Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

pokemon gà

Nấm nhỏ
thì ai bảo nhóm Vsub nào cũng coi :))
như mình coi có A4VF và Noahs thôi mà có vài bộ mình cũng chỉ coi tiếng anh thôi:beach[1]:
LQ còn có mp4, FLv :))
 

hangrant

Nấm nhỏ
Panic hay alchemist?.

@Heo sieu tang trong: He he, welcome to Engsub fetish club :D. Nghĩ lại thì cũng dễ hiểu thôi, Eng nó trans từ Jap còn V mình thì lại trans từ Eng => có một sự chênh lệch nhất định về nội dung, bên Vsub hình như chỉ có vài người là trans từ Jap thôi như mấy tên bên Japanest hay Tifa của A4vfansub. Tính ra thì nếu hiểu tốt tiếng Anh thì coi Esub sẽ thoải mải hơn Vsub, chưa kể các nhóm dịch bên Engsub đầu tư khá kỹ về nội dung, chưa kể việc họ cạnh tranh rất gay gắt, ví dụ trên animetake chẳng hạn, nếu có nhiều nhóm cùng dịch thì những nhóm kém hơn sẽ bị "đá" ra giữa chừng :rolleyes[1]: => trong một cộng đồng fansub như thế thì việc sinh ra các nhóm elite fansub như gg, Eclypse, Mazui... blah blah blah, là chuyện đương nhiên đương nhiên :D.

Mùa này khoái nhất là 2 bộ Ookami-san với Occult Academy, chẳng những art đẹp mà nội dung cũng hay nữa, đặc biệt kết nhất là "kuroko accent" trong Ookami-san :D.
 

hangrant

Nấm nhỏ
Same here, hồi trước lâu lâu còn lên vnsharing coi Vsub (của A4VFansub), giờ thì toàn animetake, instantz,... thôi. As always, torrent and yay :yahoo[1]:.

À quên chứ, sắp ra DVD của Kuttsukiboshi, mới coi trailer xong. Yuri, yay :yahoo[1]:.
 
ồ có mình đọc gantz này, cũng ko đủ tuổi nốt :))
xem truyện xong xem anime còn sốc hơn, gần như nguyên bản => hình ảnh rõ nét tới từng chi tiết
 
Em nhớ hình như trong forum mình ngày trước ai có cái gif Haruhi nhảy Hare Hare mà tay quăng loạn xạ như đập đầu đúng không nhỉ? Cả cái gif Haruhi với Kyon nhìn nhau cười cười gật gật nữa. Ai có cho em xin, nhìn 2 cái gif đấy thiểu năng hài phết=))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hôm qua đúng là ngày nhiều cảm xúc. Sáng thì lo lắng hồi hộp chuẩn bị buổi trưa thi, thi xong thì thảnh thơi, thanh thản. Leo lên đến xe buýt, đi được một đoạn thì đau bao tử mới ghê chứ :sorry[1]:. Lúc xế chiều coi Killer Virgin Road cười điên loạn, còn tối khuya lại rơm rớm nước mắt do xem Hachi - A dog's tale. Phải nói là sắp đủ hỉ, nộ, ái, ố trong một ngày rùi. :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top