PS Vita Ys: Memories of Celceta

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ys: Foliage Ocean in Celceta


Dòng game Ys sẽ làm mới mình với phiên Ys Celceta: Sea of Trees (remake của Ys IV)trên PS Vita vào ngày 27/9 tới đây (tiếng Nhật). Giá bán lẻ của game là 7,140 Yên, khá cao so với mặt bằng chung.

Ys Celceta: Sea of Trees sẽ có hệ thống điều khiển được đơn giản hóa so với các phiên bản trước mà vẫn tạo ra được những đòn đánh hoành tráng, rực rỡ. Ngoài việc thực hiện đòn bằng nút bấm thông thường, người chơi còn có thể dùng màn hình cảm ứng để di chuyển, định hướng cho đồng đội. Bạn cũng thi triển được các đòn đánh liên hoàn kết hợp cùng đồng đội mình. Càng đánh, nhân vật của người chơi sẽ càng mạnh và có nhiều kỹ năng mới.


Thế giới bên ngoài được làm chi tiết, có vòng quay tuần hoàn ngày đêm, sáng chiều. Môi trường hào trộn với hiệu ứng âm thanh, tùy vào vị trí, âm điệu sẽ khác nhau cho người chơi cảm giác thực hơn.

Kondo của Falcom hứa tựa game Ys Celceta: Sea of Trees sẽ tận dụng khả năng phần cứng của PS Vita để đưa đến người chơi những hình ảnh rực rỡ, tuyệt đẹp. Hãng sẽ nỗ lực để phát triển tựa game như một phần để kỷ niệm 25 năm thành lập.

 

Hipi01

Nấm bình thường
cái SS số 2 đẹp quá , vẫn mong 1 ngày 3DS với Vita hack đc , nhưng Vita làm mới cả thẻ nhớ thì có lẽ đến 1 cái tết nào đó mới có game lậu chơi :))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới về đoạn phim mở đầu trong game và bộ sản phẩm kỷ niệm 25 năm Ys. Trong đó, ngoài 1 băng game cón có một đĩa soundtrack các bản nhạc của dòng Ys, khăn lau máy PS Vita có hình bàn đồ Adol.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
mình chơi ké của thằng bạn..........mà post tin thui mà.....:)) cập nhật thôi chứ đâu phải cái nào mình post là mình chơi hết đâu. Chưa được đại gia tới mức đó. Hì hì
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Một vài thông tin mới về Ys: Foliage Ocean in Celceta. Đầu tiên là 2 nhân vật Ozma và Canlilica cũng như vùng đất Selray, Highland.





Celceta sử dụng một hệ thống mới có tên là "Hirameki". Một phần trong hệ thống này cho phép người chơi khi gặp đối thủ mạnh sẽ có thể tự động học và sử dụng các kỹ năng mới ngay lúc chiến đấu. Những kỹ năng này hiển thị trong danh sách đòn và sau đó có thể được thiết lập cho nhân vật game. Trong hình là Adol học được đòn "Sonic Slide".


Còn "Hành động cá nhân" là những hành động đặc trưng của nhân vật đi đi du hành. Chẳng hạn lúc đang khám phá xung quanh, đôi lúc bạn sẽ thấy một vòng tròn hồng tâm trên bản đồ. Nếu đổi qua điều khiển nhân vật phù hợp và nhấn nút Tam giác hay chạm vào màn hình cảm ứng thì sẽ khiến nhân vật này thực hiện những hành động riêng, khác biệt của mình. Điều này cũng giống như là kỹ năng đặc biệt riêng của từng người. Như Carna biết ném dao để cắt dây mở đường, Dulen biết mở khóa dùng để lấy các rương báu..





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trong Ys Celceta Sea of Trees, bạn sẽ cần giúp đỡ nhân vật chính Adol lấy lại những ký ức đã mất của mình. Để làm được điều này, bạn cần kích hoạt những hành động cá nhân của Adol tại những khu vực hoặc đồ vật đặc biệt với nút tam giác. Lúc đó Adol sẽ thấy, lấy lại một đạon ký ức đã mất của mình. Bạn có thể xem lại những đoạn ký ức này thông qua mục "Memory" ở phần menu.



Một vài artwork, hình ảnh mới. ^^




 

cena2008

nWriter
Ys: Memories of Celceta


Ys: Memories of Celceta là game thuộc thể loại RPG được làm lại hoàn toàn về phần hình ảnh của phiên bản Ys IV trước đó. Game được XSEED game phát triển và có phần cốt truyện hoàn toàn mới. Ys: Memories of Celceta sẽ được phát hành cho hệ máy PSVita với giá $39.99 và được bán ra vào ngày 26/11 này tại Mỹ, kế tiếp là Châu Âu vào đầu năm sau.

Ngoài ra XSEED cũng giới thiệu một phiên bản limited edition của game, phiên bản "Silver Anniversary" có giá $59.99 sẽ bao gồm card game, 3 đĩa CD nhạc của game, một sách dày 120 trang với đầy đủ các bản đồ, hướng dẫn chiến thuật, và các hình nghệ thuật của game.



Một số trailer và screenshots của game:







 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top