Multi Yugi Muto thẳng tiến vào Jump Force

Cửa hàng game Nintendo nShop


Nhân vật Yugi từ series Yu-Gi-Oh! nổi tiếng sẽ tham gia dàn đấu sĩ của tựa tựa game Jump Force mà Bandai Namco dự kiến phát hành trên PlayStation 4, Xbox One, và PC năm 2019. Tuy có chút bất ngờ nhưng Yu-Gi-Oh! vốn là một trong những cái tên trụ cột của Jump một thời (đến giờ vẫn được khai thác rất tốt), nên việc xuất hiện trong một game mang tính kỷ niệm 50 năm tạp chí Weekly Shonen Jump cũng là điều hợp lý. Yugi sẽ do Shunsuke Kazama lồng tiếng.

Chúng ta thường quen với hình ảnh của Yugi đấu trí, đấu bài nhiều hơn. Còn việc anh thi triển các đòn thế tấn công trực tiếp thì vẫn còn khá hiếm (cũng có trong các tựa game Jump trước đây nhưng không nhiều). Với nền đồ họa lung linh và được đầu tư lớn của Jump Force, hy vọng các đòn đánh của Yugi sẽ thật rực rỡ và hoành tráng. Có khi nào gọi nguyên cả Exodia ra làm hộ thần không nhỉ.

Jump Force có thể loại đấu đối kháng, cũng tập trung các gương mặt nổi tiếng của các mâng được đăng trên Jump như series game Jump Super Stars trước đây. Tuy nhiên, Jump Force được đầu tư mạnh hơn hẳn về phần đồ hoạ, cực kỳ chau chuốt nhân vật. (Có lẽ do đó nhân lượng nhân vật trong game sẽ ít hơn so với Jump Super Stars). Đây là dự án game lớn nhằm kỷ niệm 50 năm tạp chí Weekly Shonen Jump của nhà xuất bản Shueisha, do Bandai Namco phát triển.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top