Wii U: Everything You Need to Know

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Mình sẽ mua ngay WiiU nếu có thêm một tựa game kinh dị góc nhìn thứ 3 xuất hiện. Horror game đó + NFC là thấy quá đủ thú vị rồi.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Rumor: Wii U sẽ ra mắt vào tháng 11?

Developer của Ubisoft đã nói Rayman legend sẽ đc xuất xưởng vào tháng 11, và Reggie cũng đã khẳng định WiiU sẽ ra mắt vào mùa lễ cuối năm này. Khả năng tháng 11 là khá cao.

Nguồi gamexplan
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn không hài lòng với thiết kế của tay cầm Wii U Pro ư? Bạn nghĩ bố trí cần analog như vậy là chưa hợp lý phải không? Nếu câu trả lời là có thì đã đến lúc bạn làm quen với Wii U FPSPro controller từ Mad Catz. Hãy cùng xem thử nào. :em11:


 
Trọn bộ Wii U có giá 15 triệu đồng
Hai nhà bán lẻ của Anh và Thụy Điển vừa niêm yết giá bán sản phẩm mới nhất của Nintendo
Nhà bán lẻ Shopto của Anh vừa công bố giá cho thiết bị Wii U sẽ là 279,99 bảng Anh (khoảng 8.500.000 đồng). Trong khi đó, chiếc tay cầm dạng máy tính bản (Nintendo gọi là GamePad) của Wii U được GAME, một nhà bán lẻ Thụy Điển đặt giá 135 bảng Anh (khoảng 4.000.000 đồng )trên trang chủ của mình. Chiếc tay cầm mới Pro Controller cũng được đưa ra cái giá hơn 60 bảng Anh (khoảng 1.800.000 đồng). Đây rất có thể là cái giá chính thức cho các thiết bị này, mặc dù bản thân Nintendo chưa hề công bố giá hay ngày phát hành hệ console mới của mình cũng như các thiết bị điều khiển.
Tại kỳ hội chợ E3 vừa qua, Nintendo đã xác nhận rằng Wii U sẽ có khả năng kết nối với hai chiếc controller. Nếu các thông tin về giá trên là sự thật, một bộ máy Wii U bao gồm cả thân máy (console) và hai tay cầm sẽ ngốn của game thủ khoảng 475 bảng Anh, tức gần 15 triệu đồng Việt Nam.
Nguồn: gamethu.vnexpress.net
Đọc cái tin này nếu thiệt là hết mơ có WIi U
 

Doon

nWriter
Mua chi 2 cái Wii U Gamepad vậy, đã có game nào hỗ trợ cái thứ 2 đâu.
Cái bài trên nghe y như dìm hàng Wii U vậy, nếu ko đọc kỹ sẽ dễ hiểu lầm là Nin bán Wii U ko kèm theo Wii U Gamepad.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nếu ko đủ tiền mua thì các bạn có thể ghé nShop để chơi thử và thỏa thích sờ mó. NintendoVN ko giàu mạnh như các shop game khác vốn đã ra đời từ rất lâu để mang hệ máy này về vn sớm nhất nhưng NintendoVn hứa sẽ là nơi mà bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm game yêu thích một cách thoải mái và thân thiện nhất :beach[1]:
 

anminh

Nấm bình thường
15 triệu trọn bộ, về VN chắc cũng tầm 16-17tr.:myemo0115:
Chẳng rõ so với mọi người nó đắt hay rẻ chứ em thì thấy cái giá đó quá đắt, gần gấp đôi dàn PC của em và gấp rưỡi cái laptop và gấp 3 lần cái điện thoại:eek:
Dù sao nin cũng chưa confirm lên vẫn còn hi vọng:yahoo[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
EA công bố game cho Wii U mùa hè này


Tại E3 năm ngoái, John Riccitiello, CEO của EA đã xác nhận hãng sẽ làm game cho hệ máy Wii U. Tuy nhiên, tại triển lãm năm nay, ngoài bản port của Mass Effect 3 thì không một game của EA dành cho Wii U hiện diện. Nhưng đừng lo lắng, nhiều game hơn sẽ đến, Frank Gibeau của EA cho hay:

"Chúng tôi có một số game đang trong phát triển cho Wii U và chúng tôi sẽ làm nhiều game cho Wii U hơn là Wii trước đây."

"Nó là hệ máy next-gen đầu tiên ra mắt nên chắc chắn là chúng tôi sẽ hỗ trợ nó. Cứ nhìn lại kỳ E3 vừa rồi, chúng tôi muốn giữ kín về những game mình đang phát triển. Chúng tôi sẽ công bố vào mùa hè này những game mới dành cho Wii U."

------------------------------

Retro Studio không làm game Zelda (hiện tại)

Ý tưởng Retro Studio đang phát triển game Zelda một thời gian trước đã được nhồi nhét vào đầu các fan Nintendo, tạo cho họ hy vọng về sự mới lạ. Ý tưởng đó hiện giờ có thể tạm thời gác qua một bên.

Ngài Shigeru Miyamoto đã xác nhận rằng Retro Studio đang làm game, và game đó không phải là Zelda. Hơn nữa, hiện tại, họ cũng đang rất bận với dự án này. Bận tới mức không thể nào tham gia vào game Zelda (nếu game này tồn tại). Tuy nhiên, tất cả chỉ là hiện tại. Biết đâu đấy, khi xong dự án này, Retro sẽ thực hiện luôn Zelda? Ý tưởng này vẫn còn được bỏ ngỏ.

"Về việc Retro làm Zelda, điều đó không nằm ngoài các khả năng có thể xảy ra. Theo truyền thống nhóm thực hiện game Zelda luôn luôn liệc hệ chặt chẽ với nhau. Nên nếu Retro thực hiện game Zelda tại Mỹ thì hơi khó để họ phối hợp với nhau. Lúc này, mọi người tại Retro đều đang rất bận với dự án hiện tại. Có lẽ tôi còn cần phải tham dự phụ giúp nữa ấy chứ. Chắc là phải chuyển đến sống tại Texas thôi... (cười)"

------------------------------

Tất cả game 3DS và Wii được bán qua hai con đường

Cindy Gordon, vice-president of corporate affairs của Nintendo of America cho biết hãng dự định sẽ đưa tất cả những tựa game của 3DS và Wii U phân phối qua hai con đường: digital và vật lý.

"Điều chúng tôi muốn nói là tất cả những game dành cho Wii U, hay 3DS đều sẽ được bán qua mạng và bán kiểu đóng gói thông thường. Điều này tăng thêm lựa chọn cho khách hàng. Với tư cách là một người cha, tôi thích kiểu tải game qua mạng hơn vì tôi sẽ không bao giờ làm mất đĩa. Nhưng cũng có nhiều người thích sưu tập từng chiếc đĩa của mình hơn."
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Tay cầm hiện tại của Wii U suýt nữa đã không ra đời vì giá thành quá cao​

Ý tưởng cơ bản của Nintendo dành cho Wii U đó là có thêm 1 màn hình trên tay cầm để game thủ có thể tiếp tục chơi kể cả khi không sử dụng TV. Trong một phát biểu mới đây với tờ Telegraph, ngài Satoru Iwata cho biết, vì ý tưởng này mà suýt nữa đã không có Wii U.
"Đã có nhiều lần trong những cuộc thảo luận, chúng tôi gần như từ bỏ ý tưởng về màn hình thứ hai"
"Lí do là chúng tôi lo ngại giá thành của sản phẩm sẽ bị đội lên quá cao. Việc tạo ra một sản phẩm như thế này và bán với giá phải chăng là rất khó".
Tuy vậy đây cũng có thể coi là lời trấn an của ngài Iwata với các fan về giá của Wii U. Iwata khẳng định Wii U sẽ được bán với giá phù hợp với túi tiền của các bạn, vì thế không cần phải lo lắng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top