Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .
thanks Miles. Mình học đc Surf và Fly rồi. Đánh đc chủ gym rồi mà sao mình xuống thuyền ko đc. Vẫn có thằng đứng đó chặng đường.Ai chỉ mình cách qua với
 
hiện mình đang chơi pkm silver. Mình đã thu thập đủ 10 huy hiệu rồi nhưng giờ vẫn ko lên đc con tàu ở OLIVINE CITY để qua Kanto. Ai chỉ mình cách với
 
hiện mình đang chơi pkm silver. Mình đã thu thập đủ 10 huy hiệu rồi nhưng giờ vẫn ko lên đc con tàu ở OLIVINE CITY để qua Kanto. Ai chỉ mình cách với
Khi bạn đánh xong Elite4 thì ông giáo sư sẽ gọi điện cho bạn,bạn tới hỏi ổng rồi ổng sẽ đưa cho bạn cái vé để đi tàu wa Kanto,nh mà khi có 10 huy hiệu là chắc hẳn bạn đã wa Kanto rồi chứ,Johto có 8 huy hiệu thôi mà :em35:
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
cho hỏi có thể trade ds trên máy tính được ko????
Until trên máy tính có giả lập DS có thể link.Nếu bạn cần,đi trade với mình nè :)).Full Pokemon all version :)).Nếu cần còn gì quý mình sẽ clone rùi send cho :)).
À mà,clone=cách là send pokemon lên cái world wide trade ,căn đến lúc mà 1s nữa xong thì tắt máy đi.Nhớ là lúc mà clone phải có 1 slot trống trong party.Tui đã thử và cũng khá =='.
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Mà lâu, riêng cái vụ đi lên đi xuống Wifi đã lâu rồi :(
Chuẩn đó es.Quả đó gần 45 phút :|.
Nhảy qua Battle Revolution đây :)).
Mình xài DSTT,chơi Pearl không cop party qua wii được,nản ơi là nản.Ấn vào connect to wii mà màn hình sạch bóng trăng bóng :|.Liệu màn hình thì có phải chờ tiếp không hay là đơ rồi ?
 
trong pokemon silver. Mình đã đánh xong tứ đại thiên vương rồi mà sao quay về cái OLINIVE CITY vẫn ko có vé để xuống tàu qua vùng KanTo. AI chỉ mình tìm vé ở đâu với?
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Thế để trade qua internet cần làm gì???
D/P hả,bạn cần wifi được cho DS,tiếp theo là đến chỗ worldwide gì đó ở heart home.hỏi cô tiếp tân và sau đó kết nối,chọn 1 pkmn rồi chờ nó upload.Nếu muốn clone thì chờ khoảng 1 giây cuối,tắt máy đi(hd chứ không nên làm).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top