Multi Zero Escape 3 cho cả PS Vita và 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Zero Escape 3 cho cả PS Vita và 3DS


Aksys Games cuối cùng đã chính thức công bố phần thứ 3 của loạt game Zero Escape. Theo đó, trò chơi sẽ được phát hành vào mùa hè năm 2016, cho cả hệ máy PS Vita của Sony lẫn 3DS của Nintendo.

Zero Escape 3 hứa hẹn đem những gương mặt thân quen trở lại, tất cả đều được lồng tiếng cả Nhật lẫn Anh, nhiều kết thúc và quan trọng nhất là yếu tố giải đố "mang tính sống còn cho nhân vật".
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Zero Escape 3 đã có tên chính thức



Zero Escape 3 sẽ có tên chính thức là Zero Time Dilemma. Trò chơi đang được Aksys Games và Spike Chunsoft phát triển cho hệ máy PS Vita cùng 3DS, dự kiến phát hành vào mùa hè năm 2016.

Xây dựng trên thành công của những phần trước là "Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors" và "Virtue’s Last Reward", tác giả Kotaro Uchikoshi đã vận dụng hết khả năng để đưa ra những trải nghiệm game phức tạp, cân não nhất bạn từng thấy trên một hệ máy cầm tay. Đưa ra lựa chọn là con đường cứu rỗi duy nhất gảii thoát cho bạn. Bạn sẽ hy sinh bao nhiêu nhân tính của mình để chọn lấy tự do? Những điều không ngờ đến đang chờ bạn. Hãy lên kế hoạch trốn thoát cho mình.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Participant 9 trong Zero Time Dilemma


Như đã biết, Zero Time Dilemma là tên chính thức của Zero Escape 3 dành cho cả PS Vỉta lẫn 3DS. Không may là kể từ khi game được công bố đến nay, chúng ta có rất ít thông tin về nội dung của trò chơi. Đó cũng là dấu hiệu của việc ta còn cách ngày phát hành Zero Time Dilemma khá xa.

Hôm qua, Aksys Games đã mở tài khoản mới trên Twitter với tên Crash Keys. Tài khoản này đã đăng tải artwork của một nhân vật được gọi là Participant 9 (nếu không có gì nhầm lẫn thì đây chính là Sigma của Virtue’s Last Reward), kèm theo đó là thông điệp:

"HÃY CHÚ Ý HỠI MỌI NGƯỜI TRÊN THẾ GIỚI

Việc lấy thông tin về Zero Time Dilemma từ Dcom còn khó hơn dự tính, nhưng chúng tôi tại Crash Keys cuối cùng cũng có được những mẩu thông tin sẽ hữu dụng để sống còn qua tận thế đang tới. Việc tiết lộ từng phần nhỏ là cần thiết để tránh gây chú ý, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin đầu tiên ngay bây giờ. Hãy sẵn sàng cho những lần liên hệ trong tương lai.

Hãy nhớ, mối đe dọa là có thật."


Dựa trên thông điệp này, Crash Keys có thể là một tổ chức sẽ có trong game (hoặc chí ít là tổ chức giả dựa trên thế giới của Zero Escape). Aksys Games thường để lại nhiều manh mối có liên quan đến cốt truyện game trong những lần quảng bá của mình. Mong rằng chúng ta sẽ không phải đợi quá lâu để đến lần đưa thông tin tiếp theo.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Zero Time Dilemma sắp có sự kiện vào tháng sau


Aksys Games sẽ tổ chức một buổi giới thiệu về Zero Time Dilemma ở San Francisco trong tháng sau, cùng khoảng thời gian diễn ra sự kiện Game Developers Conference (GDC). Tuy vậy, buổi giới thiệu này không nằm trong khuôn khổ của GDC.

Zero Time Dilemma dự kiến phát hành cho PS Vita và 3DS ở Bắc Mỹ dưới định dạng digital lẫn băng game vào khoảng mùa hè năm nay. Dưới đây là những nhân vật đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong game.











 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Ôi mẹ ơi háo hức thông tin vào tháng sau quá!!! Mà đống nhân vật phần cuối này nhận ra mỗi Sigma. Nghe nói phần này Snake từ 999 sẽ quay trở lại! :-ss
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
9 người của Zero Time Dilemma


Spike Chunsoft vừa thông qua tạp chí Famitsu để hé lộ chân dung của 9 nhân vật chính của game Zero Time Dilemma trên 3DS và PS Vita. Các nhân vật này được thiết kế bởi Rui Tomono. Họ sẽ bị nhốt trong một hầm tránh bom, là một phần của trò chơi sinh tử mà họ cần tìm cách thoát ra. Dưới đây là danh sách diễn viên lồng tiếng cho từng nhân vật:
  • Carlos: Tomokazu Sugita
  • Akane: Miyuki Sawashiro
  • Junpei: Tatsuhisa Suzuki
  • Q: Aki Toyosaki
  • Eric: Akira Ishida
  • Mira: Maaya Sakamoto
  • Diana: Mamiko Noto
  • Phi: Chiaki Omigawa
  • Sigma: Daisuke Ono
Zero Time Dilemma sẽ phát hành ở Bắc Mỹ và Châu Âu mùa hè này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Zero Time Dilemma có ngày phát hành chính thức


Ngày phát hành phần mới nhất của series Zero Escape đã được ấn định. Theo đó, trò chơi Zero Time Dilemma sẽ có mặt trên Nintendo 3DS và PlayStation Vita ở cả khu vực Bắc Mỹ lẫn Châu Âu vào ngày 28/6 năm nay. Tại Nhật Bản, game được phát hành sau đó hai ngày vào 30/6.


Zero Time Dilemma sẽ phát hành dạng bản băng vật lý hoặc digital tùy vào khu vực. Bắc Mỹ có cả hai tùy chọn, trong khi Châu Âu chỉ có bản digital. Bạn có thể đổi qua lại giọng lồng tiếng tiếng Nhật hoặc Anh trong game. Đi kèm với thông báo này là trailer đầu tiên của game.

 

Kurogane

nWriter
Ảnh so sánh phiên bản Vita và phiên bản 3DS

AmiAmi về đăng tải một số ảnh chụp màn hình để so sánh đồ họa của game trên Vita và 3DS. Ảnh trên là của Vita và ảnh dưới là của 3DS.













Zero Escape 3 hay Zero Time Dilemma sẽ phát hành trên PS Vita lẫn 3DS vào ngày 28 tháng 6 tới ở Bắc Mỹ và Châu Âu, ngày 30 tháng 6 ở Nhật Bản.

(Thật sự thì đồ họa bản 3DS nhìn không tệ, nhưng khá kém so với Vita, có vẻ như lúc đầu, nhà sản xuất định sẽ làm 3D cho game nhưng cuối cùng lại hủy bỏ.)
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Điểm mặt "participant" của Zero Time Dilemma trong trailer mới


Thêm một trailer mới nữa của tựa game Zero Time Dilemma trên máy Nintendo 3DS và PS Vita được tung ra. Lần này hãng game Spike Chunsoft sẽ giới thiệu với chúng ta những nhân vật chính của trò chơi, hay nói cách khác là những "participant" (người tham gia) vào mối nguy hiểm này.

Các nhân vật xuất hiện trong trailer bao gồm Carlos, Akane, Junpei, Q, Mira, Eric, Diana, Sigma, và Phi. Chúng ta cũng thấy được chút xíu về Zero, bộ não đứng sau Decision Game.

Zero Time Dilemma sẽ phát hành ở Nhật ngày 30/6 và Bắc Mỹ, Châu Âu ngày 28/6.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Tìm hiểu về Zero Time Dilemma qua trailer mới


Bạn có thắc mắc những phần game khác nhau của Zero Time Dilemma trông như thế nào không? Nếu có thì hãy theo dõi trailer mới nhất của tựa game này do Spike-Chunsoft đưa lên nhé. Đoạn clip bắt đầu với một chút về cốt truyện: một kẻ đeo mặt nạ tự xưng Zero đã bắt cóc 9 người và buộc họ phải tham gia một trò chơi sinh tử.

Chín người tham gia được chia làm 3 nhóm :C, Q, D, và khóa trong những khu vực riêng biệt. Để trốn thoát họ phải đi qua X Door với 6 mật khẩu. Vấn đề là các mật khẩu này chỉ xuất hiện khi ai đó chết.

Zero Time Dilemma sẽ phát hành ở Nhật ngày 30/6 và Bắc Mỹ, Châu Âu ngày 28/6 trên máy 3DS và PS Vita.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top