Giải đáp thắc mắc chung về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

canoc3000

Nấm nhỏ
Cho hỏi có topic nào hướng dẫn về cái club nintendo ko nhỉ,Nếu không có thì bạn nào hộ mình vài câu
- đăng kí thì thấy free, lúc xem tờ club kèm theo thì ghi 90 day exten là sao
- kiếm coin thế nào nhỉ, nếu sau khi nhập mã số. Vào web thì thấy có thưởng xu khi đăng kí game hay gì gì đó,
 
em lần đầu vào đây không biết luật forum nên nếu có post nhầm chỗ xin mọi người bỏ qua cho :em32:

em đang ở bên Sing mới biết 3DS chưa được lâu, muốn tìm mua một cái 3DS ver Japan vì biết 3DS bị khoá. hôm bữa đi mua 3DS em ra đấy hỏi cửa hàng có ver Japan không thì nó bảo nó có phiên bản quốc tế, chỉ cần đăng kí cái "warranty" gì đấy của Nintendo club trong 2 năm sẽ chơi được tất cả mọi ver trong cùng 1 máy. nhưng mỗi tháng phải trả $29 và bắt buộc phải trả trước 2 năm. tổng cộng nếu mua cả máy cả đăng kí cái đấy hết hơn $1000. Em nghe giá cao kinh khủng quá bảo không muốn mua nữa thì nó bảo nó đã đăng kí cái gì đó trên nintendo rồi bây giờ không huỷ được nữa và bắt em phải trả hơn $700 tiền đăng kí cho 2 năm.

mọi người cho em hỏi cái này có phải là lừa đảo hay không để em còn biết đường đi kiện để lấy lại tiền. hay do em còn chưa biết hết dịch vụ của nintendo. xin mọi ngừoi trả lời giúp em, và nếu ai có lòng hảo tâm giải thích kĩ lại cho em cái "warranty" của nintendo club luôn với ạ :em32:
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Vote kiện
,nếu là thế thì Nintendo khóa mã vùng làm gì


À mà mình nhắc thêm,lúc mới mua máy về,trong hộp có 1 thẻ màu đỏ để đăng kí Club Nintendo,hưởng 1 năm warranty miễn phí nhá
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
Chết rồi,hong gà rồi,làm j có chiện==.Bạn mà nghe thì có ngày chết,mà công nhận bạn ngốc thiệt.1000$ mua đc 4 cái máy rồi,mua đủ vùng là xong =)).còn vụ bẻ khóa không có đâu nhé,ver jap chơi jap,eu chơi eu,us chơi us,nhà sx làm vậy để dễ quản lý vì kể cả PS Vita free region mình vẫn mua game US(Vì máy US) thì mới mua đc DLC,nhận quest,vvvv,nếu xài game khác vùng thì k dùng đc store của game đó
 
tóm lại là ở nintendo không có dịch vụ đăng kí để chơi game của vùng khác hay dịch vụ gì bắt đóng nhiều tiền như vậy đúng không ạ :em27: em phải hỏi lại cho chắc để còn đi kiện chúng nó.

lúc đầu nó chỉ bảo cái máy có $200 thôi em trả tiền cái máy xong nó lại đòi thêm $700 nữa :em19: em thấy vô lý quá k mua nữa thì nó không cho, bắt phải trả $700 phí đăng kí cái gì gì đó ở nintendo. nó đòi giữ lại giấy tờ của e với chèn ép kinh quá e đành phải trả cái phí đấy cho nó để lấy lại giấy tờ :em19:

e không rõ lắm về mấy cái dịch vụ của nintendo nên lên đây hỏi lại mọi người lấy thêm thông tin cho chắc ăn để còn đòi lại tiền :em32:

cảm ơn mọi người đã giúp đỡ :em32:
 
cảm ơn mọi người đã giúp đỡ :em32:

em cũng ngây thơ quá không dám cãi lại nó :em19:

kì này kiện mà đòi lại được tiền thì xin đa tạ mọi người nhiều :em32:
 
Em chưa dùng đồ gì của nintendo ngoài gameboy và nes thần thánh. Giờ chuẩn bị góp lúa mua cái 3DS nhưng nhiều cái mình vẫn chưa biết và cũng chả biết tìm ở đâu cả:

-Mình định mua máy 2nd, mình đọc qua thấy thẻ r4 gì đó để cop game vào chơi thì phải. Vậy giờ thì mình cần mua những gì để có thể download game trên máy tính rồi cop thẳng vào máy để chơi ạ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top