Wii U Xenoblade Chronicles X- Game đỉnh của Monolith Soft

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kotobukiya Chuẩn Bị Sản Xuất Skell Của Xenoblade Chronicles X



Xenoblade Chronicles X có hàng tá mẫu mecha đẹp. Chính vì vậy cũng chẳng mấy khó hiểu khi mà Kotobukiya muốn biến chúng thành đồ chơi. Sớm nay, nhà phát triển game Monolith Soft đã xác nhận rằng sẽ có ít nhất một mẫu Skell (robot) của game được chuyển thành mô hình. Họ thậm chí còn đăng cả bản thử nghiệm (chưa lên màu) trên blog của mình.


(Dạng Xe)​

Ấn tượng ban đầu về mẫu thử nghiệm này là nó rất chi tiết và thực sự mang lại cảm giác chất lượng cao. Việc mẫu figure này có chuyển dạng qua lại giữa robot và xe hay không thì chưa được thông báo. Thời gian ra mắt sản phẩm cũng vẫn alf ẩn số. Có lẽ chúng ta nên tiết kiệm từ bây giờ là vừa nếu muốn mua Skell của Xenoblade Chronicles X.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kịch Bản Xenoblade Chronicles X Được Chuẩn Bị Kỹ Lưỡng


Phần kịch bản trong mục chơi theo cốt truyện của Xenoblade Chronicles X cần "ít nhất" là một năm rưỡi để viết xong. Một thành viên trong nhóm phát triển đã kể trong bài Iwata Asks mới nhất.

Tetsuya Takahashi (Executive director) nói mặc dù phần cốt truyện chính của game ngắn hơn Xenoblade Chronicles nhưng nó lại có nhiều nhiệm vụ đa dạng để phù hợp với kiểu thiết kế thế giới mở, tạo thêm chiều sâu cho từng nhiệm vụ.

"Khi bắt đầu công việc, tôi viết nhiều cảnh nhiệm vụ", kịch tác gia Kazuho Hyodo cho biết. (Kazuho Hyodo cùng phụ trách phần kịch bản với Takahashi và Yuichiro Takeda). "Khi viết những phần này, tôi có hỏi nhóm là mình có thể tạo thêm nhân vật khác không và họ đã trả lời 'anh cứ tạo bao nhiêu cũng được'. Lúc đầu tôi hơi giật mình với câu trả lời này, nhưng niềm đam mê của họ đã giúp tôi hiểu là mọi việc rồi sẽ tốt đẹp."

Takeda nói Hyodo được mời tham gia dự án để giúp cân bằng dàn nhân vật của game hơn. Cả Takahashi lẫn Hyodo đều thích viết về kiểu nhân vật nam đứng tuổi và Hyodo được mời vì khả năng viết về các nhân vật nữ mạnh mẽ, đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện.

Director Koh Kojima của game nói thêm: "nghĩ lại thì anh Takahashi đã viết rất nhiều. Tôi đã làm việc với Takahashi một thời gian dài cà đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy viết nhiều đến vậy cho một cốt truyện game. Giống như thể anh ấy đang viết tiểu thuyết vậy."
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Ngày phát hành tại US chính thức là 04/12/2015, box art giống bản Nhật:




Live demo bản tiếng Anh:




Voice tiếng Anh:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xenoblade Chronicles X Special Edition Bắc Mỹ


Nintendo of America vừa chính thức công bố sự tồn tại phiên bản đặc biệt của tựa game Xenoblade Chronicles X tại thị trường Bắc Mỹ. Phiên bản này sẽ phát hành cùng ngày 4/12 với bản thông thường.

Xenoblade Chronicles X Special Edition bao gồm:
  • The Xenoblade Chronicles X game.
  • Một sách artbook tuyệt đẹp, dày hơn 100 trang với hàng loạt concept art từ những thời điểm ban đầu phát triển game.
  • Một USB thiết kế đặc biệt theo hình dáng "Lifehold Unit" trong game, bên trong có chứa 10 bản nhạc nền đáng nhớ nhất của trờ chơi.
  • Một thẻ bài art kích cỡ 5x7 inch được vẽ bởi Takashi Kojo.
Phiên bản đặc biệt này được Nintendo đề nghị bán với giá 89.99$. Game dành riêng cho hệ máy Wii U.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Hội thảo tại PAX Prime giới thiệu về bối cảnh, các chủng tộc và show thêm nhiều artwork mới:


Thêm live stream gameplay bản tiếng Anh:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xenoblade Chronicles X tặng 4 nhân vật mới cho phương Tây


Số ra tháng 10 của tạp chí Game Informer có một bài viết đề cập tới Xenoblade Chronicles X trên hệ máy Wii U, cụ thể là các gói DLC của game này. Ở Nhật Bản, có khá nhiều nội dung phụ được bán để thêm vào game nhân vật, nhiệm vụ, vật phẩm mới. Tuy nhiên, với lần phát hành ở Bắc Mỹ và Châu Âu sắp tới, 4 gói nội dung thêm vào này có 4 nhân vật mới sẽ được miễn phí. Các gói này trước đây được bán 500 Yên/gói.

Bốn nhân vật thêm vào này là Axana, Boze, HB, và Yelve. Axana là nhân vật nữ duy nhất, Boze trọc đầu, già dặn, HB là người có đeo kính, và Yelve là người có mái tóc vàng với hình xăm trên mặt. Mỗi nhân vật có hai Special Art độc nhất và các bản blueprint. Họ sẽ trở thành nhân vật điều khiển được khi bạn hoàn tất 3 nhiêm vụ có liên quan đến từng nhân vật.

Điều này có nghĩa là người chơi có thể điều khiển 16 nhân vật trong Xenoblade Chronicles X mà không phải trả thêm bất kỳ khoản phí gì. Các nhiệm vụ DLC khác không được bàn đến trong bài viết.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xenoblade Chronicles X có clip gameplay mới


Nintendo vừa tung ra thêm một video gameplay mới của tựa game Xenoblade Chronicles X săp phát hành. Đoạn clip trình diễn hệ thống chiến đấu của game, cho thấy cách mà người chơi sẽ sử dụng các khả năng và tăng sức mạnh, cũng như tính năng bản đồ trên Wii U Gamepad.

Xenoblade Chronicles X được lên lịch phát hành ở Bắc Mỹ, Châu Âu vào ngày 4/12 năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tìm hiểu gameplay của Xenoblade Chronicles X qua clip


Nếu bạn muốn xem kỹ hơn cách chơi của Xenoblade Chronicles X thì đây sẽ là một clip đáng để bạn tham khảo. Trang Polygon vừa up lên đoạn gameplay bản tiếng Anh dài hơn 51 phút từ lúc bắt đầu game. Bạn sẽ được thấy họ khám phá nhiều nơi trong Xenoblade Chronicles X, cũng như tìm hiểu rõ hơn về các trận đánh.

Xenoblade Chronicles X đã lên lịch phát hành cho Wii U tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu ngày 4/12 tới đây.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Những điểm sáng và thay đổi ở bản tiếng Anh của Xenoblade Chronicles X


Xenoblade Chronicles X, tựa game nhập vai thế giới mở được Monolith Soft và Nintendo đầu tư kỹ càng sắp được tung ra trong tháng sau, ngày 4/12/2015, cho Wii U thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Một trailer, cùng những điểm sáng của game đã được Nintendo liệt kê để tóm tắt nhanh, giới thiệu Xenoblade Chronicles X đến mọi người.


Trong game bạn sẽ chiến đấu để sinh tồn song song với việc phải thám hiểm, khám phá những vùng đất mới trên một hành tinh lạ. Bạn cần vươn đến mọi nơi có thể bằng phương tiện, vũ khí robot của mình, còn gọi là Skell. Hãy chuẩn bị một bộ kỹ năng Art tối ưu trong chiến đấu và phòng thủ, cũng như có các chiến thuật hợp lý để sẵn sàng chống lại kẻ địch to lớn. Bằng đầu óc chiến thuật, bạn có thể tấn công kẻ địch từ nhiều hướng với nhiều loại vũ khí cận chiến, súng ống...

Các đặc điểm nổi bật của game:
  • Khám phá một thế giới mở, đầy những sinh vật kỳ lạ với đủ mọi kích thước.
  • Hệ thống chiến đấu độc đáo được xây dựng dựa tren nền tảng của game Xenoblade Chronicles.
  • Lái và điều khiển các cỗ máy khổng lồ Skell để chống lại người ngoài hành tinh và sinh vật lạ.
  • Một câu chuyện hoàn toàn mới về cuộc chiến liên ngân hà giữa những kẻ thù ngoài hành tinh và những người Trái Đất cuối cùng.
  • Hệ thống tùy chỉnh nhân vật, vũ khí đa dạng, nhiều tùy chọn.
  • Tham gia vào các nhóm online để chia sẻ và nhận thông tin về vật phẩm, nhiệm vụ...với game thủ khác.
  • Tìm kiếm, mời gọi nhân vật đại diện của người khác và sử dụng họ trong phần chơi đơn theo cốt truyện.
  • Tham gia chơi online với người khác để trải nghiệm các trận đánh World Boss đầy hoành tráng.


Tuy nhiên, phiên bản tiếng Anh của game sẽ có một số thay đổi cho phù hợp với thị trường so với bản tiếng Nhật. Các thay đổi đó chủ yếu tập trung vào những phần "nhạy cảm" trong game.

Đầu tiên là trang phục của nhân vật Lyn. Trong bản Nhật, cũng như các nhân vật khác, Lyn có thể mặc bất kỳ trang phục nào. Còn trong bản tiếng Anh, đồ của Lyn được làm cho kín đáo hơn. Thay đổi này được cho là do nhân vật Lyn mới 13 tuổi nên nhóm phát triển muốn tránh những điều tiếng không đáng có khi phát hành game ở phương Tây.

Ngoài ra, ở phần tùy chỉnh ngoại hình nhân vật nữ, bản tiếng Anh cũng bỏ đi mục chỉnh độ lớn của phần ngực như đã từng có ở bản Nhật. Tất cả nhân vật nữ bây giờ sẽ có cùng số đo vòng một.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xenoblade Chronicles X tung trailer dài 1 phút chờ ngày phát hành


Phiên bản dạng dài của trailer "Survival" của game Xenoblade Chronicles X dành cho hệ máy Wii U đã được Nintendo đưa lên hôm qua. Trailer mới này giới thiệu đến người xem nhiều vùng khác nhau trong game mà bạn có thể đặt chân đến, cũng như những "kẻ địch" mà bạn sẽ chạm trán. Các sự kiện dẫn dắt vào câu chuyện của game cũng được tóm lược.

Xenoblade Chronicles X chuẩn bị phát hành tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu vào tuần sau, ngày 4/12. Đây là một siêu phẩm của Nintendo mà những ai sở hữu máy Wii U không nên bỏ qua.

 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top