Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
tiếc nhỉ, 2 game đó mình chơi xong hết rồi(zelda còn được chứ ninja gaiden hơi ngắn)
TB: có ai có link down metroid prime hunter hok( link gì cũng được miễn đừng cho link romulation, mình hok bik dùng đâu^^)
 
bạn lên romsite.com coi có link hok, tui hết giới hạn số lần down ở đó rùi; hay ndsfreakz.com coi, chẳng bik máy bạn sao chứ máy tui lên trang này là lag; còn muốn dễ thì bạn chịu khó vừa post link romulation vừa post cách xài luôn đi
 
Grand Theft Auto: Chinatown Wars
Tôi hơi bất ngờ khi game này là action adventure.

Download tại http://www.romulation.net/NDS/3517_-_Grand_Theft_Auto_Chinatown_Wars_(U)(Xenophobia).rar.html/

Cứ tự nhiên ấn vào phần download. Bản GTA này có cốt truyện cực hay, hay nhất là đằng khác ( có lẽ vì đồ họa nhìn từ trên xuống ) Kết hợp nhiều mini game khá vui. Đậm chất giáo dục so với các bản GTA khác. Nó dạy ta về lòng tự trọng. Chơi mà như đọc truyện chưởng. Độ dài game cũng được, ngoài cốt truyện chính thì có khá nhiều side-quest. Đồ họa nhìn khá vui nên, ừa cũng thích phết.
 
Mấy bro ơi ! Cho hỏi về Science Papa của NDS

Em thấy game Science papa đã ra rồi mà hình như chưa có link download.Ai có xin link cho mình với:em20:
 
lên mấy trang games đó có thiếu gì, gamefaqs, gamespot, ign ... có list của tất cả game ds đã được phát hành + đã được giới thiệu.
 

Tui chơi đến Chapter 4 thì khoảng 10-15 ngày thì có cái nhiệm vụ phải trả lời 5 câu hỏi. Tối hôm qua trả lời qua trả lời lại thì cứ bị thất bại hoài :(( . Cho tui hỏi cái này 1 chút nha! Sau khi mà tui lấy máy chụp hình để chụp đó, mấy bạn có biết cách đưa máy cái hình mới chụp đưa lên 4rum ko? Tại vì tui muốn chụp cái chỗ mà để trả lời 5 câu hỏi trong Chapter 4 và đưa lên 4rum để có gì các bạn chỉ mình trả lời 5 câu hỏi đó. Mấy bạn nào biết cách làm ko chỉ mình cách làm đi?
 

gameboy89

V.I.P Member
Game này mới cop hum nay chưa kịp chơi :D

Đưa hình lên , bạn cắm Usb vào máy chụp hình rùi chuyển sang thôi :-j , hok thì lôi cái thẻ nhớ của nó ra cắm đầu đọc chuyển sang :P

Nếu hok có web up ảnh thì zô www.photobucket.com reg 1 acc free rùi up lên tẹt :)>-

Edit: Hum nay chơi game này thấy nhàm wa' , chơi mãi đến day 6 mà thấy toàn nói chuyện hok ha :| mà toàn tiếng J mới chết chứ >:) , có thấy giáo dục giới tính ji đâu :))
 

honquoc

Thành viên lâu năm
Tự nhiên ghiền mấy trò hành động 2d gê như :Metal Slug 7 , Mega Man ZX ,Castlevania, ai biết những trò 2d tương tự như những trò này thì giới thiệu cho mình nhé (nếu game làm từ manga hay anime ra thì càng tốt ). Thanks trc
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top