3DS Yowamushi Pedal nhấn pedal phóng lên 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yowamushi Pedal nhấn pedal phóng lên 3DS


Một game mới làm theo bộ anime Yowamushi Pedal sẽ được phát hành trên Nintendo 3DS trong thời gian sắp tới. Game được công bố cùng lúc với lịch phát sóng mùa thứ 2 của bộ anime vào tháng 10. Hiện thông tin chi tiết về game vẫn chưa được cho biết.

 

Kurogane

nWriter
Đua xe đạp thì chơi game thế nào nhỉ???
nhấn 1 nút nào đó liên tục để đạp, hoặc R L R L liên tục để đạp =)) hoặc đè 1 phím nào đó liên tục là nó đạp, hoặc là điều khiển đạp bằng cách đẩy analog lên, còn quẹo trái phải thì nhích analog qua trái phải, hoặc là đạp bằng cách nhấn gì đó trên màn cảm ứng, phương án cuối cùng là nhân vật tự đạp xe còn mình chỉ điều khiển thôi, kiểu như game đua xe hồi trước ấy =))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yowamushi Pedal: Ashita he no High Cadence


Trò chơi Yowamushi Pedal của Bandai Namco phát triển dành cho 3DS có tên đầy đủ là Yowamushi Pedal: Ashita he no High Cadence sẽ phát hành tại Nhật Bản vào 29 tháng 1 năm sau với giá 5.690 Yên.

Câu chuyện trong game diễn ra sau các sự kiện của giải đua xe đạp Cao Trung, xoay quanh Onada cùng các bạn ở đợt cắm trại mùa hè. Các thành viên từ đội của trường đối thủ Hakone, ngẫu nhiên cũng cắm trại tại nơi này. Tất nhiên, các cuộc tỉ thí lại bắt đầu diễn ra. Trò chơi bao gồm các nội dung phiêu lưu, mini-game và cả phần đua xe đạp.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top