Wiikey Clone

Cửa hàng game Nintendo nShop

do lỗi d0ường truyền internet bạn chập chờn thôi, thử lại lúc khuya khuya đi. Nhiều khi h đó wá tải.
Có ai up mod chip lên 1.9g beta chưa ? Có bị gì không vậy. Bao h mới ra bản chính thức đây
 
Trên gamevn thấy nói là modchip ở vn toàn wiikey clone, không biết có đúng không đây :(, đúng chắc là không chơi SMG được rồi, mọi người xác nhận lại hộ cái.
 
Tin buồn với nhữn bạn ở vn là toàn bộ wiikey là đồ nhái :D (em cũng bị dính), bản update mới của wiikey 1.9g không cần phải gamepad gamecube, nhấn vào button Reset thay cho button A của gamepad, nếu bạn nào thấy lỗi " test fail :test your connection and try again" thì chúc mừng bạn gia nhập wiikey clone clan :D (em có lập bên này http://www.gamevn.com/showthread.php?p=6338033)
 
chip xịn thì có đáng bao nhiêu mà nó cũng phải làm clone nhỉ, ăn chặn quá đi mất thôi, thà lấy thêm tiền mà cho chip xịn thì cũng có ai nói gì đâu cơ chứ.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chịu thôi bạn ah, đâu phải có mình mình đâu mà cả VN. Ở nước ngoài tụi nó cũng la ó um sùm, kết quả vẫn là chờ xem có hướng giải quyết nào ko . Mình đã gửi mail feedback cho bọn wiikey xem nó trả lời thế nào vì dù gì mình cũng là nạn nhân thôi :)
 

ppkhoa

V.I.P Member
Riêng tui xài Wiifree, ko update từ dvd. Muốn update phải lấy ra, gắn vào máy tính lập trình lại ! Buồn rùi !!! Chắc phải ra tiệm đòi hỏi quá !
 

ppkhoa

V.I.P Member
Không cần tay cầm, khi nó bảo bạn bấm A trên tay cầm hoặc bấm nút reset trên máy Wii để tiếp tục thì bạn chỉ cần bấm nút reset trên máy Wii (dưới nút power)
 
tức là nó kêu bấm A cũng bấm reset ma nó kêu bấm reset thì cũng bấm reset luôn hả

Hy vọng tụi wiikey xem xét lại và cho ra bản 1.9g chính thức xài đc trên wiiley clone đi. Mấy bồ cứ hy vọng và đừng bối rối vì dẫu sao bản update cũng mới chỉ là beta thôi mà.
 
thôi hi vọng gì nữa
có ai đi fix lỗi cho hàng nhái đâu
với lại Wiikey clone có giá 7.99$ còn Wiikey genuine có giá 22$-đắt gấp 2
Hình như mình cũng bị clone-cho cái đĩa vào còn ko nhận cơ
 

vhoanox

V.I.P Member
Đang dành tiền đến tết mua 1 cái Wii về chơi , nghe vụ này hoang mang quá , hy vọng có hướng giải quyết , 22usd 1 cái key xịn thực sự không mắc quá so với mua máy về không chơi gì được !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top