Multi Xây dựng thuộc địa với Port Royale 4

Cửa hàng game Nintendo nShop


Port Royale đã trở lại cùng phần 4, hứa hẹn sẽ thỏa mãn những game thủ thích thể loại xây dựng, quản lý và yêu cuộc sống nơi biển xanh sóng vỗ. Tựa game Port Royale 4 sẽ phát hành trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC trong năm 2020. Trailer đầu tiên của game đã được chiếu ở tối mở màn sự kiện Gamescom 2019.


Giong buồm ra khơi và tham gia vào các hạm đội của Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Hà Lan trong cuộc chiến quyền lực ở khu vực Caribe thế kỷ 17. Ở Port Royale 4, bạn sẽ nắm quyền điều hành một thuộc địa trong vai trò một thống đốc trẻ, đầy tham vọng, đang háo hức học hỏi cách quản lý và phát triển vùng đất nhỏ của mình thành một thành phố thương mại nhộn nhịp.


Bạn sẽ có cơ hội tạo ra những chuỗi sản xuất liên kết nhiều hòn đảo và hình thành các con đường thông thương phức tạp xuyên suốt Caribe, giúp thành phố ngày càng lớn mạnh hơn. Bên cạnh đó, hãy nhớ sử dụng bản đồ biển để tránh những vùng thời tiết xấu, vực sâu hay khu nước nông. Khi hoàn thành các nhiệm vụ cho quốc gia, bạn sẽ dần mở khóa được các công trình, tàu thuyền mới và nhiều thức khác. Đánh chiếm các thành phố của nước đối địch cũng là một phần hấp dẫn của game. Tuy vậy, hãy cẩn thận tụi cướp biển nhé.

Đây cũng là lần đầu trong lịch sử dòng game, các trận hải chiến diễn ra theo lượt, với tối đa 10 chiến hạm, bạn sẽ thử tài chỉ huy của mình, khẳng định sức mạnh trong các trận đánh.


Các tính năng chính
  • Có tới 4 chiến dịch chơi đơn tương ứng với từng quốc gia trên đường đi tìm quyền lực.
  • Xây dựng và quản lý, giao thương với 60 thành phố trong thế giới khổng lồ của game. Hoàn thiện tốt nhất lộ trình mua bán hàng hóa của bạn.
  • Lựa chọn 50 công trình khác nhau để xây dựng, sản xuất hàng hóa, theo dõi mức độ hạnh phúc của người dân.
  • 18 mẫu tàu đúng theo lịch sử từ thế kỷ 17.
  • Các trận hải chiến dạng chiến thuật theo lượt hào hứng.
  • Mở khóa dần các công trình, hàng hóa, tàu chiến mới theo mức độ danh tiếng của bản thân.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top