[GBA] Thảo luận Pokémon Emerald

Cửa hàng game Nintendo nShop

espeon

V.I.P Member
À, phải có cái Pokeblock, bạn vào Pokemon Contest ở Fallabor town ( Tp có tuyết trên núi ấy ), nói chuyện với con bé ở gần cửa nó cho cái Pokeblock thì vào Safari zone đc :D
 
Các bạn ơi,mình đến chỗ 3 cái hang có 3 con người đá cổ đại nhưng không biềt cách nào cho nó xuất hiện,đi ra đi vào hoài mà nó không ra.Các bạn chỉ cho mình với???:em04:
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Thứ nhất : 3 cái hang có 3 con mà bạn nói không phải là 3 con người đá (Regirock = đá, Regice = băng, Registeel = thép).
Thứ hai : Nó không bao giờ ra để bạn bắt nó cả, bạn phải vào trong hang nó để bắt.
Thứ ba : Với Regirock thì tới trước hang nó, đọc chữ trong tường, sang trái 2 bước rồi đi xuống dưới 2 bước, xài Rock Smash thì cửa sẽ mở ra, việc còn lại của bạn chỉ là ... bắt nó. Với Regice thì bạn vẫn phải đọc chữ trên tường, đi quanh hang nó 1 vòng theo chiều kim đồng hồ (không được phóng xe đạp hay xài Running Shoes). Với Registeel thì bạn đứng giữa phòng của cái hang rồi dùng Flash. Cả 3 con đều ở lv 40.
 
vào 3 cái hang đọc dòng chữ ghi trên hang và làm theo là được thôi.....chữ đó nhớ ko lầm thì là braile, nếu ko bít đọc thì có thể lên web search là xong
 
Hướng dẫn bắt Regirock, Regice, Registeel.
================================================== ==========
Chú ý: Cách bắt 3 con nì rất khác so với cách của R/S version.

Các bước bắt Trio Regis:

1/ Bước 1: Chuẩn bị:
Bạn fải có những Pkmn sau:
+ Relicanth: Bắt ở những đám rêu dưới đáy biển. Dùng Dive để lặn xuống bắt. Khá hiếm. (Theo tui, nó thường ở mấy chỗ lặn xuống gần nhà ông thợ săn hunter, ông cho đổi cái gì shark lấy mấy cục đá tiến hoá đó)
+ Wailord: Dùng Super Rod câu trên các đường biển từ 125 - 129. Nên bắt Wailmer no tiến hoá thành. Có Wailord nhưng cực hiếm.
+1 Pkmn biết: Surf, Dive, có thể cho 2 con trên học.
+1 Pkmn biết Dig.
+1 Pkmn biết Flash.
+1 Pkmn biết Rock Smash.

2/ Bước 2: Lên đường đi unlock nào!
- Đến Pacificlog Town, làng trên biển ấy. Dùng Pkmn Surf xuất phát từ bên trái Town này. Nên đi xuống phía nam (Phía dưới màn hình) 1 chút để dễ đi. Đi tới để theo dòng nước cuốn và vào một khoảng đất có 1 Fisherman.
- Hạ ông ta rồi đi tiếp sang bên trái, nước sẽ đẩy ta tới một chỗ nước cạn. Có 4 trainer ở đây, đấu hay ko tùy ý. - Đi tiếp sẽ được dòng nước đẩy tới một khoảng nước ko có nước cuốn.
- Đi xuống phía Nam 1 chút, sẽ thấy 1 ke nhỏ giữa mấy rặng đá ngầm. Đi vào chỗ nước cuốn giữa khe đó, sẽ được đẩy tới 1 chỗ nước cạn. SAVE lại giùm con 1 cái, ko là đi lại từ đâu lun đó. Đi tới bờ ngoài cùng, đếm ô từ trên xuống, đứng ở vị trí ô thứ 4, bơi và được đẩy tới 1 chỗ có thể Dive.
- Lặn xuống và đi xuống phía Nam, sẽ thấy một chỗ có các ký tự. Đọc rồi nổi lên, bạn đang ở trong 1 hang động có nhiều kí tự như thế.
- Đi sâu vào trong, có 1 bức tường ở cuối phòng, đọc rồi dùng Pokemon có Dig, Dig và sẽ đục 1 lỗ ở giữa. Đi vào trong. Bây giờ sắp xếp sao cho Con Wailord ở đầu party, Relicanth ở cuối party. Đi đến cuối phòng, đọc bản ký tự. Sẽ có 2 cơn động đất nhỏ. Và bạn được cho biết đã UNLOCK THÀNH CÔNG! CHÚC MỪNG BẠN, HIHIHIHIHI

3/ Bước 3: Bắt 3 chú Regis Trio nào!
- Regice: Bạn bay đến Petalburg City thành phố lấy Balance Badge của papa ấy. Ra chỗ biển phía tay trái. Bơi xuống phía Nam. Bạn sẽ thấy một khu đất có mấy cái cây. Bơi vào đó rồi bơi lên, bạn sẽ thấy một đảo nhỏ có một hang động, chung quanh có 6 mỏm đá. Đi vào hang. Đọc ký tự.
(Ký tự đó dịch ra thế này: "STAY CLOSE TO THE WALL. RUN AROUND ONE LAP.")
Bạn đọc xong rồi thì đè nút B để chạy và chạy 1 vòng quanh căn phòng trong hang, và nhớ là fải chạy SÁT TƯỜNG. Chạy 1 vòng như thế rùi thì cửa hang sẽ mở. Regice là của bạn.
Stats: Regice Lv40
-Icy Wind
-Curse
-Superpower
-Ancientpower

- Regirock: Bạn đến sa mạc ở cần thành phố lấy Heat Badge ấy. Đi xuống dưới sa mạc sẽ thấy một hang tương tự. Vào trong. Đọc ký tự.
(Ký tự như sau: "LEFT, LEFT, DOWN, DOWN. THEN, USE ROCK SMASH.")
Đọc xong rồi thì làm như thế, đi sang trái 2 bước, rồi đi xuống 2 bước, dùng Rock Smash, cửa hang sẽ mở. Regirock đang đợi bạn.
Stats: Regirock lv40
-Rock Throw
-Curse
-Superpower
-Ancientpower

- Registeel: Bạn bay đến Lilicove City, thành phố có siêu thị ấy. Đi qua bên tay trái đến khi tới chỗ có đường lên chỗ đất cao. Đi lên trên và thấy 1 hang tương tự như 2 hang kia, một hang lớn với 6 hòn đá chung quanh. Vào trong. Đọc ký tự.
(Ký tự như sau: "THOSE WHO INHERIT OUR WILL, SHINE IN THE MIDDLE.")
Đọc xong đi tới đứng ở giữa phòng, dùng Flash. Cửa hang sẽ mở. Registeel chỉ còn cách bạn 1 quả bóng.
Stats: Registeel Lv40
-Metal Claw
-Curse
-Superpower
-Ancientpower

~~~~> Dùng bất cứ ball nào bạn thích. Chúng chỉ ở Lv40 nên chắc hẳn bạn ko gặp nhiều vấn đề.
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Có nhiều cách mà bạn, đâu chỉ riêng con Abra, nhiều con cũng không có chiêu để đánh :
1/ Đến chỗ nhà nuôi thú nuôi dùm
2/ Lấy Item exp share ở Devon President, con mang nó sẽ được kinh nghiệm mặc dù không tham gia trận đấu
3/ Cho con Abra lên trước, đến lượt nó thì switch qua con khác để đánh
4/ Dùng TM, HM dạy cho Abra
....
 

espeon

V.I.P Member
Ồi, thế thì bạn nên dừng chơi Pokemon thì hơn :)) Vì nếu riêng HM Cut mà mất 4 tiếng thì 7 HM còn lại bạn sẽ mất thêm bao nhiêu thời gian đây? :))

HM Cut lấy trong cái nhà ở góc dưới bên trái trong Rusboto, trước cửa nhà có cái biển đề "Cutter House" ấy.

Good luck have fun :-h
 
HOk !! Ý mình là tìm cái cut ý !! Ngồi 4 tiếng màh chả tìm đc !! Mà cái nhà bạn nói !! Nó gần hang núi hay sao ??? Chỉ mình rõ ih nhoa ! Mình ngốc lắm !! Mới chơi à !
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Làm gì có cái đồ để cut cây hả bạn ??? :| Chỉ có HM (Hidden Move) Cut, dùng nó cho pokemon học thì mới cut được cây. Còn ngôi nhà đó ở phía Tây nam thành phố hok ở gần núi gì cả.
 
Hic !! Ai có thể đưa hình cho bít đc hok ??? :(( SAo mìnhn thấy mình ngu we' !! Ai chỉ cũng hem bik' j` hết :(( Ai có lòng nhân đạo thì post hình dùm mình nhoa ! Thx nhìu nhắm áh !:-*
 
Ahhhhhhhhhhh !! Tìm đc òy !! thx espeon nhìu nhá ! tìm đc oày !! Màh phải nói chiện zới ông ngồi ghế !! =.=
Cỉ tùm lum ^^ ! Mà cũng thanks bạn nhìu nha!
 
1. D/P thì có thể nhận Pokemon từ R/S/E chuyển qua (phải có băng gốc) còn ngược lại thì không được.

2. Đã có topic Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl rồi sao bạn còn lập thêm cái topic này nữa?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top