[Wii] Resident Evil The Darkside Chronicles Việt Ngữ

Cửa hàng game Nintendo nShop


Xuất hiện lần đầu tiên trên Wii vào năm 2007, tựa game Resident Evil: The Umbrella Chronicles đã gây được tiếng vang lớn đối với cộng đồng người chơi game trên Wii nhờ vào lối chơi "on-rails shooting". Đây là thể loại game bắn súng trong đó nhân vật tự di chuyển theo một lộ trình định sẵn còn người chơi điều khiển hồng tâm để tiêu diệt các đối thủ.

Kiểu chơi này rất thú vị và khá mới lạ đối với các fan đã quen với phong cách phiêu lưu tìm đường của các phiên bản Resident Evil trên các hệ máy khác.

Text khoảng 13252 dòng: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1VJL3X6StFxxQNteLixNXfgj_PVPEc2gLUCWCsRIkc_E/edit#gid=1040606747

Nhân sự: mình cần khoảng 2 hoặc 3 bạn, có máy Wii để test thì càng tốt mà không có thì chơi giả lập, giả lập trên PC đã chạy rất tốt với game Wii rồi, vì nhân sự chính của nhóm đều bận với các dự án Re khác rồi (Resident Evil Revalation 1 và 2 đều rất dài).

Rất mong sự hỗ trợ nhiệt tình của các bạn đặc biệt là những bạn yêu thích series này, đặc biệt phiên bản này có lối chơi rất sáng tạo, Leon trắng trẻo đẹp trai. Các bạn muốn tham gia có thể comment trực tiếp địa chỉ gmail của các bạn ở bên dưới hoặc inbox cho mình đều được. Xin cảm ơn.

Video demo bản dịch

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top