[Wii] Vitality Sensor - Thiết bị bí ẩn cho hệ máy Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Wii Vitality Sensor - Thiết bị ngoại vi mới cho hệ máy Wii


Satory Iwata đã giới thiệu một thiết bị ngoại vi mới cho hệ máy Wii, đó là "Wii Vitality Sensor". Thiết bị này giúp máy Wii có thể ghi nhận thông số về huyết áp của bạn, mang đến cho hệ máy Wii một khả năng hoàn toàn mới mẻ. Để sử dụng, bạn chỉ cần đặt ngón tay của mình vào trong "Wii Vitality Sensor" và thiết bị sẽ đọc nhịp tim.

Iwata cho biết "tất cả mọi người có thể dùng thiết bị này để thư giản với videogame. Videogame có thể làm cho con người thả lỏng, thâm chí đi vào giấc ngủ...". Tuy nhiên, vẫn chưa có game hay phần mềm nào được trình diễn trong phần giới thiệu của vị chủ tịch. Chúng ta lại sẽ phải chờ đợi để xem thiết bị này hoạt động và tương tác với game như thế nào, trong thời gian sắp tới !

Lại một điều bí ẩn đến từ Nintendo !



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ý tưởng Vitality Sensor có thật là mới hoàn toàn? Mới đây, Chris Kohler trên trang www.wired.com đã lục lại đống máy cũ và đưa ra cho chúng ta một phát hiện thú vị. ^^



Hình trên chính là Vitality Sensor của máy N64. Nó cũng có chức năng tương tự với thiết bị được giới thiệu cho Wii. Đi kèm đó là một game xếp gạch Tetris 64 (ra năm 1998). Ứng dụng của thiết bị này lúc bấy giờ là điều chỉnh tốc độ rơi của các viên gạch theo độ tăng giảm nhịp tim của người chơi. Trước đây là thế. Không biết lần tái xuất này Nintendo sẽ nâng cấp và trang bị cho Vitality Sensor những gì ? ^^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
nhúng vô mấy game kinh di, để lúc nào nhịp tim tăng cao thì thả ma ào ào ra để đứng tim chết lun :))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ đến thiết bị vitality sensor mà Nintendo đã trình diễn tại E3 rồi chứ? Trong khi thông tin được tiết lộ lần đấy tại hội chợ triễn lãm game không mấy gì cuốn hút fan hâm mộ vì còn quá nhiều bí mật và hãng vẫn cố giữ kín nó thì thời gian gần đây hãng đã bắt đầu đăng ký bản quyền cho thương hiệu WiiRelax. Như vậy, theo nhiều dự đoán đây sẽ là tên thương mại của bộ game ứng dụng kèm theo vitality sensor? Chúng ta sẽ tiếp tục chờ đợi xem, hy vọng Nintendo sẽ không làm thất vọng bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top