó nặng nề, không thương tiếc, nếu bạn muốn nó như vậy. Trò chơi đã đưa ra một cảm giác về thành tựu theo mỗi bước đi trên con đường. Phong cách của nó rất ấn tượng, gameplay cứng cỏi, đồ họa và âm thanh đạt mức trung bình

 
Giải thưởng cho "Game bắn súng góc nhìn thứ nhất-FPS": Metroid Prime 3: Corruption


Phát triển: Retro Studios
Phát hành: Nintendo
Ngày ra mắt: 27 tháng 8 năm 2007

Đúng theo dự đoán của nhiều người, sức mạnh của MP3 đủ để bắn quét tất cả đối thủ của nó trên dòng game FPS để giành lấy ngôi vị game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên Wii, đẩy vai của Wii ngang với Xbox360 và so kè tay đôi với dòng Halo huyền thoại.

Đến với E3, MP3 mang theo cái ngày phát hành cận kề làm người chơi phải sững sốt và lắm người đã ko kìm được cảm xúc, họ sẽ được NHANH CHÓNG lăn trong thế giới của MP vào ngày 27 tháng 8 tới. "lão cốt đột của Nintendo" Reggie dường như tinh quái hơn để ngay sau đó, giới thiệu luôn dòng Zapper 2 trên wii, kết hợp cả Nunchuck và WiiReMote, hâm nóng hơn khát khao được cầm súng hơn bất cứ lúc nào hết cho người hâm mộ Nintendo nói chung, MP nói riêng. Không cạnh tranh nổi về đồ họa, MP tuyên bố ra mặt với Halo nó sẽ nổi bật hẳn về cách chơi tân tiến, lần đầu có mặt trên series game, tận dụng tối đa ưu thế đồ họa của Wii và sự hỗ trợ của các thiết bị mới, xem ra, cuộc chiến này, game thủ không thể đứng ngoài ^^ .....

Trong E3 2007, Nintendo khéo léo đưa một cô nàng lên để chơi thử MP3, tôi nghĩ rằng, không phải là không có mục đích của họ. Nhìn mà xem, Nintendo đã truyền tới một thông điệp: Không phải FPS sinh ra là để dành cho cánh mày râu, NÓ là dành cho cả 2 phái ^^ << hoan hô Nintendo ^^ >>

Tại đoạn trình chiếu chơi thử MP3, một vài vũ khí hạnh nặng được trình diễn thật đã mắt, bên cạnh những vũ khí hạng nhẹ quen thuộc của dòng MP3. Retro hứa hẹn rằng, họ sẽ thêm thật nhiều những cuộc phưu lưu và câu đố dành cho fan, dòng MP3 sẽ còn tỏa sáng..... fan phấn khởi vô cùng :em41: :em41:


Một MP3 hay hơn, đồ họa rõ ràng hơn, chi tiết sắc nét hơn, hiệu ứng cháy nổ và ánh sáng rực rỡ hơn, được thể hiện cộng hưởng với màn hình 16:9 lần đầu tiên được hỗ trợ trong series MP3; MP3 thực sự đã trở thành đề tài chưa bao giờ nóng hơn trên Wii lúc này.... chỉ còn ít ngày nữa.... Metroid sẽ trở lại!!!!!

Bài viết được tổng hợp và trình bày bởi Kenshinshawa.... mọi bài viết copy xin lưu ý ghi rõ nguồn gốc : Kenshinshawa-NintendoVN. Cám ơn!
 

ppkhoa

V.I.P Member
Giải thưởng thứ 4:
Game đối kháng hay nhất: Dragon Ball Z: Budokai Tenkaichi 3

Nhà phát triển: Spike
Nhà phát hành: Atari
Ngày phát hành: 13/11/2007 (Châu Âu)



Đây là không phải một năm cực kỳ quan trong để Wii đấu tranh những trò chơi, với ba chiến sĩ tiếp tục đề cập tới hệ thống trong nhiều tháng còn là một số lượng đứng đắn của việc cãi nhau ầm ĩ sẽ có được. Nói về Brawl, Super Mario Bros... đã không thực hiện để có mặt ở E3 tại bảng phân công, vì vậy chiến sĩ triệu tấn của Nintendo sẽ phải đợi cho đến khi kết thúc giải thưởng của năm để tạo nên một tác động thật sự. Vẫn còn, Dragon Ball Z, Naruto, và Godzilla: Mỗi trò đều có 1 cách thể hiện mạnh mẽ, và vào phút cuối của DBZ Budokai Tenkaichi 3 được nhận giải thưởng " Tốt nhất của E3 " cho Goku và cả nhóm. Trò chơi năm trước là một tiêu đề đáng kinh ngạc để giới thiệu cho Wii, và sự tiếp tục của nó đang tỏ ra ngày càng mạnh mẽ hơn, thắng được nhờ sức mạnh của Wii online (không phải được bao gồm trên PS2). Thêm những sự thay đổi này vào một bảng phân công mà bây giờ đã có 150 nhân vật trong trò chơi và bạn là 1 trong số nhiều, những chiến sĩ Wii ấn tượng nhất cho đến nay.



Người đứng nhì: Godzilla: Unleashed (Atari)
Ứng cử viên khác: Naruto: Clash of Ninja Revolution (D3 Publisher)
 

ppkhoa

V.I.P Member
Giải thưởng cho game âm nhạc hay nhất:
Rayman Raving Rabbids 2

Nhà phát triển: Ubisoft Paris
Nhà phát hành: Ubisoft
Ngày phát hành: 13/11/2007



Khi viết bài này, tôi biết rằng các bạn đang nghĩ : "Rayman không phải là 1 game âm nhạc !". Nhưng thật ra chính nó đã được bầu chọn là game âm nhạc hay nhất. Ở triễn lãm E3 cũng có các game âm nhạc cho Wii, nhưng đứng đầu lại là Boogie của hãng EA- một game mà chúng tôi không thể chơi thử vì thế không thể nói được game ấy như thế nào. Chúng tôi đã có cơ hội để có được 1 cái nhìn sâu hơn tại thời điểm này ở Pre-E3, và bộ Wii Remote/Nunchuk là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự mắc chước và giải trí mà chính điều đó đã đưa Raving Rabbids thành đỉnh cao của Wii. Trong game chỉ có 1 phần nhỏ là minigame nhưng cũng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Bunnies (nhân vật trong game) không thể chơi bóng đá, hay vào phòng tắm, chới với pháo hoa .. nhưng lại có thể chơi Rock ! Ah... và nó còn biết nhảy nữa !!



Ứng cử viên khác: Boogie (Electronic Arts)
Nếu trong bài viết có gì sai sót hay khó hiểu, mong các bạn PM ppkhoa để góp ý, đừng post bài vào !
 
Game Platform hay nhất: Super Mario Galaxy


Phát triển: Nintendo EAD
Phát hành: Nintendo
Ngày phát hành: 12 tháng 11 năm 2007

=====================================================​
Thật khó tưởng tượng được một tít game nào có thể vượt mặt thương hiệu Nintendo đã nổi tiếng hơn mấy chục năm qua trên thể loại Platform. những trailer đầu tiên của Super Mario Galaxy (SMG) được trình chiếu rất lâu và là một trong những trailer game quảng cáo cho máy Wii thời kì đó... thế nhưng hết lần trễ hẹn này đến lần khác, tại E3 lần này, Nintendo đã chính thức công bố ngày phát hành chính thức của 'quả bom tấn' này. SMG đặc biệt ở chỗ môi trường của game sẽ ko dừng lại ở việc chạy từ trái sang phải, hay là 'lật qua lật về' như Super Paper, mà là Nhảy từ hành tinh này qua hành tinh khác, điều đó hứa hẹn một không gian rộng mở hơn, tha hồ cho chàng thợ sửa ống nước bay nhảy. Một vài điều trong game sẽ được giữ lại từ bản Mario 64 hay bản Sunshine trên GC để gamer cảm thấy một vài điều thân thuộc từ series quá đỗi nỗi tiếng này, thế nhưng Nintendo cũng ko quên hứa hẹn những bản đồ mới, những câu đố và cả cách chơi mới, và SMG sẽ là một phiên bả̉n Rất đặc biệt. Hãy chờ xem SMG có nối tiếp được trang lịch sử hào hùng của series game này không nhé!

 
Giải Game giải đố : Blocks


Phát triển: EA LA
Phát hành: EA
Ngày phát hành: trong năm 2007

Tại E3 này, EA giới thiệu một game giải đố gây được khá nhiều sự chú ý : Blocks. Blocks được kết hợp với cặp tay cầm cảm ứng của Wii thực sự đã tạo nên một cơn gió mới trong thể loại giải đố-khá-khô-khan này. Blocks có khá nhiều chế độ chơi, chơi phối hợp,chơi đơn hoặc v.s, tất cả đều thú vị. Blocks sử dụng đến hơn 20 loại khóa khác nhau, đủ để tạo thành một game tương đối hài lòng cho game thủ mê thể loại này.

 
Giải game thể thao: Madden NFL 08


Phát triển: Tiburon
Phát hành: EA
Ngày phát hành: 14 tháng 8 năm 2007

Trong hạng mục thể thao trên Wii, việc bình chọn Madden NFL được xem là ... khá dễ dàng, bởi thực sự, 'một quả bom' trước đó của Nintendo tung ra là Mario Strikers Charged mặc dù gây được khá nhiều tiếng vang và được xem là một game thành công, tuy nhiên lại ko làm hài lòng được nhiều game thủ 'pro' bởi nhiều lý do, và nó không thực sự là một game thể thao 'theo đúng nghĩa', bởi nó nghiêng hẳn việc vui nhộn hơn là cân não cân sức trong một trận đấu thể thao. Vậy nên, khó còn ai cạnh tranh lại với EA ở thể loại thể thao này. Nói như vậy không nghĩa là Madden không xứng đáng, EA đã chứng minh vị thế của họ trong việc sản xuất game thể thao hàng đầu thế giới bằng việc tung ra một Madden có khá nhiều ưu thế về đồ họa, cách chơi được đổi mới dần sang tương thích với tay cầm đặc biệt của wii, hỗ trợ chơi online cho game thủ. MF08 là một game đáng chơi thử!

 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top