Multi YO-KAI WATCH 4++ giới thiệu thêm về khu vực, yo-kai và boss mới!!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Cách đây không lâu, Level-5 đã công bố phiên bản nâng cấp của Yo-kai Watch 4 với cái tên Yo-Kai Watch 4++ và sẽ được phát hành vào tháng 12 sắp tới tại Nhật.

Đến nay, hãng đã tiết lộ thêm một số thông tin mới về game. Đặc biệt nhất là Yo-Kai Watch 4++ sẽ có thêm rất nhiều yo-kai mới chưa bao giờ xuất hiện ở những series trước. Ngoài ra, khu vực mới với tên Blossom Heights - nơi người chơi có thể chiến đấu với những con boss cực mạnh, và cả một bản đồ mới tên Caldron-Boiled Hell. Level-5 cũng hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cả chế độ chơi online hay local 4 người.

Nếu bạn mua phiên bản băng game vật lý tại Nhật với mức giá 6.480 Yen (chưa bao gồm thuế) thì sẽ nhận được huy hiệu Jibanyan & Jinpei vô cùng đẹp sau.


Ngoài ra, với mức giá 1650 Yen cho DLC của Yo-Kai Watch 4++, những người chơi đã sở hữu Yo-Kai Watch 4 sẽ có thể tận hưởng tất cả nội dung mới, cộng thêm bonus là Yo-kai S-rank Damona.


Cùng xem thêm một số hình ảnh khác trong Yo-Kai Watch 4++ nhé!

Boss mới: Nobosetonman (Sproink)

Khu vực mới: Blossom Heights

Bản đồ mới: Caldron-Boiled Hell
0
Yo-kai mới:





Yo-Kai Watch 4++ sẽ được phát hành trên Nintendo SwitchPlaystation 4 vào ngày 05 tháng 12 sắp tới tại Nhật. Hiện chưa có thông tin thêm về bản tiếng Anh.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top