Tán dóc hằng ngày (Mọi chủ đề ^^)

Cửa hàng game Nintendo nShop

sonchuaquy

Nấm nhỏ
hình như trên HN mọi người ít off thì phải, tui mới tham gia forum được 2 năm, muốn được gặp anh em chơi wireless, chứ mua máy DS về mà cứ thui thủi một mình chán lắm :(
 

lucasDS

Nấm nhỏ
trước giờ vẫn thế mà :-?
công nhận shock thiệt ,đang chuẩn bị xin nghỉ thì bị cú này ,đang là tự động rút lui thành ra bị đá về vườn ,chia buồn với Lemon :em20:
PS : chỉ thắc mắc sao 2 người cãi nhau mà có 1 người bị phạt ,đành rằng phạt người khơi mào ra ,nhưng ko phản pháo lại thì lấy gì để cãi nhau nhỉ :-/
 

lemonadess

Banned
Mình có viết 1 bài "tâm sự" trong box Tâm sự cho nó bớt ấm ức. Cú này bị xử nặng quá. Mod cũng là người vậy. Có quyền Cãi lộn chứ?

Không biết bây giờ trong Mật thất có lời ra tiếng vào gì mình không ;))
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Mình có viết 1 bài "tâm sự" trong box Tâm sự cho nó bớt ấm ức. Cú này bị xử nặng quá. Mod cũng là người vậy. Có quyền Cãi lộn chứ?

Không biết bây giờ trong Mật thất có lời ra tiếng vào gì mình không ;))
Ko nặng đâu ,chỉ là chưa xử hết thành phần liên quan thui :em24:
cãi lộn hoành tráng như thế để yên sao đc há
nếu nói về nặng thì nhớ lần cậu chém tớ 1 nhát ko ,spam 1 câu đã bị chém roài @-) ,chả ấm ức lắm vì biết tội mình thế rồi :-$
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Thì tội tớ nhẹ chứ sao nên phạt nhẹ ,mà thui cho qua vụ này đi ,phạt thì cũng phạt rồi ,bây giờ trở thành Wii member duy nhất trong 4rum ;;)
cảm tưởng sao :yahoo[1]:
 

lemonadess

Banned
Từ khi mới gia nhập forum đã mơ tới ngày này, mơ thấy 1 ngày cái tên xanh xanh của mìh nằm trong Top Poster. Giờ nó mới trở thành hiện thực :))
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Không biết bây giờ trong Mật thất có lời ra tiếng vào gì mình không
Có XD . Nhưng không liên quan về vấn đề này nhiều. Nman không thể tiết lộ thêm nữa vì bạn không còn là thành viên BQT.

Mod cũng là người vậy. Có quyền Cãi lộn chứ?
Nhưng không được edit bài người khác vô cớ khi chưa được cho phép và không có lý do chính đáng. Đó gọi là lạm quyền. Về vụ phạt thì mod luôn luôn bị phạt nặng hơn member rồi XD, hiển nhiên chắc khỏi cần nói mọi người nhỉ.

Ngay sau đó tôi post bài và bị hiểu như là kẻ cố tình GÂY HẤN
Là người ngoài vào, Nman thấy thế này. Với tư cách là một member thôi, đúng quá còn gì. Họ thôi, họ dừng, họ chuyển sang nói chuyện bằng những từ ngữ như "mình, bạn,..." rồi thì còn bất lịch sự vào đâu nữa?

Bạn sẽ chẳng là cái gì, nếu cứ đóng góp mà không nhận được 1 phần thưởng nào
Hơ, thế từ trước đến giờ những tài liệu, bài viết bạn từng tham khảo, những bộ phim bạn đã xem do các nhóm trên mạng leak ra (xin lỗi, bệnh nghề nghiệp XD), người làm ra nó được cái gì? Và nếu không có nó, chắc bạn đã có hiểu biết như bây giờ? Nếu bạn thích, sao không đem những bài hướng dẫn của bạn tới tòa soạn mà đăng báo? Khối phần thưởng đó, và danh tiếng cũng cứ thế mà tăng theo, chứ không phải chỉ là cái danh ảo.

Nữa nha, tớ nói Doraemon Nobita no Shin Makai Daibouken DS mới là game hay nhất mọi thời đại đấy, nào? Sao cứ phải áp đặt người khác phải theo ý mình? Nếu nói như lemon thì ai cũng như ai à? XD

Có lẽ mắt kém nên không thấy kamus chê Zelda, nhưng Nman thấy bạn chê Metroid. Chiến tranh là phải.

+ Đối với tôi, Mod là 1 công cụ thể hiện QUYỀN LỰC
+ Nếu 1 ngày box Zelda được lập, chính tôi chứ không ai khác là người xứng đáng nhất được lãnh đạo box đó
2 câu này xin miễn ý kiến ^^

Edit: Ấy quên, còn câu này nữa, thấy ở trong cái spoil ở chữ ký của bạn:

TA KHÔNG CẦN PHẢI KIÊNG NỂ AI BỞI TA NGON LÀNH HƠN KHỐI NGƯỜI
Uhm, chắc đúng vậy :shok[1]:

Chẹp, nói thật là bạn là sinh viên mà suy nghĩ như trẻ con mẫu giáo ấy.

Góp ý một cách vui vẻ, tớ không dùng emo cũng là để bạn cảm thấy không bị chọc tức thôi, đừng hiểu lầm. Với Nman, bạn vẫn là một thành viên có nhiều đóng góp. Nhưng hãy xem gương lanbe2007 kìa, trình độ cao ngất mà khiêm tốn khỏi nói luôn.
 

Zephyr

Nấm bình thường
Hóa ra là trên diẽn đàn đang có chiến tranh , mấy hôm nay bận nên ko biết tí gì !
có ai cho mình xin cái link tường thuật diễn biến phát nhỉ !
 
Đại khái là 2 người cãi nhau :em39:. Người thứ 1 nói 1+1=9, người 2 lại bảo 1+2 mới =9:em14:. Cuối cùng ra mới biết cả 2 đều sai bởi vì 1+3 mới =9 được :em28:
 

lemonadess

Banned
Mình vốn không ưa kiểu QUOTE từng lời nói của người khác mà phân tích. Và tôi cũng không quen áp dụng phương pháp này.

Những gì tôi để trong QUOTE, nếu ai đó đọc phải, là do người đó đã "tò mò" muốn biết. Không ai bắt người đó phải mở ra làm gì. Nếu mở ra thấy CHƯỚNG MẮT thì cũng đừng trách móc. Bởi mục đích của tag SPOIL chẳng phải là chỉ dành cho những ai muốn quan tâm thôi sao?

Vâng, trong forum tôi rất ngưỡng mộ các thàh viên BQT, phải kể đến a. Bảo, a Abra, lanbe, và Nintendoman đây. (Có thể có những thành viên khác âm thầm hoạt động, hoặc nghỉ đã lâu nên mình không biết) Những lời xuất phát từ những Nhân Vật này đã tạo được "ảnh hưởng" cho mình. Còn những lời ra tiếng vào khác mình sẽ chỉ xem như "lời đâm chọt".


Nếu tôi mà chỉ vì cái danh tiếng nào đó thì tôi đã không viết bài cho forum hay viết mấy cái bài Zelda đó đâu. Tôi làm không vì danh vọng. Mà vì TÌNH YÊU với nó đấy. Nghe ghê gớm quá hả? Tôi đã khá quen với việc người ta nói mình "THAM VỌNG". Còn rất nhiều việc tôi muốn làm nhưng thời gian không cho phép nữa.

Vâng. Cũng có rất nhiều người nói tôi con nít. Trẻ con. Nhưng biết sao đây. Lâu nay đã thế rồi. Tôi tự nhận mình là người được bố mẹ nuông chiều. Cái bộ sưu tập mà tôi đang theo đuổi đều do tiền bố mẹ cả, nhưng đâu phải ĐÒI là ĐƯỢC? Tôi cũng đã phấn đấu nhiều đấy. Và tin tôi đi, những điều ấy không dễ đâu.

Mặc cho ai nói gì, hay đã người lớn đến đâu, tôi vẫn thuộc loại "chưa lớn hẳn". Và tính cách của tôi thì xin đừng ai bàn tán. Bởi vì ngoài đời tôi cũng không nghĩ mình thuộc loại con nít quá đâu.


Trong đầu mình luôn có quan niệm thế này:
KHI NGƯỜI TA GIỎI, NGƯỜI TA CÓ QUYỀN LÊN TIẾNG...

Mình thì chả dám tự nhận giỏi đâu, nhưng về mảng Zelda thì mình rất rành rẽ. Nhưng thôi, nói nhiều hóa ra tự kiêu. Kiêu thế đủ rồi :D Mà các bạn biết giùm. Đâu phải tôi ngẫu nhiên muốn làm FANBOY. Bởi vì quá khứ của tôi đã từng chìm đắm trong thế giới Zelda, như các bác mê Mario hay Doraemon vậy. Nên tôi cần có 1 công cụ + nơi chốn để thể hiện TÂM HUYẾT của mình.
Quả thực là sau khi đi "CẮT TÓC GỘI ĐẦU" về thì mình cũng đã thấy "nhẹ nhõm" bớt và đang có ý định edit lại 1 số chi tiết gây phản cảm. Và chắc là sẽ làm sau đây.
 
Suy cho cũng thì cũng chỉ là cãi nhau thôi chứ gì, nói 1 cách nhẹ nhàng hơn thì là tranh luận. Đó cũng có thể coi là 1 phần tất yếu của cuộc sống, thử hỏi nếu không có sự tranh luận thì sao có thể tìm ra được những thứ mới mẻ. Tuy là thế nhưng tranh luận cũng có 2 mặt đôi khi nó dẫn đến 1 kết cục tiêu cực nhưng bằng ấy chưa thể đủ để cản trở trái đất quay. Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn khi có sự tha thứ, vì vậy admin hãy xem xét lại lại 1 lần nữa dù đã xem đi xem lại nhiều lần. Đừng để cho những cống hiến của lemonadess từ trước đến giờ trở nên vô nghĩa
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top