Wii U: Everything You Need to Know

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Nintendo và Ubisoft tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau vượt khó.

Nintendo và Ubisoft tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp,
cùng nhau vượt khó.



Sau sự kiện E3 2012 kết thúc, Ubisoft đã nhận được rất nhiều những phản hồi từ phía những người quan tâm. Tất nhiên, không thể tránh khỏi những ý kiến phản hồi cố tình đùa cợt, thậm chí là ác ý. Nhưng, nhìn chung Ubisoft cũng hài lòng với thái độ chào đón, và cỗ vũ cho sản phẩm của họ từ phía cộng đồng những người chơi game. Họ cho rằng phần lớn những phản hồi tích cực mà Ubisoft nhận được, là kết quả xứng đáng với những nổ lực tại E3 2012. Và để có được kết quả ấy, thì sự đóng góp của Nintendo là không nhỏ. Nintendo đã hỗ trợ cho một hãng phát hành thứ 3, như Ubisoft, những gì tốt nhất mà họ có thể.

Hình ảnh của Ubisoft tại E3 2012 lần này, hầu như gắn liền với Wii U một cách mật thiết. Ông Yves Guillemot - Giám đốc điều hành của Ubisoft cho biết, hãng sẽ giữ vững mối quan hệ tốt đẹp với Nintendo, và những kế hoạch giành riêng cho hệ máy chơi game console Wii U, cho dù có thể gặp nhiều khó khăn phía trước cần giải quyết:

"Tôi nghĩ rằng Nintendo có nhiều tiềm năng, mà chúng tôi chưa được biết đến. Họ luôn tạo ra những sản phẩm tốt. Nếu những sản phẩm này đủ sức thuyết phục được nhiều khách hàng. Thì, chúng tôi cũng sẽ có được những thành công lớn với sản phẩm ấy. Dĩ nhiên, chúng tôi phải chấp nhận một số rủi ro có thể xảy ra. Nhưng, nếu bạn không muốn trải qua thử thách, chắc chán sẽ chẳng bao giờ có được thành công to lớn nào cả."

Cho ra đời một hệ thống phần cứng game console mới, cũng như việc quyết định đầu tư hỗ trợ sản phẩm ngay từ đầu, ở thời điểm nền kinh tế chung còn nhiều khó khăn, đồng nghĩa với việc 'dấn thân' vào sự một sự mạo hiểm lớn. Với đầy đủ ý nghĩa của từ 'mạo hiểm', nhưng có lẽ Nintendo và Ubisoft hiểu rõ họ đang, và cần phải làm gì.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ảnh quảng cáo của Nintendo trong báo cáo định kỳ, nhiều thứ, game có, máy có. ^^ (Cuốn này được in bằng mực có nguồn gốc thực vật, thân thiên môi trường ;;))

















 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Capcom đang có vài thứ "hay ho" cho Wii U


Capcom đã khá ưu ái Nintendo 3DS, vậy còn hệ máy console sắp tới của Nintendo, Wii U thì sao? Có vẻ như câu trả lời của Capcom sẽ mang tính tích cực trong trường hợp này. Khi câu hỏi liệu hãng có kế hoạch hỗ trợ hệ máy console mới của Nintendo hay không được đưa lên diễn đàn Capcom Unity, Christian Svensson của Capcom đã hồi đáp: "Vài thứ hay ho đang tới và tôi rất muốn nói với mọi người .... nhưng lúc này thì tôi phải giữ nó như một sự bất ngờ thôi. Xin lỗi nhé."

Có vẻ chúng ta sẽ cần chờ thêm một thời gian ngắn để biết những thứ "hay ho" đó là gì. Mong rằng nó cũng sẽ mang chất lượng cao như những game mà Capcom đã đưa lên 3DS.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Street Fighter là cái chắc, ngon hơn thì Street Fighter x Tekken, có sẵn rồi, vứt qua thôi
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những "công cụ quảng cáo" cho máy Wii U và game đã được gửi tới các cửa hàng bán lẻ. Trong đó có cả hình ảnh máy Wii U màu đen. Vậy là Nintendo sẽ phát hành cùng lúc hai màu máy Wii U trắng và đen?

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top