[HCM] Họp mặt member tại lễ hội Teen và Otaku Festival (TOF) 5/2, CV Lê Thị Riêng

Cửa hàng game Nintendo nShop

EndLessLove

Nấm nhỏ
Ôi. Cái chợ Phạm Văn Hai gần nhà mình =)). Cách có 2 3 con đường =)). Tổ chức ngay sinh nhật mình nữa =)). Vào đây ăn sinh nhật thì :myemo0111::myemo0111:.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Cạn máu :cc_surrender[1]:. Chờ fes tháng 12 thôi.

Fes rồi đi gặp anh LG vui ghê :biggrin[1]:. Trong buổi thấy anh im im tưởng là chán, hóa ra vui kín đáo về nhà mới lên forum thổ lộ :myemo0102:. Mấy bạn bên vns còn có ý kết nạp hội sida nhưng mà em can ra vì trinh tiết của anh :)). Tính up hình mà thấy tổng hợp nhiều hình quá nên thôi, up lên chắc lại trùng, lần này ít người cos, quanh quẩn ai cũng chụp có mấy bạn đó.


Chờ fes tháng 12 hẹn ngày giờ tụ đông đông cho vui \:D/. Được thì làm cả huy hiệu Nclub, em thấy bên SAFC, EFC với PokemonFC làm huy hiệu đẹp mà rẻ phết :myemo0111:.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Vậy move tới tháng 12

Lễ Hội Mùa Đông Hoành Tráng Nhất Năm 2011

WINTER CONVENTION 2011

“Journey to Animeland”

Thời gian: Ngày 23 – 24 – 25/12/2011

Địa điểm: Công viên Lê Thị Riêng – 875 CMT8 – F.15 – Q.10

Giá vé: 45.000/người/lượt

Facebook: Winter Convention2011
Chương trình khá dài nên mọi người coi bên link này nhé
http://forum.acc.vn/giao_luu/hoi_hop/acc_thanh_pho_ho_chi_minh/chu_de_108900__hcm_winter_convention.htmx

Fes 3 ngày lận, mọi người liệu đường mà chuẩn bị :myemo0136:
không phải ngày nào cũng dành cho otaku đâu mà tổng hợp đấy

--------------------------------

@buta: ở đây chưa có hình gì mà, em cứ up lên đi, không bị trùng đâu :D

Huy hiệu nếu em thích thì nhờ in ké mấy bạn cũng được, nhưng mà nó không ý nghĩa bằng tự admin phát, chắc phải gây áp lực thêm cho admin

Mà bữa bên vns thấy anh có phẩm chất gì mà mời vào hộp vậy :)) nhớ đâu có show nhiều đâu :">
 
Ai đi maid cafe hem ;))

_Cà phê Maid - butler sẽ diễn ra trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật 24- 25/09/2011 : bạn vào quán bình thường nhưng sẽ được phục vụ như những cô và cậu chủ dễ mến ^^ . Tối thứ bảy sẽ là chương trình ca nhạc live định kỳ mỗi cuối tuần của quán.
_ Đêm nhạc Otaku tối Chủ nhật 25/09/2011 : các bạn đến quán sẽ mặc trang phục cosplay mà mình thích ( hoặc ăn mặc thoải mái cũng được ) và tham gia giao lưu chương trình ca nhạc tiếng Nhật. Vé vào cổng cho đêm này là 50 ngàn đồng/ vé có bao gồm phần nước uống ^^. Bạn có thể mua trước hoặc ngay tối Chủ nhật tại quán Cây Táo Gai ^^.
CÂY TÁO GAI coffee - 315/20G Lê Văn Sĩ, Phường 13, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
@Vertu: Có cảm giác người tổ chức vụ hát hò này cũng là người làm Maid cafe hôm fes, nhưng nói chung là không đi đâu, ai thích cảm giác được phục vụ thì đi, đừng sờ mó gì bậy bạ là được :em33:

Sau fes vừa rồi có người cũng hết máu rồi, thôi dưỡng sức để tháng 12 làm vụ cuối năm đông vui tí, với để thời gian đó xin 2 admin cái cờ với huy hiệu cho forum :))

@buta: em vào được box ẩn đúng không, vậy nhờ em vận động admin AbraShiva làm huy hiệu, còn cờ chắc nhờ Ashera design rồi đem in sau, tài trợ thì nhờ admin Bảo bự ;;)
Nếu thấy có cơ hội thì làm thêm áo nữa nhé :))

@tuanluoi: mọi người chưa quyết mà bạn, tháng 10 thấy nhiều người drop rồi (trong đó có mình) nên hôm đó hội NVN sẽ không đông đâu, tháng 12 hơi xa tí nhưng có thời gian chuẩn bị, xem ngày nào số người đi được đông nhất thì chọn
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Thấy nhìu người drop tháng 10 thật :-?. Kế hoạch là để dành, ăn chơi xả láng vào tháng 12, vừa ăn noel =)), vừa tất niên cuối năm. Một dịp để ăn chơi xả láng hết mình :myemo0111::myemo0111:.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bạn EndLessLove nhé, đi mấy lần mà không biết phải gặp bạn thế nào, về cũng không share qua đây mấy ảnh đi fes nữa :em16:
 

EndLessLove

Nấm nhỏ
Tháng 9 mình ko đi fes :(. Em mình đi thôi :(. Còn tháng 7 mình có thấy mí bạn cầm 2 cái 3DS màu đen và xanh =x=. Nhưng lúc đó là 4h30 rồi :-?. Ko lên dc. :(. Fes tháng 8 mình đi thì có nhìu người ko dj :(.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
có gì khó đâu, sđt với đặc điểm nhận dạng là được mà bạn ^^

nhắc trước sign bạn bị quá cỡ rồi đấy, rút lại 250px thôi

-------------------------------

Mới săn được vài tấm ;;)

Cos Kanda :x


Cos Road


vs Pedo


Question time, where's that Pokémon :))
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Kế hoạch tổ chức fes tháng 10 đã bị hủy do đại gia Yeah!1 chơi nổi mua đứt mặt bằng :)) Cũng may mọi người đã thống nhất là drop vụ này.

Tuy nhiên , vì vụ này mà BTC sẽ dồn sức tổ chức cho Japan Day (nghe nói là tháng 11 này). Sự kiện này vốn không phải chỉ dành riêng cho cosplayer (fan Japanese thì tha hồ sướng) nên có thể cách thiết kế chương trình sẽ làm nhiều bạn không thích. Đúng ra đây là chương trình của ĐSQ Nhật và NVHTN nhưng do ở VN có sẵn nhiều thành phần mê cos sẵn sàng diễn miễn phí mà không kêu ca gì cả nên... tội gì mà không hốt :-"

Một vấn đề quan trọng là lễ hội này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng đến thành phần đi fes tháng 12 vì như mọi năm chương trình đều MIỄN PHÍ VÉ VÀO CỬA :xm0014: Thêm một lí do nữa là ở NVHTN thì rất là địa lợi, mưa nắng không sợ vì có nhiều chỗ trú (lại gần nhà mình nữa :">), nhưng vì được vào cửa tự do nên sẽ có nhiều cô chú không phải fan AM vào tìm hiểu văn hóa Nhật, dĩ nhiên với sự có mặt của những cô chú này thì cosplayer không thể... cháy hết người được. Hội họp bình thường như forum mình thì chắc là không sao.

Vậy lựa chọn của mọi người là gì?
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bạn Vertu thì dễ rồi, dắt em gái theo rồi đi chỗ nào chẳng được ;))

mình muốn hỏi là mọi người muốn off ở buổi Japan day tháng 11 hay chờ tháng 12 luôn, còn bạn nào muốn đi cả 2 luôn thì tùy ^^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top