Đã xem topic từ ngày hôm qua , và mình cũng có nhận xét khách quan về bạn lê minh hô và chủ thớt :
@Molly đã rất lịch sự khi bảo là máy bị lỗi và anh Hô có trách nhiệm gì không , nếu không thì bạn ấy cũng xem như mình gặp xui . Bạn ấy vẫn chưa xác nhận chắc 100% là Minh Hô bán hàng lỗi .
@lê minh hô tuy chưa giao dịch lần nào nhưng mình thấy bạn này không có tín toán hay ham lợi mà bán rẻ lương tâm . Riêng cái máy DS lite này là do Hô mua lại và chỉ để chưng tủ và ko sử dụng nhiều nên ko phát hiện lỗi màn hình ( có thể lỗi dây cáp và có tì vết bị cấn rất khó phát hiện ) + quá trình vận chuyển tới tay người tiêu dùng thì không may bị lỗi , và Hô cũng đã có trách nhiệm share tiền sữa chữa . Theo mình Hô không cố ý bán máy lỗi !
@Các mem trong topic này thì mình thấy họ cũng không adua một cách mù quán , họ chỉ nhận xét khách quan . Còn chuyện bạn bè Hô có lên tiếng bảo vệ thì cũng hợp lý và không nên trách họ ( vì là bạn nên có nhận xét 1 chiều là chuyện dĩ nhiên )
P/s đôi lời về chuyện mua bán giữa người dùng thì mình thấy người dùng họ không cố ý bán hàng bị lỗi mà là do họ ít hiểu biết về phần cứng nên đôi khi máy bán ra có lỗi mà họ không hề biết .
Nếu gặp lỗi thì hai bên nên thương lượng xem cách khắc phụ hậu quả . Vì giá người dùng bán ra luôn rẻ hơn shop nên họ không có trách nhiệm bảo hành ( DS lite giá shop đang là 1tr2 , giá người dùng bán 500-600k ) .
Máy DS lite này chỉ có thợ hay cửa hàng mới biết được là nó zin hay ko zin và có chế độ bảo hành . Vì đây là do người dùng bán lại nên trách nhiệm bảo hành xem như là không có và trách nhiệm cũng chỉ là phụ . Xem như mua hàng hên xui , anh em nên ghé shop mua thì bảo đảm hơn thì họ có chế độ bảo hành ( nshop chẳng hạn ) .
@Molly đã rất lịch sự khi bảo là máy bị lỗi và anh Hô có trách nhiệm gì không , nếu không thì bạn ấy cũng xem như mình gặp xui . Bạn ấy vẫn chưa xác nhận chắc 100% là Minh Hô bán hàng lỗi .
@lê minh hô tuy chưa giao dịch lần nào nhưng mình thấy bạn này không có tín toán hay ham lợi mà bán rẻ lương tâm . Riêng cái máy DS lite này là do Hô mua lại và chỉ để chưng tủ và ko sử dụng nhiều nên ko phát hiện lỗi màn hình ( có thể lỗi dây cáp và có tì vết bị cấn rất khó phát hiện ) + quá trình vận chuyển tới tay người tiêu dùng thì không may bị lỗi , và Hô cũng đã có trách nhiệm share tiền sữa chữa . Theo mình Hô không cố ý bán máy lỗi !
@Các mem trong topic này thì mình thấy họ cũng không adua một cách mù quán , họ chỉ nhận xét khách quan . Còn chuyện bạn bè Hô có lên tiếng bảo vệ thì cũng hợp lý và không nên trách họ ( vì là bạn nên có nhận xét 1 chiều là chuyện dĩ nhiên )
P/s đôi lời về chuyện mua bán giữa người dùng thì mình thấy người dùng họ không cố ý bán hàng bị lỗi mà là do họ ít hiểu biết về phần cứng nên đôi khi máy bán ra có lỗi mà họ không hề biết .
Nếu gặp lỗi thì hai bên nên thương lượng xem cách khắc phụ hậu quả . Vì giá người dùng bán ra luôn rẻ hơn shop nên họ không có trách nhiệm bảo hành ( DS lite giá shop đang là 1tr2 , giá người dùng bán 500-600k ) .
Máy DS lite này chỉ có thợ hay cửa hàng mới biết được là nó zin hay ko zin và có chế độ bảo hành . Vì đây là do người dùng bán lại nên trách nhiệm bảo hành xem như là không có và trách nhiệm cũng chỉ là phụ . Xem như mua hàng hên xui , anh em nên ghé shop mua thì bảo đảm hơn thì họ có chế độ bảo hành ( nshop chẳng hạn ) .

Cảm ơn rất nhiều bạn đã giúp mình nha. Bây h thì miinhf chỉ còn 1 vđề nữa thôi:Đó là từ hôm qua đến giờ mình liên lạc cho anh Hô k đc @@
, tội nghiệp bạn hiền quá đấy, có gì k hài lòng cứ post lên đây để có gì người mua khác còn biết, đừng sợ 
. Mỗi người nhịn 1 ít là ok. Bạn milu đã xin lỗi anh kia rồi mà anh bánh hẹ, bạn ý không biết anh kia hơn tuổi nên nói năng hơi hỗn 1 tý cũng không hoàn toàn là lỗi của bạn ý. Em nghĩ trên mạng thế này chứ ngoài đời bạn ý cũng là người biết kính trên nhường dưới
. Còn cm của em không hề có ý thù địch mem cũ cả, em chỉ thấy bạn kia quá hiền thôi, mem nào chẳng là mem, đều được đối xử bình đẳng hết, mem cũ làm sai chẳng lẽ mem mới k được ý kiến. Hơn nữa nếu minhô là người không trung thực (nếu thôi nhé) thì nhờ bạn ý nói ra mọi người sẽ biết được để lần sau tránh không mắc sai lầm không phải chỉ trong việc giao dịch với minhô mà cả trong việc kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi mua nữa
