Heo sieu tang trong
nWriter
PS3 Full HD 1080 đấy bác frozen à, mình đang sở hữu 1 em và rất hài lòng về đồ họa HD của nó.
PC thì lấy mốc nào cho vừa hả bácNói chung là mình mong muốn phần cứng WiiU đáp ứng được tất cả những game đa nền sau này. PC mà chạy với 60fps thì WiiU cũng 30-40fps.
Mình cho bạn rút lại lời vừa rồi đấy nhé. Không phải 1 hay 2 game mà RẤT NHIỀU GAME ĐỈNH chạy ở độ phân giải 1080p. Bạn biết game hay nhất trên PS3 - Metal Gear Solid 4, game chạy mượt mà, đồ họa đỉnh ở độ phân giải 1080p, và trình diễn một cách hoàn hảo trên máy chiếu 3D và FUllHD 1080p 60' trong phòng chiếu trong nhà, đến bố mình cũng phải trầm trồ khen ngợi chất lượng, dù là một người rất khắt khe về khoản nghe nhìn. Game Ace Combat Assault Horizon cũng vậy, cháy nổ rất đẹp ở 1080p. Và bạn chắc cũng biết game đỉnh mới đây - Uncharted 3. Game này đồ họa rất rất đỉnh, chạy 3D ở độ phân giải 1080p. Mình đã sở hữu 1 chiếc PS3 và thực sự trải nghiệm nên mình biết.ps3 full hd thì hơi nhầm , cùng lắm đc 1 2 game, còn lại toàn 720, sub 720 upscale lên đấy
Và có lẽ bạn chưa đọc kĩ và hiểu mình đang nói gìNgày mai là bắt đầu Game Developers Conference 2012 rồi, hy vọng là có thêm nhiều thông tin chính thức về Wii U.
@Heo sieu tang trong: Hình như bác chưa hiểu lắm về độ phân giải thực mà mới chỉ nhìn bằng mắt thôi.
Bác chịu khó đọc hết cái này để hiểu nhé:
http://forum.beyond3d.com/showthread.php?t=46241
Nó có cả phần liệt kê chi tiết độ phân giải thực của phần lớn các game trên PS3 và Xbox360 đấy.
Rất hài lòng và mong rằng Wii U sẽ hơn vậy với sức mạnh hơn gấp đôi PS3 như NIntendo đã hứaansonhai đang nói về độ phân giải thực do nhà phát triển dựng hình, còn heo thì nói về độ phân giải hiển thị lúc ps3 setting out ra. thật ra nhiều game set chỉ 720p nhưng lúc port ra nâng lên full hd. mắt thường thấy rất đẹp cho với 720p nhưng thực tế thì nó chỉ là 720p chứ ko full-hd thật sự. trong bài viết ansonhai gửi có phân tích rất kĩ.
còn quan điểm của heo là rất hài lòng đồ họa ps3. vậy thôi
[Wikipedia] - Unreal Engine 4 đã được phát triển từ năm 2003. Nhưng mãi đến tháng 8 - năm 2005, mới được Mark Rein - phó chủ tịnh của hãng Epic Games giới thiệu lần đầu tiên.
Duy nhất một mình Tim Sweeney, ông đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kỹ thuật và là người đồng sáng lập của Epic Games, đã đặt nền tảng và phát triển phần lõi của bộ Unreal Engine 4.
Nhắm đến phần cứng của hầu hết các máy tính cá nhân, cùng với phần cứng của các máy videogame console thế hệ thứ 7 trở về sau này, bộ Unreal Engine 4 có khả năng thực hiện các thuật toán nội suy, trên nền tảng đa xử lí của những bộ vi xử lí có đa nhân, và đa luồng .