Xem DVD trên Wii cùng Mplayer và libdvd

Cửa hàng game Nintendo nShop

lemonadess

Banned
Có file wad nhưng không bền bạn à. Dễ hư lắm. Cái vụ password thì không có chương trình nào đâu.
Hỗ trợ SD card 8GB là 1 bản mở rộng của MPlayer, không phải bản chính thức. Tham khảo ở wiibrew.org.
 
mấy hôm nay đi chơi không vô net để cám ơn bạn lemonadess. Tôi đã test trên ổ cứng 250 gb external xài tốt, chưa thử phụ đề.
Còn cài pass trên folder nếu không có chương trình nào thì nếu mình xài chương trình hide folder trên usb cài trên usb không biết có được không. Khi nào cắm usb với pc chạy windows thì mới hide folder, còn cắm vô wii hay pc đang ở dos thì do không có windows điều khiển nên vẫn thấy folder. Như vậy cũng có tác dụng mặc dù bảo mật như vậy vẫn kém.
Nhờ bạn cho ý kiến & tôi cũng tìm để test thử và thông báo sau. Thanks!
 

lemonadess

Banned
Chương trình của bạn phức tạp quá nên mình cũng không hiểu nó để làm gì? Nhưng mà hiên giờ Wii không có phần nào như vậy cả :)
 
Tôi không tìm được chương trình hide folder nào hỗ trợ trên 4gb usb. Mà sao cái mplayerwii xài không ổn chút nào, nó không tự động chuyển file, khi search nhanh 1 lúc hay xài lâu 1 lúc là bị đứng. Phải tắt hết điện mở lại mới được, không biết có phải là do ổ cứng chép nhiều quá hay phân mảnh quá hay không. Hơi thất vọng với chương trình này
 

lemonadess

Banned
Đây mới là 1 chương trình được phát triển ở bước đầu thôi. Mục đích chính của Wii không phải là xem phim lẫn nghe nhạc. Nên bạn không thể đòi hỏi quá cao. Nếu muốn bạn có thể điều chỉnh để xem được phim từ đĩa DVD luôn. Cái này hình như ổn hơn chăng?

Đây là 1 homebrew do các programmer không chính thức làm (nếu ko mún nói là hacker). Cho nên còn lỗi là đương nhiên.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top