Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Bọn Haruhi nhảy Hare Hare hay phết, có đội hình rõ ràng, chuyển đổi vị trí trơn tru, tự nhiên. Nhất là khi xem cái trò Haruhi mà nhảy nhót trên Wii, nhìn hội nó nhảy pro phết.
Hôm nay tự nhiên muốn xem lại ending cái "The Disappearance of Haruhi Suzumiya", xem xong nghe cái ending song của nó mà cảm xúc quá. Nhạc chỉ có lời không nhưng hát hay, giọng cô ca sĩ này quá tuyệt.
dạo này bọn fan Nhật cứ bảo Hirano chết đi, hài thật =)) lúc trước còn đưa lên làm god seiyuu :))
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Cái Anno post trên là mới nhất rùi, hum nọ vừa chơi lại xog :D, chơi story đến cái chap mua đc thuyền đi cướp đảo thì chả hiểu quân nó đánh nhau kiểu ji :-??

- Chơi đến mức đó thì đảo nó cho mih phát triển bé tẹo, hok đủ đất xây nhà để lên đời :(

Nếu nói đúng nghĩa "game thời gian thực" thì phải nhắc đến game web travian, game hoạt động 24/24, bất kể mih có online hay hok ! phu vẫn làm việc đều đều, khoáng vẫn tăng =)......Chơi cái đó cực tốn thời gian, có thể nói lúc nào cũng kè kè máy bên ng` =)), hok thì ít nhất cũng phải 15' on 1 lần =)

Hum nọ chơi lại cái đó đc 3 ngày thì mệt wa', hok chơi tip đc đành cho nik mấy thằng ở trên map luôn =), game chiến thuật cực cao =)

- TRên DS cũng có 1 game có thể nói là theo dạng đó :D, The world ends with you :)>-, offline càng lâu điểm exp càng tăng =))
_ Bản Anno mới battle chán òm , bản Anno 1701 battle nhỉnh hơn , thấy cả lính cả cướp biến vào nhà đánh nhau loạn xạ , chỉ có điều hình hơi xấu thôi.
web game thời đại văn minh , chơi trên web , đánh nhau được đk cả lính , cả tướng , i chang empire ( đế chế ) không khác 1 chút gì . Game được cho là sẽ làm lật đổ mọi webgame của VN . Bác GB89 chơi không , em với bác lập liên minh :D .
 

hangrant

Nấm nhỏ
Thử coi Seitokai Yakuindomo đi, series mới, full of dirty jokes :D.

Nếu thích thì coi Asobi ni Iku Yo!, Seikimatsu Occult Gakuin hay Digimon Xros War ... còn nhiều lắm, toàn series mới mùa này đấy mà cái nào cũng hay, lên animetake.com hay instantz.net để cập nhật ep mới thường xuyên :D.
 

hangrant

Nấm nhỏ
Hè hè, đụng trúng "hàng" rồi đó, coi đi, ra được 3 ss rồi mà cái nào boing boing :myemo0111: đã cả mắt, cốt truyện cũng được được, loli cũng ngon ngon :bleh[1]:, comedy cũng chẳng tệ.
 

hangrant

Nấm nhỏ
Trên vnsharing có Vsub đấy, tớ thì khoái Esub hơn nên ít khi vào đó, trừ mấy bộ bên eng link die nhất thời lại lười google luôn:bleh[1]:.

Sẵn tiện nếu có hứng với dirty jokes thì coi luôn Mitsudomoe.
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
ko thích cái kiểu mitsudomoe :))
giờ coi lại hàng cổ :)) như vua câu cá, muka muka. đang kiềm link down bộ NG knight of Ramune & 40 ai có cho xin nhá :))
 

BubbleHead

Nấm bình thường
nc là cứ xem Higurashi 8-> anime đặc sắc làm mình mất ngủ 1 đêm :<

vài cảnh đây =)







Comedy Romance chán r thì phải đổi hứng chứ ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top