Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

mariobeo

Thành viên lâu năm
Hình như NES không có game pokemon nào đâu bạn ơi, vì pokemon ra đời năm 1996, trong khi NES dừng sản xuất game từ năm 1994 rồi
 
có bác nào biết game mà có cái thằng đi lấy rìu không...có khi nó ra cái rìu vàng mà có khi lại ra cái khác...em chỉ nhớ mang máng vậy thôi...game này chơi từng màn dạng như lode runner đó...lâu quá rồi không nhớ rõ nữa...bác nào bít thì tìm giùm em cái..thanks nhiều
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
đó là do file đó không tương thích với chương trình giả lập NES của bạn. Có thể file của bạn tải về ở dưới dạng file nén.rar. Bạn cần phải giải nén file, có thể trong đó sẽ có file.nes, lúc đó mới chơi được.
 

lightning

Nấm nhỏ
Có bạn nào biết trò mario nào mà cách chơi là nhảy lên đụng đầu vào nóc tường làm cho mấy con nhím trên đó bị lật ngửa ra,sau đó dụng vào nó cho nó rớt xuống không ? Trò này có thể chơi được 2 người cùng 1 lúc nhưng mình lại không biết tên .
 
Có bạn nào có trò 7 viên ngọc rồng dạng đối kháng 2 người đánh nhau mà có skill dạng như ninjar fighter ko?Mình tìm hoài mà ko thấy.Mong các bạn tìm giúp.
 

lightning

Nấm nhỏ
Còn một trò dạng leo núi mà nhân vật điều khiển có cầm rìu phải đục từng tầng một để nhảy leo dần đến tầng cuối cùng,ở mỗi tầng có thể có mấy con vật cản đường,người chơi có thể cầm rìu đập cho nó bất tỉnh một khoảng thời gian.Trò này cũng chơi được 2 người cùng lúc,bro nào biết chỉ giúp mình nhé !
 
Tim hộ mình với!!

Hix!!Sao ko ai tìm giúp mình game 7 viên ngọc rồng đối kháng 2 người đánh nhau có skill dạng như ninja fighter với zậy.Em đã pót rất nhìu bài mà ko ai giúp hết.
Mong các bạn chiếu cố!!!
 

NKid

V.I.P Member
Hix!!Sao ko ai tìm giúp mình game 7 viên ngọc rồng đối kháng 2 người đánh nhau có skill dạng như ninja fighter với zậy.Em đã pót rất nhìu bài mà ko ai giúp hết.
Mong các bạn chiếu cố!!!
Mấy hôm nay mình đã cố tìm giùm bạn, nhưng kết quả vẫn là con số không. Không hiểu vì lí gì mà game này tìm mãi không có :-??
Cách duy nhất là tìm băng mà mua thôi, tuy nhiên kết quả có lẽ khá hên xui vì trò đó mình mua từ 5 năm về trước :|

_...Lời thật mất lòng. Trò đó đánh thì khá hay, nhưng mà mắc một số lỗi khá nghiêm trọng chẳng hạn như nếu chọn Xên bọ hung "con" thì nó lùn tè, cứ ngồi xuống chơi đòn gạt giò thì đối phương cũng khó mà đánh nó. Chưa kể hình ảnh hơi khó nhìn, đánh một hồi là hết biết ai bạn ai thù :-?? Với lại di chuyển hơi chậm, nhấn mỏi cả tay. Nói chung là mình cũng ít chơi trò này :(
 
có bạn nào có trò nấm đuôi hem, cho mình xin với??mình kím ko ra!ngồi dọc 9 trag ko thấy..còn nếu bạn nào thấy dẫn link cho mình với nha thanks...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top