[3DS] Những game 3D xứng đáng mua băng gốc cho 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

nên mua game nào?

  • Mario Kart 3d

    Bình chọn: 48 68.6%
  • Tomb Rider

    Bình chọn: 4 5.7%
  • Street Fighter 3d edtion

    Bình chọn: 14 20.0%
  • Nintendog 3d

    Bình chọn: 4 5.7%

  • Số thành viên bình chọn
    70
Như mọi người cũng đã biết hiện tại 3DS chưa chơi được game 3D hack, chỉ chơi được game DS và DSI bằng Flashcard mà thôi, và cũng ko biết chừng nào mới có flashcard chơi game 3D cho 3DS, có khi nào chờ đến chai pin và mòn lớp vỏ bóng loáng của em ấy ko, không lẽ bỏ gần 7tr mua cái máy để rồi ngồi chơi mấy cái game DS cũ (y như bị bắt xem đĩa vcd trên tv 3D Led 50 inch thì chịu thế quái nào dc) những cái AR game, 3d camera( 0.3M x 3 cùi mía).... vọc 1 hồi cũng chán, vì cơ bản mua 3DS chỉ sướng khi dc chơi game 3D, mình nhấn mạnh phải nói là cực kỳ sướng.

Thế nên chỉ còn 1 cách là mua băng gốc.

Tuy nhiên có 2 vấn đề. giá game 3DS ko rẻ, thứ 2 là thói quen chơi game hack vốn đã ăn sâu trong chúng ta (ngay cả mình cũng thế ^^). Thế nhưng mua game gốc ko phải là ko có những cái hay. Vì game gốc ko hề rẻ, nên phải suy nghĩ đắn đo, xem rì view, youtube...đủ cả trước khi quyết định mua.

Gặp mình ngày trước chơi DS, cứ game ra là down(chùa mà, tốn hết 400k mua cái flashcard đấy), nhét cho 1 đống vào Flashcard, rồi mỗi game chơi dc 5 phút, sau 5 phút mà thấy ko hay, ko đẹp, ko hợp hay đơn giản là ko thích là Shift + Del luôn nha con.

Giờ chơi game gốc thấy khác rất nhiều game hack, vì tiếc 1 số tiền bỏ ra nên sẽ cố gắng chơi cho bằng hết, chơi hết game này mới lại mua game khác, như vậy sẽ tận hưởng được hết cái hay của game.

Thế nên mình lập topic này để cho những ai giống mình, đã mua game gốc 3DS vào chia sẻ cho mọi người những tựa game hay đáng chơi và nên mua, có review thì càng tốt. Để mọi người có thể dễ dàng quyết định mua game nào.

Nói thẳng ra văn chương mình tệ nên chỉ nghi vài dòng cảm nhận ngắn gọn thôi, chứ viết review ai mà đọc xong chắc khỏi mua game đó luôn quá :))
Sau 1 ngày nghiên cứu mình đã mua 4 game này:

1- Super Street Fighter IV: 3D Edition (Mimi bán 970k, Halo bán 970k): game này dc mọi người mua nhiều nhất, dc chấm điểm cao nghi ngút, đứng top best sale, xứng đáng mua.

2- Pro Evolution Soccer 2011 3D (Mimi bán 970k - nhưng lại chém mình 1tr1 T.T, Halo bán 970k): 3d phê dễ sợ, y như chạy bên cạnh thằng cầu thủ, ai thích đá bóng thì mua khỏi suy nghĩ.

3- Pilotwings Resort (Mimi bán 970k, Halo bán 970k): game này cũng dc các các diễn đàn khác chấm điểm khá cao, mình mua vì lý do mình thích, vì xem review thấy bay lượn và ngắm cảnh trong thế giới 3d, có thể ko hợp với nhiều bạn, thằng bán nó nói:"game này cho con nít anh ơi, mua game bắn súng đi, chơi có cảm giác đạn bay vào mặt mình" :))

4- Tom Clancy's Ghost Recon: Shadow Wars (Mimi bán 1tr05, Halo bán 970k): xưa giờ ghét cái thể loại dàn trận chia ô đánh theo lượt, nhưng thấy dc chấm điểm cao quá, nên mua về chơi luôn. Về chơi thử thấy 3d đẹp tầng tầng lớp lớp lung linh lóng lánh ^^, sẽ ráng chơi hết ở cấp độ dễ nhất :))
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
1/ Samurai warriors: 100 giờ đổ vô rồi nè, 41 nhân vật mà mới có 1 người đc lên lv 99

2/ Super street fighter 4: Đang là fighter cấp C+

Dự án tương lai:

LoZ: OOT

Re: mercenary

Re: revelation

DoA: demention
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Tui chỉ mới chấm SF với Samurai thôi, SF cũng rank C rồi, Samurai ít thời gian chơi nên mới 50h, char chính lv có 52 :myemo0136:

Thật khó mà chê được bản Samurai này, hình ảnh rất tuyệt vời, chiêu thức cũng đẹp mắt và buột lòng phải train cùng lúc nhiều char mới mong qua ải được, tuy nhiên chỉ yếu 1 cái là mỗi char không có ability riêng như trước :sorry[1]:

SF thì chủ yếu đấu Wifi chứ có làm gì nữa đâu, đương nhiên không ai phản đối nó làm game bán chạy nhất hiện nay rồi, hiệu ứng 3D tuy rất đẹp nhưng kết hợp với 1 game chiến đấu 2D thì khó mà phát huy hết sự hấp dẫn.

Trong tương lai đang mong chờ nhất là Chocobo Racing, tiếp theo sau nữa là Kid Ircarus :rolleyes[1]:

p.s:Ông oscar lấy được cây 4th nào chưa??
 

npduy8888

Nấm bình thường
Game 3DS hiện nay còn khá ít. Thấy có 2 game được đánh giá khá cao là SF4 và Ghost recon

Còn tương lai thì mấy game sắp ra không hạp với mình lắm. Nên chơi pokemon white, ngồi đợi các game như Fire Emble, Golden Sun ( nếu có ), Pokemon, Havest Moon.
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
máy chưa ra đc 1 tháng mà, game ít là đúng thôi. Nhưng thấy trailer của 2 game RE thì tương lai game 3DS có vẻ sáng sủa, đáng bỏ đồng tiền ra mua. Giờ chơi game lậu cứ thấy tội lỗi thế nào ấy
 

npduy8888

Nấm bình thường
Anh nói đúng đấy, từ hồi em cầm cái 3DS trên tay thấy kg còn hứng thú với game lậu nữa, bỗng dưng muốn chơi băng gốc không thôi. Và chắc cũng sẽ xài băng gốc luôn, chịu khó tiết kiệm tí thì 3 tháng là mua được 1 game gốc :bee::bee:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Thật tế đến thời điểm hiện tại thì nếu bạn có 3DS thì phải mua băng gốc để chơi rồi. Chứ hông lẽ mua 3DS về chơi game DS cũ thì thật phí phải hông ^_^

- Trong năm nay, có lẽ những băng gốc đáng mua và sưu tầm bởi giá trị của nó. Thì Kawaii chỉ điểm được trên đầu ngón tay là 3 game: Dead or Alive, Zelda và Mario Kart. Những tựa game giá trị chơi lại và cảm nhận thật lâu ^_^

- Giá bán cũng không mắc lắm, Kawaii thấy ở N-Shop bán cũng giao động từ 950k đến 1000k thôi ^_^

- Đối với băng gốc DS thế hệ cũ, thì đối với nhiều người để bỏ ra một số tiền khá lớn để mua băng gốc vẫn còn là nỗi băn khoăn, ngoài trừ những tựa game kinh điển như Pokemon, Mario hay Fire Emblem, Ninja Gaiden... Nhưng từ một bước nhảy sang 3D của hệ máy mới 3DS thì giá trị của băng gốc đã hơn rất nhiều.

- Nể phục công ty Nintendo ở một điều, đó là truyền thông của họ, dù trãi qua nhiều sóng gió nhưng vẫn giữ nguyên định dạng băng Cardtridges cho các hệ máy cầm tay của hãng. Tuy mức giá thành khá cao, nhưng khi so sánh với đãi UMD của Sony thì... Và thật tế là định dạng băng Cardtridges là bền nhất, không sợ va đập và mất file save ^_^
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Ha ha, không phải không hứng thú đâu, mà là chưa có hack được nên đành chịu vậy :bleh[1]:

Nhưng mà có lẽ tui sẽ vẫn tiếp tục chơi băng gốc cho dù có hack được, ủng hộ NIN thôi :rolleyes[1]:
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Như chủ topic nói, chơi băng gốc mới thấy hết giá trị của game, chơi game lậu vì quá dễ dàng nên chả có chơi cái gì ra hồn cả. Ko chỉ Nin, mới đây Sony cũng mang thằng hack PS3 ra tòa rồi kìa, Nin mà làm dữ thì hackers ăn mắm hết

Tự hứa ko bao giờ chơi Flashcart cho 3DS. Nói dối trời đánh.
 
Như chủ topic nói, chơi băng gốc mới thấy hết giá trị của game, chơi game lậu vì quá dễ dàng nên chả có chơi cái gì ra hồn cả. Ko chỉ Nin, mới đây Sony cũng mang thằng hack PS3 ra tòa rồi kìa, Nin mà làm dữ thì hackers ăn mắm hết

Tự hứa ko bao giờ chơi Flashcart cho 3DS. Nói dối trời đánh.
nói vậy lở chơi game lậu ai mà bt...............................:em11::bleh[1]:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Càng ngày càng có hiều người ủng hộ nhỉ?? Thật ra đây là 1 xu hướng phát triển rất hay của Forum mình đấy, mình phải tiến tới 1 tập thể yêu thích Nin và ủng hộ Nin thật sự.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
box thông tấn xã lúc nào cũng có tin về pre-order để dụ mọi người mua game gốc :-"

mà chỗ anh Orton không bị mấy vụ cấm FC à, em nghe nói qua đó down rom lậu cũng bị phạt mà
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Càng ngày càng có hiều người ủng hộ nhỉ?? Thật ra đây là 1 xu hướng phát triển rất hay của Forum mình đấy, mình phải tiến tới 1 tập thể yêu thích Nin và ủng hộ Nin thật sự.
cái này phải có thu nhập kha khá mới dám chơi chứ tầm trẻ em học sinh thì hơi khó :sorry[1]:
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
cái này phải có thu nhập kha khá mới dám chơi chứ tầm trẻ em học sinh thì hơi khó :sorry[1]:
Anh Bảo nói chuẩn,1 tuần nhịn đói cùng lắm 3 buổi,giá cả đắt đó,mỗi ngày tích lợn 2k-10k có mà ăn hành,lại còn vui chơi mua sắm,làm phát xem phim là hết $,bố mẹ ki vv................Làm sao mua nổi game gốc(GBA có 7 game gốc,DS:0 game) vì chơi ACE hoài,chỉ dám lậu thôi,ai mà chẳng muốn theo con đg chính đạo.
VD:Ba má công nhân lượng tổng cộng:4tr
Tất cả các chi phí coi như còn tầm 100-200k thì mua băng=niềm tin:sorry[1]:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Tâm lý người tiêu dùng Việt Nam thường hay thích giá rẽ và nhiều khuyến mãi. Vì thế chơi băng gốc với giá thành cao, âu cũng là một trở ngại khó có thể vượt qua. Nhất là khái niệm FlashCard đã ăn sâu vào máu game thủ, và thị trường Việt nam vốn đã nhiều game thủ nghèo. Nếu FlashCard dành cho cho 3DS ra đời thì sự kiện này còn được quan tâm hơn cả khi hệ máy này được phát hành ^_^ bởi một lý do đơn giản, chơi game copy rẻ và thật tế hơn theo tiêu chí của đa số người...

- Ở một tầng lớp khác, cao hơn trong xã hội. Những người giàu có, những game thủ sành điệu. Thì băng gốc chỉ là con số lẽ trong hầu bao rủng rỉnh. Nhưng với những game thủ nghèo thì khác, chỉ 3DS thôi là cả một niềm mơ ước, chứ nói chi đến sưu tầm băng gốc ^_^

- Nhìn chung, sưu tầm băng gốc là một thú vui tao nhã. Nhưng chơi game copy lại là biện pháp thông dụng hơn cho nhiều người, trong đó có Kawaii và những bạn bè thường hay truy cập vào box Rom Info DS ở Forum, và anh Darkpearl là trùm game lậu của NintendoVN ^_^
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top