[Wii] Thảo luận Metroid Prime 3 : Corruption

Cửa hàng game Nintendo nShop

khởi động não bằng cách nào
:)) đến chịu pác này-suy nghĩ đi:D
còn đoạn đấy thì đi vào bên trong cái chỗ cái đầu thằn lằn thụt vào, mở cửa ra rồi để ý sẽ thấy 1 cái hòn đá đỏ đỏ( dúng cái scan thấy ngay ý mà), hoá morph ball đặt bom phá- chui vào và tự tìm hiểu tiếp:)
 
Ai chỉ tui mở mấy cái cửa có 5 cái ô vàng xung quanh !:em26: scan thì nó nói bắn cùng 1 lúc hết mấy vái ô màu vàng thì nó mở :em38: ! nhưng .................... 1 lần có 1 quả tên lửa thì làm sao mà bắn , thử diện cũng ko dc luôn ! bí 3 ngày rùi !^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^
 
Các bạn ơi chỉ dẫn giúp mình trò Metroid Prime3 với

hic mình mới mua trò này về! Nghe anh em kháo nhau vuiq úa nên mua về chơi thử, hic thật là hay tuyệt với.

Mình hoàn thành xong nhiệm vụ thửu nhất rồi, đến cái đoạn mà Samus đang đi cùng với các bạn còn lại thì bị 1 thằng ben ngoài xông vào dánh ngất hết. Rồi sau đó tỉnh lại ở căn cứ. Được trao thêm vũ khí mới, rồi gặp thằng thủ lĩnh nó nói gì gì xong sau đó thì chạy đến phi thuyền. Đến đó thì lúc chọn bay đi thì có thêm 2 hành tinh nữa để mình chọn. Mình mò mẫm cả ngày nưng ko biét đi thế nào cả. Có bạn nào giúp mình với, đa phần ở chỗ mình ấy anh em chơi toàn bị tắc đoạn này
 
èo

ai giúp tớ với
sau khi đánh rundas xong bị thằng dark samus(giong lam') nhập vào :-s cái nó cho mình tên lửa băng sau đó tớ update tầu lên có tên lửa ko bik làm gì sau đó đi vòng vòng way lại chỗ rundas thì nó có mấy cái máy tới đó kiếm ko đc nữa :em30: tại bị một đám flying drone nó đánh wa`i ai giúp em khu này với khúc đó có hai cái máy có thể kéo đc gì đó :xm0013:
 
ai giúp tớ với
sau khi đánh rundas xong bị thằng dark samus(giong lam') nhập vào :-s cái nó cho mình tên lửa băng sau đó tớ update tầu lên có tên lửa ko bik làm gì sau đó đi vòng vòng way lại chỗ rundas thì nó có mấy cái máy tới đó kiếm ko đc nữa :em30: tại bị một đám flying drone nó đánh wa`i ai giúp em khu này với khúc đó có hai cái máy có thể kéo đc gì đó :xm0013:
Đoạn này đánh xong mấy con flying drone thì gọi phi thuyền của mình ra thả bom vào cái sân đó. Giữ phím "-" rồi chỉ vào cái ô phía dưới bên phải để ra lệnh cho phi thuyền thả bom nhé. Sau đó sẽ lộ ra cái cửa rồi đi vào và ... chơi tiếp. :em02:
 
Em đang chơi game này, bác nào cũng chơi vào đây 888 cho vui. Game này hay nhưng đánh boss hơi bị khó, con nào em cũng phải vài 3 lần game over mới diệt được.

Em đang ở Bryyo đang đánh con trùm Korakk mà vẫn chưa thắng.

Bonus cho bác nào là fan của MP3 và Halo
(Warning ai là fan của Halo đừng xem đoạn cuối không lại thất vọng :D )
[YOUTUBE]cL-mR79GErU[/YOUTUBE]
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
cái quỷ metroid này đi 1 hồi lạc đường tìm lum còn ko thì bí ko bik đi đâu. map nhìn khó chết dc T_T
 

hieu

Nấm nhỏ
Trò này chơi thì hay nhưng mà nhức đầu kinh khủng .Trò này ngồi cày khoảng 1,2h thôi là đầu nhức lắm giống y như cái thảm cảnh chơi half-file quỷ .Chơi xong về nhà chỉ muốn nôn =,=
 
hihi, Metroid Prime 3 giống Half-Life ở chỗ cùng là góc nhìn thứ nhất, ban đầu chơi công nhận chóng mặt thật, nhưng chơi khoảng 5 tiếng là quen ngay. Ngày xưa em cũng hay chơi HL, bây giờ nghỉ lâu rồi vì không có đồng đội, vậy mà bắt đầu vào trò MP3 cũng hơi bị chóng mặt.

MP3 công nhận tìm đường khó, thông tin về đường đi thường không kịp thời, nếu không biết đường đi thì tốt nhất là quay lại. Sau đó "trung ương" mới gọi điện đến thông báo vị trí cần đến tiếp theo.

Đánh boss cũng khó. Thông tin sau khi scan đối thủ thì quá nhiều chữ mà không nhấn mạnh các keyword, nên rất khó nắm bắt. Em đánh mấy con trùm lâu lâu không thắng lại phải giở guild ra xem. Các con trùm trong MP3 cũng có điểm yếu, nhưng hỏa lực của mấy con trùm rất mạnh không dễ gì tấn công được, các con trùm lại thay đổi chiến thuật mỗi khi bị tấn công nên càng khó đánh. Túm lại là muốn thắng mấy con trùm phải đạt trình độ vừa chạy, nhảy để né đạn vừa bắn vẫn chính xác, súng bắn phát một nhưng tốc độ bóp cò súng phải nhanh cỡ tiểu liên mới ăn thua :bleh[1]:.

Chơi MP3 ban đầu hơn nản vì khó, nhưng khi vượt qua đến con trùm thứ 3 thì cuốn hút lắm thế nên MP3 được chấm 9.5 cũng có lý của nó chứ :).
Em đã đến hành tinh thứ tư và vừa lấy được khẩu bắn Plasma.
 
Hic em đang ở Bryyo đến đoạn phá hủy eastern generation gì đó nhưng ra lệnh phá hủy thì nó lại "requires increased fire power".

Chả hiểu là sao??
 
Game này có xem trailer trên youtube lâu rồi mà ko chơi vì trước giờ ko thích mấy game robot... :chitmay[1]: Nghe các bác khen quá chắc hôm nay phải lấy về chơi xem sao:em24:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top