Wii [Xbox 360] Ultra Street Fighter IV

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Ultra Street Fighter IV


Capcom đã công bố game thuộc thể loại song đấu, Ultra Street Fighter IV sẽ được phát hành cho PS3 và Xbox 360 vào đầu tháng 6 năm sau. Ultra Street Fighter IV được xem như là một bản nâng cấp của game Super Street Fighter IV: Arcade Edition 2013 trên PS3 và Xbox 360 với giá $14.99 nếu người chơi đã mua game Super Street Fighter IV: Arcade Edition 2013 trước đó.

Người chơi đã mua game Super Street Fighter IV: Arcade Edition 2013 trên hệ máy PC sẽ được nâng cấp vào tháng 8 năm sau.

Ultra Street Fighter IV sẽ được bán riêng với giá $39.99 cho phiên bản digital và đĩa gốc cho PS3, Xbox 360. Các fan của game trên hệ máy PC cần phải chờ lâu hơn đến tháng 8 cho phiên bản digital với giá $29.99.

Một số thông tin về game:
  • Các nhân vật mới: có thêm 5 nhân vật mới bao gồm: Poison, Hugo, Elena, Rolento, và tất cả những nhân vật chưa được công bố trong series Street Fighter.
  • Võ đài mới: Có thêm 6 võ đài mới như: Pitstop 109, Mad Gear Hideout, Cosmic Elevator, Blast Furnace, Half Pipe, và Jurassic Era Research Facility.
  • Cân bằng lại game: Sau khi nhận được nhiều phản hồi trên Facebook của các fan, game sẽ cân bằng lại 39 nhân vật gốc và hệ thống để được một game Ultra Street Fighter IV hoàn thiện hơn bao giờ hết.
  • Nhiều tính năng và chế độ chơi mới: Game sẽ có nhiều tính năng và chế độ chơi mới chưa từng có trong các loạt series Street Fighter cũ.
 

cena2008

nWriter


Capcom vừa tiết lộ thêm 2 chế độ chơi mới của game Ultra Street Fighter IV tại giải đấu Capcom Cup fighting game ở San Francisco.

Theo đó, bản cập nhật sắp tới của game Street Fighter sẽ có thêm 2 chế độ là Online training Mode và Team Battle Mode. Ở chế độ Online Training, người chơi có thể luyện tập online với các đối thủ là bạn bè của mình. Còn trong chế độ Team Battle, người chơi có thể đấu 3 vs 3 với bạn bè của mình.

Ultra Street Fighter IV được phát hành cho PS3 và Xbox 360 với giá $14.99/ €14.99, là phiên bản update digital cho game Super Street Fighter IVSuper Street Fighter IV: Arcade Edition được tung ra vào đầu tháng 6 năm 2014. Bản nâng cấp cho PC sẽ được bán với giá $29.99 / €29.99 cho gói digital download, và được phát hành vào tháng 8/2014. Ultra Street Fighter IV phiên bản retail và download digital chính thức được bán với giá $39.99 / €39.99 cho hệ máy PS3 và Xbox 360 và sẽ ra mắt cùng ngày phát hành với các phiên bản update nói trên.

Game sẽ có thêm các nhân vật mới bao gồm: "Poison, Hugo, Elena, Rolento và nhân vật thứ 5 hoàn toàn mới (chưa được tiết lộ), 6 sàn đấu mới, cải tiến gameplay, và còn rất nhiều chế độ chơi mới".








 

cena2008

nWriter

Capcom vừa công bố ngày ra mắt cho game Ultra Street Fighter IV. Theo đó game sẽ được phát hành với giá $14.99 cho phiên bản digital để upgrade từ Street Fighter IV hay Super Street Fighter IV: Arcade Edition lên phiên bản Ultra Street Fighter IV. Tại thị trường Bắc Mỹ, game sẽ được phát hành cho PS3 thông qua PlayStation Network vào ngày 3/6 tới và Xbox 360 thông qua Xbox Live vào ngày 4/6. Tại Châu Âu, cả 2 phiên bản cho PS3 và Xbox 360 sẽ phát hành cùng ngày 4/6.

Còn phiên bản retail của game sẽ được bán kèm với máy game PS3, Xbox 360 vào ngày 5/8 tại Mỹ và 8/8 tại Châu Âu. Phiên bản cho PC để upgrade lên Ultra Street Fighter IV sẽ được phát hành vào ngày 8/8 tới.

Những đơn đặt hàng trước sẽ được bonus thêm "2014 Challengers Costume Pack", bao gồm 5 trang phục: Jungle Elena, Medieval Hugo, Pirate Poison, Wizard Rolento và Gladiator Decapre.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top