Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Wii U
(TỒNG HỢP)​

Thông tin tổng hợp:
_Bán: 2012
_Cao 1.8 inches, dài 10.5 inches, rộng 6.8 inches
_Controller: dài 6.9 inches. 16:9 inches màn hình cảm ứng. Các nút bấm truyền thống, bao gồm 2 analog sticks. Thiết bị giúp cho tạo thêm 1 màn hình thứ 2 ở trong tay cầm, và gần như là mọi thứ trong TV sẽ đc hiện diện trong màn hình của controller. Controller này sạc đc, và bao gồm Power button, Home button, +Control Pad, A/B/X/Y buttons, L/R buttons and ZL/ZR buttons. Nó cũng đc thêm máy đo tốc độ và khả năng di chuyển gyro. khả năng rung, micro, loa, và stylus.
_Máy hỗ trợ các wii remote thông thường, wii fit, các classic controller, và nunchuck.
_Máy sẽ sử dụng đĩa 12 cm dành riêng cho máy để chạy các chương trình Media khác, và cũng sẽ hỗ trợ đĩa 12cm của Wii cũ.
_Độ phân giải bao gồm 1080p, 1080i, 720p, 480p and 480i. Hỗ trợ HDMI cable.
_Sử dụng cáp AV thông thường và cáp dành cho HDMI
_Máy gồm bộ nhớ trong, có khả năng sử dụng bộ nhớ trong thẻ SD hoặc USB
_Phần cứng: IBM Power®-based multi-core microprocessor.
_Hỗ trợ 4 cổng USB, hỗ trợ toàn bộ game Wii và các phụ kiện khác của Wii

Quan sát của cá nhân:
_Theo một số trang nước ngoài, tay cầm khá nhẹ
_Trong press confrence, video của WiiU đã cho thấy khả năng chia cắt màn hình của WiiU. Trong video cho thấy 4 người sử dụng Wii remote và 1 người xài WiiU controller, rất có khả năng người sử dụng WiiU sẽ chơi game theo 1 góc nhìn khác chứ ko phải theo TV
_Màn hình của WiiU có khả năng Pause game khi đang chơi trên TV, sau đó TIẾP TỤC chơi trên WiiU.
_WiiU hỗ trợ Wii remote, như trong đoạn về đánh golf đã show.
_Từ màn hình cảm ứng của WiiU, có khả năng tác động lên màn hình TV, như video đã show cảnh bắn Shuriken
_Một khẩu zapper mới sẽ được chuyên chế dành riêng cho WiiU.

Cập nhật game đang đc phát triển cho WiiU:
Darksiders 2
Batman: Arkham City
"Tekken"
Assassin's Creed
Lego City Stories
Ghost Recon Online
DiRT
Aliens: Colonial Marines
Metro: Last Light
Ninja Gaiden 3: Razor's Edge

ZhumZhum

Nấm bình thường
Wii U: Everything You Need to Know

Hôm qua, Nintendo đã công bố người kế nhiệm đầy sáng giá cho hệ máy lão làng Wii – mang gọi Wii U (Unique, Unifying, Utopian). Hệ máy được kết hợp với một hệ thống điều khiển hoàn toàn mới, hứa hẹn sẽ đem lại những đột phá trong cách thức chơi game giống như những gì mà Wii đã làm được khi ra mắt năm 2007. Wii U sẽ ra được ra mắt vào năm 2012.

Hardware - Phần cứng

Đi theo xu hướng chung, Wii U đã khắc phục nhược điểm được cho là "gót chân Achilles" của Wii đó chính là chất lượng hình ảnh HD. Wii U sẽ hộ trợ đầy đủ các cổng tín hiệu ra: HDMI hay Composite, HD1080p, 1080i, 720p, cho tới SD 480p, 480i. Quả là tin vui cho những ai không sử hữu một màn LCD hay Plasma... HD là chắc chắn nhưng Nintendo vẫn chưa công bố định dạng đĩa hộ trợ cho Wii U. Sẽ là BlueRay hay một công nghệ DVD dung lượng cao hoàn toàn mới, chúng ta sẽ cùng chờ xem.

Controller - Hệ thống điều khiển

Hệ thống điều khiển mới với màn hình cảm ứng 6.2 inch tỉ lệ 16:9 cùng các nút điều khiển bao gồm D-Pad, 2 cần điều khiển Analog, con quay hồi chuyển, cảm biến gia tốc, microphone, camera trước và sau, 2 loa ngoài. Cấu tạo giống như một máy chơi game riêng biệt !?. Tuy chưa biết cấu tạo bên trong ra sao song thông qua những các clip dưới thiệu chúng ta có thể thấy chiếc điều khiển mới có khả năng hiển thị xuất sắc các tựa game của Wii U – mang chất lượng HD…

Megazero

Nấm nhỏ
1 số hình ảnh về các kiểu chơi đã thông báo trên Wii U

Chơi chỉ dùng New Controller

Chơi sử dụng cả New Controller và Tivi

Chơi sử dụng cảm ứng chuyển động của New Controller

Sử dụng màn hình cảm ứng để điều khiển software

Chơi sử dụng New Controller và nhiều Wii remote (Plus)

Dùng New Controller để Zoom khi lướt web (Trong Press Conference còn có 1 đoạn ngắn cho thấy việc dùng New Controller như ống ngắm cho sniper khi ngắn lên khẩu Zapper

Về hardware:

Wii U​

New Controller (Theo các video đã có cỏ thể thấy màn hình cảm ứng của New Controller có thể dùng cả bút lẫn ngón tay)​

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
TECH DEMO

ZELDA HD (Tình yêu mới của mình)
[YOUTUBE]arHNcSMXaBk[/YOUTUBE]

CON CHIM NON
(real-time, dùng bộ phát triển sơ khởi (chưa hoàn thiện) của Wii U để làm)
[YOUTUBE]jSm-wZ8u4Yc[/YOUTUBE]

GAME
[YOUTUBE]S-VqA_PupHs[/YOUTUBE]​

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI DÙNG THỬ TẠI E3
(chưa dịch, trông chờ lòng tốt của 1 người nào đó >:))​

IGN:
In short, Nintendo's gamble works. The controller is the best of both worlds, mixing traditional button inputs with the advantage of having an interface unlike anything we've seen from a home console.
-------
One of the more interesting alterations to conventional design is the system features two analog sliders at the top of the controller rather than traditional sticks. Don't make the mistake of thinking these sliders are like the 3DS "circle pad." The texture and top shape of the sliders are much more akin to Wii's nunchuk, meaning the grip and precision of movement are much better.
-------
The tablet itself appears large, but is actually quite comfortable to grip. The two sliders both being located at the top of the tablet make holding it considerably easier. A staggered configuration would only have worked with a much smaller design. Nintendo was also smart in making the new controller extremely light for its size, resulting in something that might look strange but is not as burdensome as it would seem.
-------
Nintendo played an interactive cinematic that put all my fears to rest. The difference in quality between that sequence and this was light years apart, making me wonder why I watched the hawk video in the first place.

The second major tech demonstration featured live footage of Japan, with a camera moving down a crowded street, hovering above vehicles. Like the hawk demo, the tablet was also featuring the footage shown on the television. But as I moved the new controller, I was able to see more of the city around me, without altering what was being shown on the larger screen. I could move the tablet upward to see the sky, or downward to see the street moving under me. Even more impressive, I could start to rotate the controller or "aim" it behind me to see where I had been. Pressing a button would also flip the portable display behind me, allowing me to see backwards similar to a rearview mirror. The potential for racing games with this sort of technology is truly impressive.
---------
I played two Mii mini-games on the new console. In a word, they are both fantastic. In concept, execution, scope and entertainment, they are leaps and bounds beyond what you experienced on Wii.
---------
I wasn't able to control Link, but the battle between him and Gohma that I saw was breathtaking nonetheless. Between changing the lighting, camera controls and even the tablet's display, this (Zelda) demo above all the others proved how Nintendo franchises might benefit from increased power. This was gorgeous stuff.

---------------------------------------------------------​

Gamespot
The second game, Battle Mii, dropped Miis into a Metroid themed map and pit them against an opponent riding a saucer that’s meant to look like Samus Aran’s spaceship. This time, two players guided their Metroid suited Miis in a split screen hunt for the spaceship in a large space themed level using Wii remotes and nunchuks. Each suited player had 3 health points that could be replenished by hearts floating in bubbles that could be collected once the bubble was popped and it dropped to the ground. In addition, question mark icons could be collected to earn a helmet for the armor suit that upgraded the firing speed.

The player using the tablet to control the ship relied solely on the display, all movement and aiming was controlled by the motion controls and the circle pads, which were used to adjust height and direction. What was especially cool was the ability to use the gyros in the tablet to quickly target your enemies. The simple game of hide and seek was extremely fun and easy to pick up and definitely sold us on the notion of using the tablet’s screen in conjunction with a game.
--------------------------------------
Overall we have to say we were impressed by what we saw. The way the controller works with the system and game experiences was very clever and offered a wide variety of possibilities that were exciting. The new controller is a very smart element that we reckon will be a gamechanger for what Nintendo does on the console. The backwards compatibility with Wii games and peripherals was also a masterstroke, ensuring consumers will get the most out of the raft of peripherals they undoubtedly own.

---------------------------------------------------------​

Engadget
Screen
The dominant feature is the center-mounted 6.2-inch touchscreen, which actually looks really good. We'd expected Nintendo would cheap out to keep costs low, but that doesn't appear to be the case, at least not in our first impressions.

... we're certainly looking at a resistive touch display.
----------------------------------------
Controller weight / feel
In the hand the controller feels light, and it feels comfortable. It's most similar to the old GameCube controller, really, but much wider and with more buttons.
----------------------------------------
HD Zelda
Finally, there's a title called HD Experience, which is basically just a tech demo showing what Twilight Princess might look like rendered in HD. You can't do much other than control the camera and change from day to night but the graphics are certainly impressive -- much better than the Wii could manage. We're not ready to say we're talking superior graphics to the current competition, the Xbox 360 or the PS3, but it's certainly a big jump forward. And, of course, being able to pump those graphics to either the controller or the TV is a nice touch.

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thêm 1 đoạn video chơi Zelda demo với đồ họa HD :myemo0111:

Trong clip này có thể nhìn rất chi tiết cái controller. :rolleyes[1]:

rokzeng

Nấm nhỏ
Mỗi cái New controller thôi là = cái PSP rùi :myemo0111::myemo0111:

Không biết Wii U giá bao nhiêu? Mình nghĩ là hơn 10tr

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Họ nói gì về WiiU
(tóm tắt)

Martin Trembley - Tổng giám đốc hãng WB: Một cách thưởng thức mới trên WiiU. Một trải nghiệm mới với game play mới và graphic vượt trội. Tôi mong rằng sẽ mang Batman và Lego đến cho hệ máy mới này

Yves Guilemont - CEO của Ubisoft: Tôi rất ấn tượng với hệ máy mới này. Nó phù hợp với mọi người, gia đình, hoặc hardcore. Tôi đang thực hiện 5 game cho hệ máy này, nỗi bật là Assassin Creed và Ghost Recon Online. Thêm vào đó là 1 game FPS mới và một game thể thao pha trộn

Frank Gibeau - Tổng giám đốc EA game: chiếc console này sẽ là một cuộc cách mạng mới cho thế giới game. Đặc biệt là chiếc controller, rất đặc biệt chưa từng xuất hiện bao giờ. Hiện giờ tôi đang thực hiện BattleField cho máy, và vẫn còn ý tưởng cho các game khác

Danny Billson - Phó tổng giám đốc THQ: chiếc controller này cho chúng tôi rất nhiều ý tưởng. Dark Sider II sẽ ra mắt cùng với máy game. Phần chơi 2 người thì mỗi người sẽ có một view khác nhau, tạo cảm giác như đang chơi bằng 2 TV. Chúng tôi đang làm thêm 2 tựa game nữa cho máy.

Ken Levin - Đạo diễn Irrational Game: rất ngạc nhiên vì tôi luôn muốn chơi game hard core ngay trên giường của mình. Với chiếc controller mới này, điều này hoàn toàn có thể.

Peter Moore - Tổng giám đốc EA Sport: khi tôi thấy chiếc máy này, tôi tự hỏi mình có thể làm gì với nó. Với chiếc controller này, thi đấu hoặc đồng đội với nhau sẽ trở nên dữ dội hơn bao giờ hết. Tôi đang thực hiện những tựa game thể thao cho máy

Và nhiều người khác

xem chi tiết tại

http://e3.nintendo.com/hw/#/video/HW_DI_Bala

hic, nói chung là quá đã, thấy nhiều người chê cái tay cầm lắm, nhưng theo những ng đã xài thì feedback tốt
à, cái tên Wii U cũng bị chê quá trời :)) wi zu wi zu wi zu: nghe giống tiếng con j kêu ghê :))

htduy

Nấm nhỏ
cái new controller này nằm trong khoảng cách với máy là bao nhiêu để có thể chơi tốt nếu ko cần TV nhỉ

DraconKing

Nấm nhỏ
Game hãng thứ 3

Update thêm video game hãng thứ 3 sẽ phát hành trên Wii U.
[YOUTUBE]Zck9buTSjgI[/YOUTUBE]​

---------- Post added at 02:02 PM ---------- Previous post was at 01:51 PM ----------

hic, nói chung là quá đã, thấy nhiều người chê cái tay cầm lắm, nhưng theo những ng đã xài thì feedback tốt
à, cái tên Wii U cũng bị chê quá trời :)) wi zu wi zu wi zu: nghe giống tiếng con j kêu ghê :))
Đọc theo cách như thế còn gì là ý tưởng của Nin nữa chứ. :no:
we(wii) -> I(DSi) -> You(Wii U)

không biết hệ máy sau lấy tên thế nào nữa :))

DraconKing

Nấm nhỏ
Combine Mii và game

New Super Mario Bros.™ Mii

Video "Chase Mii", "Battle Mii" + Những ứng dụng mới của chiếc controller.
[YOUTUBE]zIvRrg8eDbc[/YOUTUBE]​

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN