Xbox One game tại E3 được chạy bằng win7

Cửa hàng game Nintendo nShop

anminh

Nấm bình thường
Game bent đã hé lộ sự thật rằng MS đã dùng PC chạy hệ điều hành Win7 để chạy game của họ tại E3. Hóa ra họ đã không sử dụng Dev kit của họ để chạy game, mà theo Julian Rignall từ tờ US Gamers nói game được chạy trên chiếc PC mang nhãn hiệu Hewlett Packard. Đúng ra game của Xbox One phải được chạy trên AMD GPU nhưng chiếc Pc chạy ở E3 lại được chạy bằng Nvidia card.

Trái ngược với thực tế rằng MS đã từng tuyên bố thẳng thừng rằng tất cả game Xbox One của họ đều được chạy trên "phần cứng không gì so sánh được" thì thật khó hiểu tại sao nó lại phải chạy trên một phần cứng hoàn toàn khác với Xbox One chứ chưa nói đến chính dev kit của họ. Xbox One sở hữu GPU tương ứng với Radeon 7790 tầm trung, nhưng card được dùng tại E3, GTX 780s, lại mạnh hơn. Vậy liệu những game họ trưng bày tại E3 có thực sự giống như vậy trên Xbox One?
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Microsoft tự tin phát biểu là Xbone sử dụng kiến trúc mới nên không hỗ trợ game của Xbox 360, có lẽ vì ngay từ đầu chú ấy đã có ý định đồng bộ hóa Xbone với PC để sau này Microsoft sẽ dễ dàng post các tựa game của Xbone sang môi trường Windows :-?

@anminh : Hewlett Packard = HP
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top