Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn nào biết game này chỉ tui với. Tui không nhớ rõ lắm, nhân vật hơi giống mario nhưng mặc đồ võ, sử dụng cước. Màn một là đánh ông phật thì phải, còn trùm cuối là thằng nào đó biến thành con nhện, đánh với mình trên mây. Game này có người gọi là nấm đầu bự thì phải. Ngoài ra nhân vật còn có thể chưởng được nữa. Ban đầu vào có sư phụ mình ngồi trên mây. Trong lúc chơi có những màn bonus đá cá chép, mây .... rất hay. Không biết bạn nào biết chỉ mình với, thích trò này quá mà không biết tìm cách nào ... Thanks trước.
 
Có bạn nào biết hack đc game Super Mario Bros 3.0 mà đc tất cả các bảo bối hay kô (lúc bấm nút Select thì nó hiện ra tùm lum bảo bối, nấm, sao, lá, con gấu, con ếch, câu sáo,....)
Cho hỏi tí lun là game "Xếp hình đấu kiếm" có kô ? :D
 
Có bạn nào biết hack đc game Super Mario Bros 3.0 mà đc tất cả các bảo bối hay kô (lúc bấm nút Select thì nó hiện ra tùm lum bảo bối, nấm, sao, lá, con gấu, con ếch, câu sáo,....)
Cho hỏi tí lun là game "Xếp hình đấu kiếm" có kô ?
- Game Super Mario Bros 3 mà bạn nói là bản hack full item, chỉ có trong một số băng cũ, bây giờ tìm không ra đâu bạn ơi. Cố gắng chơi bản không có ăn gian bạn nhé!

- Game "Xếp hình đấu kiếm" mà bạn nói là của hệ Snes chứ không phải Nes. Game có tên đầy đủ là Dossun! Ganseki Battle, bạn vào đây tìm: http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=100&page=2

2 game trên đều có thể download tại http://www.romnation.net
hay có thể kiếm trong bộ DVD 4000 game Nintendo của tui.
 
Các bác có link trò "Ninja ếch" (hình như tên nó là vậy), em chẳng biết tên tiếng Anh của nó là gì vậy có bác nào biết thì cho em xin cái link với. Em cám ơn nhìu
Trò đó tên tiếng Anh là Super Ninja Kun.
Bạn vào vai 2 chú ninja đi cứu công chúa. Cốt truyện hay, cách chơi vui nhộn. Khi giết quân địch nhới ăn linh hồn của chúng để sử dụng tuyệt chiêu khi bình đầy.
Sở dĩ gọi là Ninja ếch vì hồi đó game này đã từng xuất hiện trên hệ Nes và có tuyệt chiêu cưỡi ếch.


Còn một trò nũa cũng goi là Ninja Ếch là trò Battletoads
Trò này thuộc thể loại Beat-em-up đánh rất đã tay. Dùng xả street thì tuyệt.

Bạn có thể lên http://www.romnation.net kiếm link down.
hay có thể kiếm trong bộ DVD 4000 game Nintendo của tui.
 
mọi ngừời có biết cái trò chiến tranh vùng vịnh ko? chơi được 2 người nhìn từ trên xuống, 1 thằng dùng xe tăng 1 thằng dùng trực thăng í, muốn chơi lại mà quên tên rồi chỉ nhớ nội dung thôi hichic
 
thiet tinh xem may cai nay em nho hoi nho wa' luc do ba mua co 1 cai Famicom choi ban xe tang an nam nhung toi gio em an tuong nhat la tro cau be 3 mat hay ko the ta? voi sẻies Kunino-Kun con Kirby's Adventure ko co bang nen ko bit sau nay moi bit ma choi lai cam on moi nguoi da giup em nho lai nhung ky niem ay' thak moi nguoi nhieu lanm'
 
hix, cái game đá banh lùn NekketsuSoccer sút tuyệt chiêu thế nào rứa, mình nhớ hồi xưa nhấn chuyền xong, ấn phát nữa là thằng bồ chuyền lại cho mình, rồi ấn A+B là nó nhảy lên sút tuyệt chiêu, sao h ko làm đc nữa, hay nhớ sai trời...
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Ấn A+B để nó nhảy lên rồi khi đang ở lưng chừng thì ấn thêm 1 lần B nữa để sút chưởng. Lúc vào game nó có bảng chỉnh độ khó để thực hiện quả sút chưởng đấy, chẳng nhớ là mục nào nữa nhưng cậu cứ chọn tất cả các mục bên trái là được.
 

NKid

V.I.P Member
Ở bản cũ (đá theo từng màn) thì chuyền cho thằng bồ trước mặt rồi bắt nó chuyền lại, mình ở phía sau canh bóng vừa tầm thì nhấn nút tới+A+B thì nó sẽ đánh đầu ra tuyệt chiêu. Bản này cứ ra tuyệt chiu là khỏi đỡ, với lại hình cũng không đẹp lắm.

Bản mới sau này còn gọi là soccer heroes (đá giải quốc tế) là ổn nhất, nhân vật đẹp, tuyệt chiu đa dạng, gameplay phong phú...

Cách activate các tuyệt chiêu:

Đá:

Cách 1: nhấn 2 lần nút tới liên tiếp để bắt đầu chạy (nhấn nhiều lần liên tiếp sẽ chạy nhanh hơn nữa), sau đó nhấn A+B để nhảy lên, lúc này bạn sẽ "mang theo" bóng lên không. Canh lúc ở vị trí cao nhất, bắt đầu rớt xuống thì nhấn B (giữ lại một chút) sẽ cho ra tuyệt chiêu. Phần này tùy kinh nghiệm, có thể vừa nhảy lên đã ra tuyệt chiêu luôn rồi, ở đây mình hướng dẫn cách dễ nhất.

Cách 2: đứng tại chỗ, nhấn A+B sẽ tâng bóng lên, nhấn A+B lần nữa để nhảy lên, canh vừa tầm thì nhấn B để sút---> tuyệt chiu.

Cách 3: khi đã nắm rõ tầm bóng để cho ra tuyệt chiêu thì bạn có thể canh bóng ở trên không trong bất kì tình huống nào rồi cứ thế nhảy lên mà đá.

Đánh đầu:

Cũng áp dụng cho bóng ở trên không và thao tác giống như đá, chỉ khác là nhấn kèm nút tới khi nhấn B.

Đá Vô-lê:

Giống như đánh đầu, nhưng khác ở chỗ nhấn lui+B.

Về nguyên tắc là vậy. Trong một số tình huống "ẩu đả tuyệt chiêu" nếu chạm bóng cũng có thể gây ra tuyệt chiêu :))

Độ khó thì bạn chọn ở trong menu chính, mục dưới cùng có 3 phần thì theo thứ tự sẽ là easy, normal và hard. Nếu chọn hard thì sẽ rất khó để đang chạy rồi nhảy lên đá tuyệt chiu, chắc ăn nhất là đứng tại chỗ tâng bóng lên rồi nhảy lên đá. Các mode khác vô tư.

Game này nếu muốn liệt ra hết các "ngón nghề" thì chắc phải viết cả một bài dài thòng và cũng chưa chắc mình biết hết các tình huống có thể xảy ra nữa. Thực sự mình phải khâm phục độ phong phú của nó, lâu lâu có mấy tình huống độc đáo tạo ra pha tranh chấp cực kì đẹp mắt mà không cách nào "biểu diễn" lại được.

Mình chỉ thêm "mánh" này: Bạn chọn thằng mắt hí để điều khiển, nếu bóng không có trong chân thì bạn nhấn A+B, nó sẽ xoáy người, trúng đứa nào là "chết" đứa đó, và nếu thủ môn yếu yếu cũng "văng mạng" luôn. Mình toàn canh lúc thằng thủ môn chụp bóng, vừa định phát lên thì chạy lại xoáy cho nó một phát, Goal luôn :))
Còn nếu gặp đội "trâu" như Đức thì coi chừng "đập đầu vô đá" :|. Nếu muốn "giết" thủ môn nó bạn phải cố cướp bóng thật nhiều rồi cứ tuyệt chiêu mà đá, khoảng 3-4 lần thằng thủ môn yếu đi (cái này là nó tính ngầm, không hiển thị) thì bạn cứ xoáy một phát là nó "chết" liền. Nếu nó không "chết" thì chắc phải cho thêm một phát nữa >:)

Phần này mình chỉ nói thêm thôi, vì nó là kĩ thuật nâng cao. Ngoài ra một số đội còn có điểm yếu riêng (chẳng hạn thủ môn hơi bị lùn) và có thể tận dụng điểm đó để ghi bàn ngon ơ, nhưng phải biết cách và viết như vầy thì không nói hết được, vả lại tự khám phá vẫn hay hơn;)
 
Không biết phải post giới thiệu vào đâu nên tớ post tạm vào đây vậy, nếu không được MOD Move hoặc del đi cũng được !

Lời đầu tiên là cảm ơn các bác đã tổng hợp lại các ROM hay, em đỡ phải tổng hợp ! hé hé:em36::em36:.

Lời thứ 2 là mời các bác ghé thăm web game cụa em :) Ngoài 1000 game Flash còn có mục game 4 nút ! Chơi trực tiếp trên web ! hí hí ! Các bác có thể chơi Mario, Contra ... tẹt tèn ten !! Em sẽ cố gắng cập nhật hết 1 số game tiêu biểu trên box này lên web

Thanks các bác !

Link : http://play.x8smile.net :clap2[1]:
 
Nơi yêu cầu link download roms các game trên hệ máy NES

Cho đệ hỏi có bao nhiêu bản Tsubasa cho game vậy em mê thể loại này lắm
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Tsubasa nào ? Nếu là captain tsubasa thì trên Nes thì chỉ có 1 phiên bản thôi, còn nếu trên các hệ máy khác thì rất nhiều vì đây là một anime, manga nổi tiếng mà ^^
  • Famicom
    • Captain Tsubasa
    • Captain Tsubasa Vol. II: Super Striker
  • NES
    • Tecmo Cup Soccer Game
  • Super Famicom
    • Captain Tsubasa 3: Koutei no Chousen (Challenge of Kaiser)
    • Captain Tsubasa 4: Pro no Rival Tachi (Pro's Rivals)
    • Captain Tsubasa 5: Hasha no Shougou Canpione (Boy's Soccer Team)
    • Captain Tsubasa J: The Way to World Youth
  • Game Boy
    • Captain Tsubasa Vs.
    • Captain Tsubasa J
  • Mega Drive
    • Tecmo Cup Football Game
  • Mega-CD
    • Captain Tsubasa
  • PlayStation
    • Captain Tsubasa J: Get In The Tomorrow
    • Captain Tsubasa: Aratenaru Densetsu Joshou
  • PlayStation 2
    • Captain Tsubasa
  • Game Boy Advance
    • Captain Tsubasa: Eikou no Kiseki
  • GameCube
    • Captain Tsubasa: Ougon Sedai no Chousen
  • PC
    • Captain Tsubasa Jikkyou Typing
  • Mobile Phone
    • Captain Tsubasa: Nankatsu vs. Toho
 
Trò bắn máy bay

Có ai còn nhớ cái trò bắn máy bay đồ họa khá đẹp trên hệ SNES không ? Chỉ chơi được 1 người, hình như là khi ăn đồ thì sẽ có 2 con máy bay vệ tinh nhỏ quay quay 2 bên đó. Trò này mình rất thích nhưng không biết nó tên là gì.

Ai biết thì post tên lên giúp mình với nhé.

Thankss
 
NES ROMS _ Nơi yêu cầu link download roms các game trên hệ máy NES

tuyệt quá các bác ạ ! trang này là đỉnh của đỉnh chắc chỉ sau tinhte.com thôi ! hí hi s

bác nào có thì post lại seri Kunio Kun no Nekketsu cho em với ! em load được mỗi trò bóng đá còn các trò khác như đô vật chạy thi bơi ...thì em ko load đc ! thank các bác
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Bạn vui lòng nhớ được điều gì kĩ hơn thì tả thêm được không? Hai trò bắn máy bay hay nhất trên hệ SNES ngày xưa theo mình là Gradius và R-Type, nhưng theo bạn miêu tả thì mình nghĩ có lẽ không phải hai trò đó.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top