Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

Cửa hàng game Nintendo nShop

Góp ý cho Pokemon team ( Ruby/Spphire/Emerald) của mình


  • Số thành viên bình chọn
    4
  • Poll closed .

hieu

Nấm nhỏ
Muốn lấy Super Rod thì phải đi thuyền ra Fight Area .Rồi cứ chạy thẳng lên thấy 1 thằng đứng kế cái trạm . Nói chuyện với nó là nó cho Super Rod.
 
không phải,hình như là không cần phải tới đó,bạn thử nhớ lại xem,mình nhớ là lấy được trước khi đánh Four Elite mà.
 
mình muốn hỏi luôn bắt Eevee thế nào nhỉ,mình lượn quanh Trophy Garden mãi mà chả thấy,còn cả bắt Dratini nữa,mọi người có lòng hảo tâm chỉ luôn nha.Thanks.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
mình muốn hỏi luôn bắt Eevee thế nào nhỉ,mình lượn quanh Trophy Garden mãi mà chả thấy,còn cả bắt Dratini nữa,mọi người có lòng hảo tâm chỉ luôn nha.Thanks.
Muốn có Eevee thì việc đầu tiên là bạn phải có Nationdex, nếu chưa có thì vào đó không thấy, còn có rồi thì vào gặp ông giám đốc hỏi xem trong ngày hôm đó, ông ấy cho bắt còn gì. Còn việc nó ra con gì thì hên xui vì mỗi ngày sẽ ra 1 con khác nhau :)). Còn bắt Dratini thì phải ra thác nước ở Mt.Cronet, dùng SuperRod câu, 30% thì gặp Dratini, 5% thì gặp Dragonair :))
 
thank bạn nha,cho mình hỏi luôn làm thế nào để có được Milotic vậy,có phải nó tiến hóa từ con Feebas ko vậy?
 

espeon

V.I.P Member
Thật ra các câu hỏi của bạn đều đã được giải đáp ở các trang trước trong chính Topic này :|

Feebas tiến hóa lên Milotic bằng cách cho ăn Poffin đến khi nó max Beauty thì sẽ tiến hóa :|
 
Có thể cho mình bik cách lấy cái poke block (để cho pkm ăn cho đẹp) ở Diamond ko?
Mình chơi r4,sử dụng cheat xuyên tường,sau khi oánh e4 xong,wa Stark Moutian,Turnback Cave ko gặp Giratina và Heatran.Ai cho mình bik lý do?
Làm sao để truy tìm Mesprit dc trong khi chẳng thấy nó chạy trên bản đồ?
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Có thể cho mình bik cách lấy cái poke block (để cho pkm ăn cho đẹp) ở Diamond ko?
Mình chơi r4,sử dụng cheat xuyên tường,sau khi oánh e4 xong,wa Stark Moutian,Turnback Cave ko gặp Giratina và Heatran.Ai cho mình bik lý do?
Làm sao để truy tìm Mesprit dc trong khi chẳng thấy nó chạy trên bản đồ?
- Ở pokemon Diamond hok hề có cái Poke Block. Nếu muốn cho Pokemon đẹp hơn thì bạn phải làm Poffin ở Hearthome City đó vào căn nhà có cái bảng đề :"The Poffin House"
- Việc đó theo mình đoán là thế này : ở Steak Mountain trước cửa hang của con Heatran thì có cái thằng đứng trước cửa chặn lại, bạn phải nói chuyện với nó và trở lại Suvival Area nó ở ngay cạnh Pokemon Centre và nói chuyện tiếp với nó, xong quay trở lại cửa hang của con Heatran lần nữa thì bạn mới thấy nó được. Mình đoán bạn dùng Cheat xuyên tường là đi xuyên qua cả cái thằng chặn cửa nên không thấy con Heatran. Còn ở Turnback Cave thì bạn phải tìm được đủ 3 cái cột. Mỗi cái cột đều ghi số phòng và số cột bạn gặp. VD : 1 cột ghi 1 và 3 tức là bạn đã gặp 1 cột và đi qua 3 phòng. Bạn cứ đi tiếp theo bất kỳ hường nào (vi mỗi căn phòng đều có 4 hướng Đông Tây Nam Bắc để đi), đến 1 lúc nào đó bạn gặp 1 cái cột đề là 3 và 14 chẳng hạn (không cần biết số thứ 2 bạn chỉ cần thấy số thứ nhất là số 3) thì lúc này bạn hãy đi sang phía bên trái => Giratina đang chờ bạn ở đó :D
- Còn con Mesprit thì nó không hề hiện trên Pokedex, bạn tra chỉ mất công thôi :)). Bạn phải sử đụng cái Poketch ở màn hình dưới của DS, chọn cái mục cái bản đồ có mấy cái kí tự tam giác, tròn, vuông ... Thì sẽ biết đươc vị trí của nó, còn việc bắt nó thì làm như bắt Latias/Latios ở R/S/E và bắt Suicune/Entei/Raikou ở FR/LG :D
 
cho hỏi kaiwai là trên mấy hòn đảo cụ thể như hòn đảo 2 nước chảy xiếc wa làm sao bơi đây lưu ý trên kia còn có hòn đảo nhỏ
 
bạn trả lời không đúng câu hỏi mình nêu ra rồi
mình hỏi cách đi lên vòng xoấy của hòn đảo 2 mà trong phần hướng dẫn không có đề cập
kawaii có hướng dẫn là có cô bé cute mà sao nó chẳng dạy mình tuyệt chiêu cuối vậy nè


- Kanashi cần phải đưa Pokémon Starter của mình lên đầu đội hình ^_^
 
cho hỏi cách bắt Lapras và Aron,Lavitar trong pokemon Diamond với,mình đến đúng chỗ cần để bắt,nhưng chạy mãi ko thấy đâu cả,mọi người chỉ giùm nha.
 

espeon

V.I.P Member
Mỗi lần dùng Pokeradar thì sẽ có 4 ô cỏ nó lắc lư, chạy ra đấy có con, nếu sai thì dùng pokemradar lại -,- 50 bước để sạc phin :))
 

rekkuuza

Nấm nhỏ
Mọi người cho tớ hỏi mấy câu:
_Cách thoát khỏi ember trap, leaf trap(các trap khác tương tự hoặc đơn giản nên ko nói)
_Tiện dịch hộ đoạn thay đổi Shaymin:
+Shaymin, one of the "event" Pokémon of the 4th generation is rather unique in that it can be one of two forms, the Land Forme or the Sky Forme. Each form is different in stats, type and ability. Originally it was thought that like Deoxys in the third generation, the forms would be dependant solely on the game it is in. This however, is now known to be untrue
+In Platinum, if you go to Floaroma City at some point in the game, you will be given a new Key Item called the Glacidia's Flower. This Key Item allows you to change Shaymin's Forms easily
+Just select the item in the pack and then select Shaymin and boom, it will change. This can be done any number of times so should you want the Land Forme or the Sky Forme, its never hard to change it
+We'll bring you more information on Shaymin's new Sky Forme as and when it comes...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top