3DS Pokemon X / Y Công Bố Cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

kelvin8652200

Pen Warrior
Những thông tin nóng nhất về pokemon: (90% tin ở đây đều là thật, leak từ bộ phận sắp chữ của corocoro và 1 số tin insiders khác^^)

- những chi tiết mới nhất về hệ fairy: yếu với hệ steel/poison. mạnh với hệ rồng, dark và fighting và kg bị ảnh hưởng bởi các move thuộc tính rồng. Ngoài ra hệ lửa và psychic sẻ chỉ nhận 1/2 dam của fairy move.



- Mawvile dc confirm sẽ là hệ steel/fairy


-Mewtwo sẽ có 2 form biến hình chứ kg phải chỉ 1 và cả 2 form đều biến hình qua items.

- Tên của giáo sư sẽ là Patrice (hình như kg fai là tên loài cây nào hả)


- NÓNG NHẤT: 3 PK CHỦ FINAL EVOLUTION SẼ CÓ TYPE: Fire/psychic-grass/dark-water/fighting(80% là tin dc, vì tin này là do leak của corocoro staff thôi chứ kg qua đường chính thức như máy tin kia, theo giải thích thì tin này sẻ ra cùng với announcement final form của 3 starters)

-gym đầu là bugs, gyms nhì là fairy và gym thứ 4 là fighting.

- HMs sẽ vẫn tồn tại,nhưng sẽ ít hơn các phiên bản trước.

P/S: sorry vì rời forum lâu quá, tại vì mấy tháng qua mình lo làm bài tốt nghiệp + 3ds để ở vn nên ít vào forum(làm 1 post hoành tráng để trở lại nè). đã đầu tư 1 em 3ds xl mới nghênh đón pkm, sẽ fix lại chữ kí để add các bạn trong forum vô lại. Ai add mình thì PM 1 tiếng nha^^Thanks


Mới lục lại cái bài của mình cách đây mấy tháng, bây h nhìn lại hầu hết đều đúng hết, ngoài cái tên giáo sư (nhưng vì do chuyển ngữ giữa các nguồn nên có thể bỏ qua). Đồng thời trong bản demon vừa rồi có 1 số người nói sử dụng fairy move lên con lửa kg ảnh hưởng nhiều. Hy vọng những cái leak này sẽ đúng hết. A2h quên, pokesmart đợt vừa rồi cũng đã công bố là mewtwo sẽ có 1 form nữa, chính xác với cái leak này luôn.
 

Hà Pika

Nấm nhỏ
Fenneki tiến hoá sẻ đứng 2 chân >< học đc Psycho Cut và có 1 cành cây trog đuôi của nó
Evo của Chespin học đc Mud Shot ( có lẻ nào Grass/Ground )
hoá thạch 1 hệ Dragon/Rock có tên Chigorasu vs ice/Rock có tên Amarusu
1 con chó màu trắng tên Torimian hệ Normal
1 con mèo tên Nyaonikusu hệ Psychic có 2 hình dạng theo giới tính khác nhau
Mega Mewtwo X có type Psychic/Fighting có ability Steadfast
Chúng ta có thể thay quần áo và tóc ở 1 Boutique và Salon
Mega Garchomp có ability là Sand Force.
image.jpg

image.jpg

image.jpg
 
Sửa lần cuối:

boytoof198

Pokemon Master
Đợt thông tin mới từ CoroCoro:
  • Mewtwo có hai dạng tiến hóa Mega! Dạng mới có tên là Mega Mewtwo X và chỉ có trên Pokemon X. Nó có hệ Psychic/Fighting, có ability Steadfast, và Mega Stones của nó có tên là "Mewtwonite X." Mega Mewtwo được giới thiệu lúc trước có tên là Mega Mewtwo Y, chỉ có trên Pokemon Y, thuộc hệ Psychic, có thể học được Hypnosis, và Mega Stones của nó có tên là "Mewtwonite Y." Mega Garchomp có Sand Force là ability của mình.
  • Fairy sẽ super effective trên hệ Fighting, Dark, và Dragon, yếu đối với hệ Steel và Poison, kháng lại hệ Fighting, Dark, và Bug, và not very effective đối với hệ Steel, Fire, và Poison, và không bị ảnh hưởng bởi hệ Dragon.
  • Steel sẽ không còn kháng hệ Dark và Ghost nữa (Vẫn đang chờ xác nhận thông tin này).
  • Hariboogu là cấp tiến hóa của Chespin, thuộc hệ Grass, và học được đòn Mud Shot. Teerunaa là cấp tiến hóa của Fennekin, thuộc hệ Fire, học được đòn Psycho Cut, và có một cành cây nhỏ ở trong đuôi. Gekogashira, là cấp tiến hóa của Froakie, thuộc hệ Water và học được đòn Bounce.
  • Hai Pokemon hóa thạch mới được hé lộ: Chigorasu (con T. Rex màu nâu) thuộc hệ Rock/Dragon có ability là Hard Chin/Jaw, tăng sức tấn công của các đòn đánh sử dụng đến hàm, ví dụ như Crunch, Bite.... Amarusu (Pokemon màu xanh) thuộc hệ Rock/Ice và có ablility là Freeze Skin, sẽ đổi tất cả các đòn đánh thuộc hệ Normal trở thành hệ Ice và tăng sức mạnh của nó lên.
  • Torimian, một con Pokemon hệ Normal màu trắng (đã được nhìn thấy trong Pokemon Direct), có ability là Fur Coat, có khả năng giảm sát thương của các đòn đánh lên nó bị giảm xuống nửa. Một hệ thống trong game mới sẽ cho phép bạn tỉa lông nó theo ý thích của mình. Nó học được một đòn đánh hệ Fairy mới có tên là Round Eyes. Nyaonikusu (Meowstick theo như tin rò rỉ lúc trước), là một chú mèo hệ Psychic, có sự thay đổi theo giới tính. Mỗi giới tính sẽ có hệ thống đòn đánh khác nhau, với giới tính đực thì sẽ có bộ đòn dùng để tấn công, còn với cái thì sẽ có bộ đòn thiên về hỗ trợ. Con cái nằm ở phía bên trái còn đực ở phía bên phải. Nyaonikusu có ability là Keen Eye hoặc Infiltrator.
  • Có năm nhà khoa học hợp tác với Team Flare (Đội phản diện của game), bao gồm: Kuseroshiki, Momiji, Bara, Akebi, và Kolea. (Góc dưới cùng bên trái của ảnh)
  • Bạn có thể tùy chỉnh tóc hay quần áo tại một tiệm Salon/Boutique (Tiệm cắt tóc/Tiệm quần áo). Một nữ diễn viên nổi tiếng tên là Karune sẽ giúp bạn thực hiện.
  • Vì một vài lý do mà Parting Shot, Geomancy, và Oblivion Wing được để với type là unknown (???), mặc dù trước đó Geomancy vốn được thông báo là hệ Fairy và Oblivion Wing là hệ Dark. (Trước đó theo nguồn tin của trang Pokebeach.com thì sẽ có những move mang 2 type khác nhau, phải chăng sẽ là sự thật??)
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top