Xin tư vấn mua nintendo 3DS 2 hand

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hiện tại thì mình đang muốn mua 1 em nintendo đang có 2 mối
1 . Là máy mới chơi 7-8 tháng thẻ 16gb , hình thức qua ảnh thì chấp nhận được đã dán skin đầy đủ chỉ đợi đến ngày gặp trực tiếp để test , với cam kết của chủ máy là chơi ít và chức năng đều ổn , máy zin . Giá 2m2 . ( hệ máy vẫn chưa biết )
2 . Là máy chơi đc gần 1 năm thẻ 32gb class 10 , chức năng đều ổn , máy zin , đánh giá qua ảnh cũng khá được, k cso dán skin gì hết . Giá 1m9 ( hệ JP đã chuyển sang US )

- 2 máy
thì chỉ đợi mình test xem ntn vẫn là quyền quyết định thuộc về mình nhưng mà newbie nên chưa biết nhiều nên muốn tham khảo mọi người nên chọn máy nào . và có câu hỏi luôn là cách test eshop có vào đc không ntn ? , điểm chết màn hình test ra sao ......?
Cảm ơn mn đã đọc
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Máy mối thứ 2 là JP chuyển sang US thì không vào eshop được nha bạn
Cái nữa là 2 máy đều là máy hack đúng không? Cả 2 đều là old 3DS nhỏ đúng không?
 
Tiểu bảo :
dạ vâng 2 máy đều là Old N3DS, cả hai đã đều hack . Và sao bạn mối thứ 2 nói với mình răng vẫn chơi online vi vu + vào eshop được , và tại sao mình nên chọn hệ máy US ạ ?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
bản us gốc của nó vẫn là us, còn jap hiện chuyển hệ cũng 99,9% thôi vẫn còn đâu đấy lảng vãng chút jap :D tùy bạn thôi nếu xác định chỉ chơi game copy thì 2 máy như nhau :D
 
Thế còn về vấn đề thẻ 32gb với thẻ 16gb thì sao ạ :)) . Mình thấy bạn bán bảo là thẻ 16gb thì chơi đc 2 game nặng + 1 số game vừa vừa là cùng . Với lại các game mình muốn download về Pokemon omega Ruby + rune factory 4 + mario crazy kart thì máy cân nổi đc không ?
 
Hôm nay mình vừa đi test mối thứ 2 thì thấy máy khá ổn hình thức bề ngoài k xước xát , các vấn đề cơ bản cũng OK ! nhuwgn cảm ứng chắc do lâu nên cũng không mượt như mong đợi nhưng vẫn đáp ứng chơi game , máy đã chuyển hệ từ Japan sang US , vẫn vào đc eshop và bản 4. bn mình cũng không nhớ nhưng bạn ấy bảo là tìm đc máy jap ở bản 4. thì khá hiếm cho mình hỏi có đsung không ?
M88 (Mansion88 – m88|) là nhà cái cung cấp dịch vụ cờ bạc trực tuyến tốt nhất ở châu Á, |
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top