Zelda the Minish Cap-Fusing Kintones, những điều bạn chưa biết

Cửa hàng game Nintendo nShop

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Nói cái này luôn, dành riêng cho Legend of Zelda, có 4 loại Kinstones, tức là các viên đá mà bị vỡ đôi ra, mình sẽ có một nửa còn nhiều người có nửa còn lại.
Loại 1:Màu sắc:xanh lá cây, loại này dễ tìm, đánh quái hay chém cỏ hoặc thực hiện quest thì trong rương có nhiều cái này. Giá rẻ, dễ tìm, có 3 loại.
Loại 2:Màu sắc:xanh da trời, hiếm hơn 1 chút, đắt hơn(Dĩ nhiên) trong cỏ có một số ít còn đánh quái thì không ra. Có 2 loại.
Loại 3:Màu sắc:Đỏ, loại này cực hiếm, mua với giá cắt cổ, 95% chỉ có trong rương và hòm. Muốn có khi lấy trong cỏ phải uống White Picolyte thì khả năng ăn được sẽ cao hơn.
Loại 4:Màu sắc:Vàng, cái này là hàng đặc biệt, không có ai có nửa còn lại của cái này. Muốn có thì đi tìm trong các quest là thấy. Có tổng cộng:
3 cái tại Castor Wilds, Fuse với 3 cái tượng đá, trông như tại đảo Phục sinh ở phía Tây Nam của bản đồ.
1 cái do hồn ma ông Gustaf, vị vua cũ(Đã băng hà)của Hyrule đưa, fuse với cái Source of the Flows, tại Veil Falls đi từ phía bắc của North Hyrule Fields.
5 cái tại các cái mây ở Cloud Tops, fuse với những cái Mysterious Clouds cũng ở trên đó luôn.
Chỉ nhớ là có ngần nấy thôi, những cái vàng hình như cũng chỉ có thế. Ai có gì muốn hỏi thì hỏi, muốn bổ sung thì bổ sung và nếu xong rồi thì thanks:D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top