Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0
Bạn đợi lúc nó nhảy lên ròi lộn xuống :
1. Nhìn cho kĩ ngay cái hán của nó có 1 "hòn bi" xinh xinh
2. Vẽ 1 đường thằng ngang qua .....
3. Thế là nó xỉu vì quá ....
 
Thắc mắc về pokemon conquest???????

sao em khi tải rom pokemon conquest đã patch và giải nén vào thẻ r4 sao khi bật máy nintendo ds lên chơi thì màn hình trắng bóc dù em đã tải nhiều rom về mà vẫn ko chơi dc @@!~:sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]: ae nào giỏi thi bày đi em thèm game này bất chết:myemo0111::myemo0111::myemo0111::myemo0111:
 
sao em khi tải rom pokemon conquest đã patch và giải nén vào thẻ r4 sao khi bật máy nintendo ds lên chơi thì màn hình trắng bóc dù em đã tải nhiều rom về mà vẫn ko chơi dc @@!~:sorry[1]::sorry[1]::sorry[1]: ae nào giỏi thi bày đi em thèm game này bất chết:myemo0111::myemo0111::myemo0111::myemo0111:
ko có ae nào giúp đỡ a` huhuhuhuhuhu:sorry[1]::sorry[1]:
 
Lỗi game Ben 10 Alien Force

em chơi game này mới vào đã bị lỗi như thế này:

bầu trời đen thui:



trên dưới bị nhiễu hình giống nhau:



omnitrix kiểu mới luôn:



bác nào biết cách sửa thì giúp với, đang cần chơi gấp game này lắm.
 
ai chỉ giùm tui cách save game megaman zero collection được không tui cứ vào save data rồi nó hiện data saved
nhưng vẫn còn cái no data là sao:sorry[1]:
 
hỏi về game rpg

em muốn hỏi là trên nds có game rpg nào như kiểu hero lord trên mobile hoặc dablo trên pc ko vậy? luyện lv cày đồ cộng skill ấy?
 

phongga

Nấm bình thường
bạn thử soma bringer đi, game J nhưng có patch E 99% rồi, rất hay luôn, vài game có ra Eng là Avalon code, Blue Dragon:Awakened Shadow, Chrono Trigger DS, Children of Mana,Custom Robo Arena, Lufia, Tale of,... còn vài game nữa nhưng bạn cứ chơi từ từ thôi, chép nhiều game cũng ko chơi dc mấy đâu. À quên nữa, dạo này game trên diễn đàn ko còn sống nữa, bạn vào trang romulation.net down đi
 
thắc mắc về thẻ Acekard 2i Nitendo DS Lite

mình mới mua một máy Nitendo DS Lite máy kèm theo 1 thẻ game và một thẻ Acekard 2i để gắn thêm thẻ nhớ micro SD 2G . mình muốn cài thêm game vào thẻ nhớ. khi mình cắm thẻ nhớ vào máy tính thì nó có 2 file là AK.icon và ak2_sd.dldi. khi mình chép rom vào thẻ nhớ có đuôi .NDS và gắn vào máy NDS thì nó báo là " System file is mising"
đây là lần đầu mình sài máy này nên không biết sài mong các bác giúp cho. mình có tìm hiểu thì hình như muốn xài AK2I thì phải cài FW cho nó nhưng không biết là mua đầu đọc thẻ Acekard 2i hay là chép FW lên thẻ Micro SD rồi dùng NDS cài.:bye2[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Chỉ đơn giản là những file trên thẻ nhớ của bạn ko phải là file hệ thống để có thể làm cho Acekard2i hoạt động được. Vì thế bạn có thể vào trang website của Acekard2i có in trên tem để down về và giải nén sau đó Paste ngoài cùng thư mục thẻ nhớ là bạn có thể load dc game .NDS
 

firecat

Nấm nhỏ
trên NDS cơ mà ttlvx . Mà bạn chủ thớt ơi nếu mình nhớ ko nhầm thì game đó là Hero Lore nhé chứ ko phải Hero Lord. Nếu đúng vậy thì hơi khó vì hero lore có cốt truyện chia tuyến cho 3 char nên kiểu như vậy thì chỉ có Kingdom Heart Final Mix của PSP là đáp ứng đc vì nó cũng có cốt truyện chia 3 tuyến cho 3 nhân vật. Còn Nếu mà một game có cốt truyện hay và gameplay tốt như hero lore thì hoàn toàn ko thiếu. Bạn có thể chơi Summon Night Twin Age ( chơi = stylus khá thú vị với hệ thống skill đa dạng, cốt truyện hay đánh đậm chất diablo, nhân vật thiết kế dễ thưong khá chibi, mặc dù rõ ràng là mất chất Summon Night trên bản GBA :sorry[1]: ).

Bạn cũng có thể chơi Final Fantasy Crystal Chronicles, cốt truyện vô cùng hấp dẫn, âm nhạc tuyệt vời, đồ họa khá ổn trên hệ máy NDS, game này có 2 bản hình như là Rings Of Fate và Echoes Of Time cả 2 bản đều vô cùng xuất sắc. Game RPG cũng có thể kể đến Golden Sun ( game nặng nhất trên NDS sau mỗi PKM B&W 2 ) hình ảnh đẹp mĩ mãn phải nói khá mượt, cốt truyện hấp dẫn, gameplay sáng tạo, hệ thống summon là điểm nhấn lớn. Lufia cũng là một dòng game hay, chặt chém tạm ổn, mỗi tội thiết kế nhân vật hơi phong trần nên mình ko thick lắm ( nhất là con char nhữ vác vali oánh nhau ). Đại diện xuất sắc nhất vẫn cứ là The World End With You, ko có gì để chê trách cả, cốt truyện tuyệt vời, hệ thống gameplay và pin vô cùng đa dạng ( dò hết ra cũng mệt phết ) , đồ họa nổi bật, các đoạn text thiết kế sáng tạo, âm nhạc ko có gì để chê nếu ko nói là quá tuyệt ( theo mình đánh giá phải tới 9,8 điểm nếu ko dám nói là 10 )

Ngoài ra bạn có thể chơi RPG theo nhiều cách như RPG kết hợp Tactic chẳng hạn, Luminous Arc sự lựa chọn tuyệt vời ( kết nhất bản 2 ) cốt truyện hay, các đoạn text vui nhộn và rất liền mạch, nhân vật thiết kế vô cùng đẹp theo phong cách Anime ( có thể hơi Eccchi nữa, Boop nảy tưng tưng :bleh[1]: ) bản 3 vẫn chưa có Eng chả hiểu Atlus quên hay sao ế :( . Valkyrie Profile Covernant of Plume, quá tuyệt về hệ thống chiến đấu và gameplay sáng tạo, cốt truyện hay mỗi tội khung cảnh hơi u ám thành ra nhiều người chơi là đã dư đoán một cái kết bi thảm hoặc bất ổn ( game có nhiều cái kết lắm ). Fire Emblem nữa này, Final Fantasy Tactic...v...v Nói chung với yêu cầu của bạn thì có thể vạch ra mấy game như vậy là hợp lý nhất rồi ( nhớ ngày xưa chơi Hero Lore quá :bye2[1]: )
 
1.Bạn thử quay về Cunos gặp Innes xem.

2.Nút nhảy thì bạn cần unlock trong khi tăng skill cho Soma, Y + ^ để nhảy.

3.Muốn xài chiêu cuối thì bạn cần có skill action loại Special + 100 điểm CG, trong lúc đánh giữ L là xài đc :D.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top