Text game mình định làm sẽ như sau:
- Lần đầu tiên tham gia người chơi sẽ được chọn cho mình 1 nhân vật tương ứng 1 class bậc 1 nêu trên, lựa chọn giới tính sẽ ảnh hưởng đến chỉ số nhân vật, nhân vật sẽ có affinity để có thể support với đồng đội hoặc người chơi khác. Nhân vật được tạo lúc đầu sẽ chính là Lord của bạn.
- Stats của class có đầy đủ như trong FE (HP, STR, SKL, SPD, DEF, RES, LUC, MOV, CON) trong đó thì MOV và CON sẽ không thay đổi khi nhân vật lên lvl (trừ khi sử dụng item hoặc tặng thưởng). Mỗi class có 1 growth rates khác nhau, xác suất này sẽ hoàn toàn dựa vào may mắn giống y chang FE. VD: Archer có growth rates STR = 35% thì khi lên lvl có 35% cơ hội HP tăng thêm 1 điểm. Nhân vật khi đạt cấp 10 trở lên có thể sử dụng promotion item để lên class bậc 2.
- Có 26 địa điểm trên toàn lục địa FE (đây là mình dựa theo FE8, có thể sẽ thêm), mọi người lúc đầu có thể chọn cho mình quê hương để khởi hành chuyến phiêu lưu. Mỗi địa điểm đều có 1 lực lượng chiếm đóng, và tại mỗi địa điểm đó sẽ có nhiệm vụ hằng ngày và nhiệm vụ chính. Các bạn sẽ không thể thích đến địa điểm nào thì đến, sẽ có nhiệm vụ phải làm trước khi đến địa điểm nào đó. Nhân vật sẽ có action point để giới hạn hoạt động mỗi ngày.
- Người chơi có thể tham gia vào đấu trường ngay từ lvl 1 nhưng sẽ ít điểm kinh nghiệm hơn khi lập nhóm đi đánh ngoài thành (thời gian quái xuất hiện ngoài thành sẽ được quy định) vì có những class ban đầu chỉ số yếu, hoặc không có khả năng đánh nhau như cleric. Giới hạn cấp đồ nhân vật vẫn là 20 nhưng các bạn cứ yên tâm, không phải cứ lên vèo vèo như trong FE đâu
- Bất kể trận chiến nào, dù lớn hay nhỏ đều được lưu lại dưới dạng ảnh động. Mọi hành động của nhân vật đều được lưu lại trong topic riêng của nhân vật đó.
Trên đây là toàn bộ ý tưởng của FETG, mong BQT xem xét và chấp nhận.
- Lần đầu tiên tham gia người chơi sẽ được chọn cho mình 1 nhân vật tương ứng 1 class bậc 1 nêu trên, lựa chọn giới tính sẽ ảnh hưởng đến chỉ số nhân vật, nhân vật sẽ có affinity để có thể support với đồng đội hoặc người chơi khác. Nhân vật được tạo lúc đầu sẽ chính là Lord của bạn.
- Stats của class có đầy đủ như trong FE (HP, STR, SKL, SPD, DEF, RES, LUC, MOV, CON) trong đó thì MOV và CON sẽ không thay đổi khi nhân vật lên lvl (trừ khi sử dụng item hoặc tặng thưởng). Mỗi class có 1 growth rates khác nhau, xác suất này sẽ hoàn toàn dựa vào may mắn giống y chang FE. VD: Archer có growth rates STR = 35% thì khi lên lvl có 35% cơ hội HP tăng thêm 1 điểm. Nhân vật khi đạt cấp 10 trở lên có thể sử dụng promotion item để lên class bậc 2.
- Có 26 địa điểm trên toàn lục địa FE (đây là mình dựa theo FE8, có thể sẽ thêm), mọi người lúc đầu có thể chọn cho mình quê hương để khởi hành chuyến phiêu lưu. Mỗi địa điểm đều có 1 lực lượng chiếm đóng, và tại mỗi địa điểm đó sẽ có nhiệm vụ hằng ngày và nhiệm vụ chính. Các bạn sẽ không thể thích đến địa điểm nào thì đến, sẽ có nhiệm vụ phải làm trước khi đến địa điểm nào đó. Nhân vật sẽ có action point để giới hạn hoạt động mỗi ngày.
- Người chơi có thể tham gia vào đấu trường ngay từ lvl 1 nhưng sẽ ít điểm kinh nghiệm hơn khi lập nhóm đi đánh ngoài thành (thời gian quái xuất hiện ngoài thành sẽ được quy định) vì có những class ban đầu chỉ số yếu, hoặc không có khả năng đánh nhau như cleric. Giới hạn cấp đồ nhân vật vẫn là 20 nhưng các bạn cứ yên tâm, không phải cứ lên vèo vèo như trong FE đâu

- Bất kể trận chiến nào, dù lớn hay nhỏ đều được lưu lại dưới dạng ảnh động. Mọi hành động của nhân vật đều được lưu lại trong topic riêng của nhân vật đó.
Trên đây là toàn bộ ý tưởng của FETG, mong BQT xem xét và chấp nhận.