Creatures Inc

  • Lượt xem Lượt xem: 642
  • Cập nhật mới nhất Cập nhật mới nhất:

Cửa hàng game Nintendo nShop

  • Thành lập: Ape: tháng 3, 1989;
    Creatures: 8 tháng 11, 1995;
    Trụ sở chính: Chiyoda, Tokyo, Japan
    Nhân viên chủ chốt: Tsunekazu Ishihara(Chairman)
    Hirokazu Tanaka(President)
    Sản phẩm: thẻ bài, trò chơi điện tử
    Số nhân viên: 110 (tháng 6 năm 2017)
    Website: www.creatures.co.jp


    Creatures, Inc. (株式会社クリーチャーズ Kabushiki-gaisha Kurīchāzu) là một công ty phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản liên kết với The Pokémon Company. Được thành lập bởi Tsunekazu Ishihara vào tháng 11 năm 1995, với sự hỗ trợ của Satoru Iwata từ Nintendo, là người kế nhiệm Shigesato Itoi của công ty Ape Inc. Công ty nổi tiếng với sản phẩm thẻ bài Pokémon và đồ chơi, cũng như phát triển nhiều trò chơi video. Chủ tịch hiện tại là Hirokazu Tanaka, người trước đây nổi tiếng về sản xuất và sáng tác nhiều game Nintendo khác. Công ty có trụ sở chính tại Chiyoda, Tokyo, gần Ga Ichigaya.

    Lịch sử

    Ape, Inc được thành lập vào tháng 3 năm 1989 và Shigesato Itoi trở thành giám đốc điều hành. Chủ tịch Nintendo Hiroshi Yamauchi đã muốn hỗ trợ tài năng mới trong thiết kế trò chơi. Thích công việc của Itoi, anh đề xuất ý tưởng của công ty cho Itoi và đầu tư vào nó. Nhân viên của Ape bao gồm Tsunekazu Ishihara, người sau này trở thành CEO của the Pokémon Company, và Ashura Benimaru Itoh, một họa sĩ minh họa nổi tiếng. Họ bắt đầu làm việc với Mother, phát hành vào tháng 7. Âm nhạc sáng tác bởi Hip Tanaka, người sau này trở thành CEO thứ hai của Creatures. Nhóm tiếp tục làm việc với Mother 2. Khi dự án bắt đầu ngập ngừng, Satoru Iwata của HAL Laboratory đã được đưa vào để giúp dự án. Trò chơi được phát hành vào tháng 8 năm 1994 và đội Ape giải tán vào năm 1995.

    Creatures, Inc. được thành lập ngày 8 tháng 11 năm 1995 dưới quyền CEO Tsunekazu Ishihara và cựu nhân viên từ Ape.

    Trước đây, Creatures có trụ sở chính trên tầng 7 của Nintendo Kanda Building (任天堂 神 田 ビ ル Nintendō Kanda Biru) Ở Sudachō, Chiyoda, Tokyo. Sau đó nó có trụ sở tại tầng 5 của Kawasakiteitoku Building (川 崎 定 徳 ビ ル Kawasakiteitoku Biru) ở Nihonbashi, Chuō, Tokyo. Creature cũng nổi tiếng với việc tạo ra các thẻ bài Pokémon và trò chơi nhượng quyền thương mại Pokémon.

    -------------------------------------------------------------------------
    Bài viết của thành viên Kame-Hino
Top