Yoshi Island DS - help me!!!!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình chơi đến bài 3-4(bài đánh trùm cá)thì nó bắt phải mở hai cánh cửa mà mình chỉ tìm được 1 chìa khóa. Ai chơi qua rồi thì giúp mình với.

trò này ra lâu rùi mà chưa ai phá băng à?
 
uhm, 1 chìa khóa còn lại hình như là ở sâu bên trong, ban thay co cái thùng gỗ, ráng đẩy cái thùng gỗ đó làm điểm tựa rồi nhảy lên cao, chỗ đó có mấy thằng "shyguys", thế là lấy đc chìa khóa còn lại(có thể là bạn đã lấy chìa khóa này, nhưng mình thấy cái này tương đối dễ...bị miss nên pót lên)nếu ko phải thì để mình coi lại, quên mất rồi, chỉ nhớ mang máng là thế' , nhưng chắc đúng đó,nếu sai thì nói, mình sẽ coi lại.^^

chậc...có khó hỉu wa1 không? :em34:
 

hieu

Nấm nhỏ
ai chơi yoshin island thì vô thảo luận!

Tui vừa chơi xong cách đây mấy tháng .Nên có anh em nào cần tui hướng dẫn chơi thì cứ nói .Đi vội wa nên wên post hình. Thông cảm.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Oki thôi, nhưng bài post phải có dấu, cái này là bắt buộc rồi ^^.
Còn nữa là thực ra topic này đã được lập rồi :D, nhưng sau bị move qua bên box Mario nên chắc hieu tưởng là topic thảo luận Yoshi Island DS chưa được lập. Vì vậy mình sẽ nhập chung topic mới của bạn với topic "Yoshi Island DS! Help me!!!" bên box Mario. Thông cảm nhé.
Cám ơn bạn đã đóng góp cho forum, cố tiếp lên nào bro !!! ^^b
 

Trọng Tuấn

Nấm nhỏ
Hic hic! Tớ Chơi tới đoạn 1-3, Vô cái hang tới cái chổ gì cao lắm. ko biết lên chỉ cánh lên với????

Làm ơn trả lời gấp đi mà... Năn nỉ đó, mình khoái chơi game này lắm
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
sao lọt vô dc đó hay vậy :| Lý ra nếu bạn ở trong đó thì dãy cát bên trái đã bị phá bỏ rồi.

Ở màn này để đi lên trên bạn phải có quả trứng để bắn bể dãy cát bên trên, cục nhún sẽ rớt xuống và đứng lên đó nhún bay lên trên.
 
Huhu, mình cũng tới vòng 1-3 thì không đi được nữa chỗ cái hang á, đọc hướng dẫn thì nó kêu là phải chọi trứng cho quả banh nhún rớt xuống mà sao chọi hoài không được
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top