Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Gọi là về lại vị trí cũ thôi chứ nWriter thì chức tước gì em :)) thành thành phần bị trị rồi, khổ hơn mem thường nữa =))
 

nhatduy1998

Nấm nhỏ
Up file 200MB mà bắt chờ 3 tiếng, tới khi báo complete thì vào khôngt thấy file. Mediafire bị cái quần gì thế không biết! x-(
Oài bác up file j mà đến 3 tiếng vậy trời ? Mà up file lên thì dùng megaupload thấy đỡ hên chút ít nhưng chỉ vì bọn Sopa là Pipa mà bị zỡ xuống. :censored2[1]: u Sopa and
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
Oài bác up file j mà đến 3 tiếng vậy trời ? Mà up file lên thì dùng megaupload thấy đỡ hên chút ít nhưng chỉ vì bọn Sopa là Pipa mà bị zỡ xuống. :censored2[1]: u Sopa and
hình như SOPA PIPA đâu có liên quan gì tới MU chưa dc thông qua mà, chắc do piracy thôi , bọn FBI để ý lâu rồi ( sr nếu nói sai ) #-o
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Có, bình thường mình vẫn dùng FileUploader nhưng do hôm nay dở chứng muốn up trực tiếp trên host. Vì thấy trong FileUplader ghi lưu giữ 60 ngày sẽ xoá nên mình sợ mất. Không biết có mất thật không man?

ko thì dùng embedupload, điền account vào, nó up cho lên mấy host, có MF, add account vào là xong
Man nói cái này mình chưa hiểu lắm. Host embedupload đó có tác dụng tương tự soft FileUplader à? :-?
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Embedupload nó là dịch vụ up 1 lần lên nhiều host. Tức là up lên đó, server embeupload nó sẽ tự up sang các host khác như MF, deposit, uploaded,... tiện hơn, có thể remote file nữa.

FileUploader ghi như vậy là đúng vì nếu file trên MF trong vòng 60 ngày không ai download hoặc chủ tài khoản không log trong vòng 15 ngày thì file sẽ bị xóa.

Nếu muốn kiểm tra xem còn file không thì ada vào MF. dùng chức năng web upload của nó (kéo thả file vào cửa sổ trình duyệt đấy), đợi nó analyze xem file đó có trên hệ thống thật không hay mất rồi, nếu còn thì file sẽ hiện trong file manager, không thì sẽ upload lại từ đầu (giống như megaupload trước đây).

FileUploader cũng có chức năng lưu lại link của những file đã từng upload: http://i.imgur.com/wMR7j.png . Nếu trong list không còn thì tức là file upload đã bị hỏng rồi =:)

Mình có server FTP riêng, nên toàn up lên FTP rồi dùng embedupload remote thôi, nhanh gọn :myemo0111:


http://ngoisao.net/Files/Subject/3b/9d/bb/38/tiffani.jpg =)))))
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Man ơi cho mình hỏi với. :guitar:

_Embedupload đã bảo trì rồi nên giờ chưa thử được. Nhưng mình muốn hỏi là Embedupload có bị giới hạn thời gian lưu trữ file như FileUpload không?

_ Mình thấy Wupload có chức năng remote upload nhưng khi mình sử dụng thì những file remote qua bị lỗi hết trơn. Thấy có bạn nói hãy remote từ khoảng 9h30 sáng vậy có thật không? Hay là chức năng remote upload chỉ dùng cho tài khoản premium thôi?
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Embedupload là dịch vụ up 1 lần lên nhiều host mà, còn FileUploader là chương trình hỗ trợ upload. 2 cái khác hẳn nhau. Khi upload xong thì link Embedupload vẫn tồn tại không giới hạn thời gian, trừ khi dịch vụ này sập. Lưu ý nữa là nó không lưu file trên server embedupload mà xóa ngay sau khi up lên tất cả các host mình chọn xong xuôi.

Tuy nhiên Embedupload cũng lưu trữ những file có dung lượng dưới 30 MB trên server của họ trong vòng 33 ngày kể từ ngày upload xong. >> Link

Còn về vụ remote thì mình có thử upload một file từ server của mình lên WUpload, thì upload được:

File gốc
WUpload và trong file manager.

Còn nếu ý ada là remote file từ file hosting khác sang wupload qua hình thức nhập account premium thì hên xui, code của wupload giống filesonic với fileserve, cùi bắp lắm. Cũng có một cách khác là remote file theo kiểu nhập account vào link luôn như thế này: http://abc:defg@www.fileserve.com/file/Xd2JW45/ (ví dụ thôi, ở đây username là abc, password là defg) thì ít lỗi hơn.

Mình thì ít dùng wupload, tuy speed gần đây khá ngon + nhiều account premium, vẫn thích upload lên JumboFiles với iFile hơn.

http://www.peeje.com/upload <<< thấy host này cũng đc phết, mà simple quá. 1GB, direct link.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Host vn <<< bựa, anti từ lâu rồi bợn ợ =))

với lại, host vn, những ai ở nước ngoài down thì lẹt đà lẹt đẹt.
 
Ồ thế à , tại hồi trước toàn dùng MU để backup , MU die , chuyển sang Fshare Pre thấy speed cũng ok lắm mà . MF thì dạo này nó khùng khùng nên nghỉ chơi :em34::em34:
 
Còn ai nhớ tới mem cũ xì này ko nhỉ :)) lâu không quay lại nin giờ phát triển nhiều quá \m/ tiếc cái anh em xưa nay đã đi về đâu...XD
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top